โกยุนจอง ดูแลผิว

น้อยแต่มากใช้ได้เสมอ! ทริคดูแลผิวของ ‘โกยุนจอง’ สวยออร่าจับ ทำตามได้

Alternative Textaccount_circle
โกยุนจอง ดูแลผิว
โกยุนจอง ดูแลผิว

หลังจากความสวยของนักแสดงสาว โกยุนจอง (Go Youn Jung) ดึงดูดผู้ชมจนไม่อาจละสายตาในบท นักซู จากซีรีส์ Alchemy of Souls และบท จินบูยอน Alchemy of Souls SS2 เธอก็ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องความของงามที่เปล่งประกาย ผิวขาวเนียนออร่าจับ จนหลายคนคงอยากรู้ว่าเธอมีวิธีรักษาความอ่อนเยาว์และเคล็ดลับการดูแลผิวอย่างไร

คำว่า “น้อยแต่มาก” ดูเหมือนกับเหมาะกับเธอ โดยสกินแคร์รูทีนในการดูแลผิวให้สวยเรียนเนียน และคงความอ่อนเยาว์นั้น เธอทำอะไรบ้าง มาดูกัน

น้อยแต่มากใช้ได้เสมอ! ทริคดูแลผิวของ ‘โกยุนจอง’ สวยออร่าจับ ทำตามได้

7 Skin Method เป็นกิจวัตรดูแลผิวเพื่อคงความชุ่มชื้น ซึ่งคนดังอย่าง ซอลฮยอน AOA, จีฮโย TWICE และอีกมากมายก็ใช้ขั้นตอนการดูแลผิวนี้เช่นกัน

โกยุนจองมักจะเริ่มสกินแคร์รูทีนด้วยการใช้เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อขจัดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้า รวมถึงความมันและน้ำมันที่สะสม ที่ต้องเผชิญในช่วงระหว่างวัน

หลังจากนั้นใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดใบหน้าอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าคราบต่างๆ หมดเกลี้ยง และเริ่มใช้โทนเนอร์เทลงสำลีแผ่น ค่อยๆ เช็ดอย่างเบามือ ถือเป็นหนึ่งในทริคทำความสะอาดผิวเพื่อให้รูขุมขนสะอาดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และยังช่วยปรับสภาพผิวก่อนเริ่มบำรุงผิวหน้า ด้วยเซรั่ม ครีมบำรุงผิว และอายครีม และที่สำคัญที่สุดคือเธอมักจิบน้ำตลอดทั้งวัน เพื่อคงความชุ่มชื่นทั้งภายในและภายนอก

นอกจากนี้ เธอจะเลือกเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และบอกลาผลิตภัณฑ์ประเภทที่มีซัลเฟต พาราเบน และสารเคมีอันตรายต่อผิวอื่นๆ


ข้อมูล : kdramastars
ภาพ : goyounjung

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up