อีดงอุค

หล่อกร้าวใจไม่เคยเปลี่ยน ‘อีดงอุค’ กับทริคดูแลหุ่นฟิตแบบรูทีน

Alternative Textaccount_circle
อีดงอุค
อีดงอุค

อีดงอุค นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่มักจะแสดงด้านขี้เล่นและมีชีวิตชีวาในรายการวาไรตี้ เบื้องหลังต่างๆ ฯลฯ แต่อย่าลืมว่าโอปป้าที่จริงนั้นหล่อเหลือร้ายมาก ด้วยตาสองชั้นที่ลึก จมูกโด่งคมสัน กรามที่สมบูรณ์แบบ ผิวขาว และริมฝีปากสีชมพู ไม่ต้องพูดถึงว่าเขามีร่างกายที่แข็งแกร่งเพียงใด เขาหล่อ รูปร่างดี และสูงโปร่งมากจนดูไม่เหมือนคนจริงๆ ด้วยซ้ำ

ซึ่งการดูแลรูปร่างนั้น จุดเปลี่ยนคือสมัยที่เขายังเป็นทหาร เขามีส่วนสูง 185 เซนติเมตร และหนัก 86 กิโลกรัม และเพื่อที่จะลดน้ำหนักได้สำเร็จระหว่างฝึกทหาร เขาไม่เพียงแต่ควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดเท่านั้น แต่ยังยืนวิ่ง 10 กิโลเมตรทุกวัน รวมถึงเล่นเวทเทรนนิ่งเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ ร่วมกับการควบคุมอาหารลดเนื้อสัตว์ ทำให้เขาลดน้ำหนักไปได้ถึง 16 กิโลกรัมในตอนนั้น

และเขายังเผยอีกว่าเขาเริ่มมีนิสัยชอบออกกำลังกายตั้งแต่นั้นมา เขามักจะขี่จักรยานทุกครั้งที่มีเวลาว่าง นอกจากนี้ เขายังใช้อุปกรณ์ที่มีอยู่เพื่อออกกำลังกายในเวลาที่ไม่ได้ถ่ายซีรีส์หรือรายการใดๆ แม้ว่าความอยากอาหารของเขาจะไม่ลดลง แต่เขาก็รักษาสมดุลในการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยสม่ำเสมอเพื่อจะได้มีร่างกายที่แข็งแรงและไม่ลงพุง

Photo: eedongwook_official


Praew Recommend

keyboard_arrow_up