'ยุนอา' ในลุคร่วมงาน Blue Dragon Film Awards 2023

แฟนคลับไม่พอใจทีมแต่งหน้า-ทำผม ‘ยุนอา’ ในลุคร่วมงาน Blue Dragon Film Awards 2023

Alternative Textaccount_circle
'ยุนอา' ในลุคร่วมงาน Blue Dragon Film Awards 2023
'ยุนอา' ในลุคร่วมงาน Blue Dragon Film Awards 2023

ยุนอา Girls’ Generation เป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จเต็มไปด้วยความสามารถหลากหลายด้าน และในแต่ละงานพรมแดงที่ได้รับรางวัล แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นเธอในลุคสวยไม่ซ้ำ

แฟนคลับไม่พอใจทีมแต่งหน้า-ทำผม ‘ยุนอา’ ในลุคร่วมงาน Blue Dragon Film Awards 2023

และในปี 2023 หลังจากที่ยุนอาปรากฏตัวในงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44 แฟนคลับของเธอก็ได้แสดงความไม่พอใจอย่างมากต่อฝ่ายจัดการเรื่องทรงผมและการแต่งหน้าลุคล่าสุดนี้ โดยยุนอาสวมเดรสเปิดไหล่ชุดสีชมพูอ่อน พร้อมผมตรงแสกข้างเรียบสลวย แม้ว่าเธอจะดูงดงาม แต่แฟนคลับบางคนก็พบว่าลุคทั้งหมดนั้นดูไม่ลงตัว

ซึ่งแฟนๆ ทั้งชาวเกาหลีและต่างประเทศต่างส่งข้อความผ่านโซเชียลมีเดียอ้อนวอนฝ่ายบริหาร โดยอ้างว่าแม้ว่าฐานแฟนคลับจะเข้าใจความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและยาวนานของยุนอากับทีมช่างทำผมและแต่งหน้า แต่ข้อบกพร่องก็เป็นเรื่องยากที่จะมองข้าม และแฟนๆ เบื่อหน่ายกับการแก้ตัวของทีมช่างทำผมและแต่งหน้าที่หลังๆ เริ่มทำให้ผิดหวังเสมอมาตั้งแต่ปี 2021

“ทรงผม การแต่งหน้า และการแต่งกาย ล้วนแต่ดูไม่ลงตัว ในฐานะแฟนๆ ของเธอ เราเข้าใจดีว่ายุนอาอยู่กับทีมปัจจุบันของเธอมาเป็นเวลานาน ดังนั้น เธอจึงใกล้ชิดกับพวกเขาและไว้วางใจพวกเขามากพอที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาต่อไป แต่เราเริ่มคิดว่าทีมงานกำลังบ่อนทำลายโอกาสทั้งหมดที่ยุนอาจะเปล่งประกายเจิดจ้าที่สุดของเธอ มันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะมองข้าม เมื่อไหร่ก็ตามที่ยุนอามีตารางงาน เราก็กังวลมากขึ้นว่าเธอจะหน้าตาเป็นอย่างไร และเรารู้สึกเบื่อหน่ายกับความผิดหวังทั้งหมด ตอนนี้เราแทบไม่คาดหวังอะไรแล้ว…โปรดทราบว่าเราคือแฟนคลับของเธอ เรารักเธอและเราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ หากมีคนในฝ่ายบริหารของเธอกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ โปรดช่วยด้วย รับฟังเราและให้โอกาสทีมอื่นได้ร่วมงานกับยุนอา”

แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีแฟนๆ ที่สนับสนุนยุนอามากขึ้นก็ชื่นชมกับรูปลักษณ์และการนำเสนอของเธอในงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44 นี้

  • “ฉันว่าเธอดูสวยนะ…”
  • “ลุคถักเปียของเธอเป็นสิ่งที่ฉันชอบที่สุดสำหรับฉัน”
  • งดงามมาก!
  • “มันแปลกมากที่ผู้คนเกลียดคนดังในเรื่องทรงผมและการแต่งหน้า… เกาหลีเป็นโรคภาพลักษณ์”
  • “ฉันว่าเธอดูน่าทึ่งนะ”
  • “IDK… ฉันเห็นเธอและคิดว่าเธอดูน่าทึ่งมาก”
  • “แต่มันก็ไม่เป็นไร เธอช่างงดงามจริงๆ”
  • “ฉันชอบเธอแล้ว ตอนนี้ฉันชอบเธอแล้ว”
  • “ฮะ??? ฉันคิดว่าเธอดูงดงามจริงๆ”

Photo : limyoona__official


Praew Recommend

keyboard_arrow_up