ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ถูกยกให้เป็นต้นแบบศัลยกรรมของสาวไทย

Alternative Textaccount_circle
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

เรียกว่าดวงพุ่งรุ่งทั้งรักทั้งงาน งานเดี่ยว-งานคู่วิ่งชนจนรับทรัพย์ไม่หวาดไม่ไหว สำหรับ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”  ไม่ว่าจะหยิบจัยทำอะไรก็ปังไปหมด แม้กระทั่งรูปร่างหน้าตายังเป็นที่ฮ็อตฮิต สาวๆหลายคนนำโครงหน้าเจ้าตัวไปเป็นต้นแบบการศัลยกรรมใบหน้า

ซึ่งล่าสุดวานนี้ 23.พ.ค 66 สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ออกงานกาล่าพีเมียร์ภาพยนตร์ Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย สื่อมวลชนไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามความรู้สึกของเจ้าตัว ที่ได้เป็นต้นแบบศัลยกรรม โดยใบเฟิร์นได้เผยว่า

“ก็ดีใจค่ะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ตามสบายเลยค่ะ ถ้าทุกคนชอบก็ดีใจค่ะ ตามสะดวกเลยค่ะ แต่เขาอาจจะยังไม่ได้เห็นเราตอนหน้าสด ก็ไม่ใช่ว่ารอด แต่ก็ดีใจที่ทุกคนชอบค่ะ แต่ต้องเช็กข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอให้ดีๆ นะ เพราะศัลยกรรมถ้าดีก็ดีไป แต่ต้องเช็กข้อมูลให้ดีค่ะ เฟิร์นสนับสนุนค่ะ”

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

และเมื่อถูกถามว่าตอนนี้อยากทำอะไรกับใบหน้าตัวเองบ้างไหม? สาวใบเฟิร์นก็บอกว่า “ไม่ค่อยแล้วค่ะ พูดชัดขึ้นมาได้ก็ดีใจมากแล้วค่ะ ​(หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้เฟิร์นโดนหนักเลย บอกว่าทำไมพูดแล้วลิ้นแข็งจัง (หัวเราะ) แต่ก็ดีค่ะ พูดชัดขึ้นแล้ว ไม่แก้ตัวเลยค่ะ มันแข็งจริง เพื่อนล้อทุกวันเลย แต่ก็เพราะทำฟันนั่นแหละค่ะ พอเสร็จลิ้นก็เลิกแข็งแล้ว ร.เรือก็ชัดแล้วค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up