แอนชิลี

“เปีย อลอนโซ” มิสยูนิเวิร์ส 2015 ทวิตข้อความเสียดายที่ “แอนชิลี” ไม่ผ่านเข้ารอบลึก

Alternative Textaccount_circle
แอนชิลี
แอนชิลี

จบไปแล้วสำหรับเวทีนางงามจักรวาล 2021 ที่มงกุฎตกไปเป็นของนางงามจากประเทศอินเดีย “ฮาร์นาส ซานดู (Harnaaz Sandhu)” Miss Universe 2021 ซึ่งเธอยังถือเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 3 ของอินเดียที่ได้ครอบครองมงกุฎจักรวาล

ทางด้านนางงามรุ่นพี่อย่าง เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค (Pia Alonso Wurtzbach) สาวงามลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2015 ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เป็นหนึ่งในนางงามคนโปรดที่เธอชอบมาก เธอจึงเสียดายที่แอนชิลีไม่ได้เข้ารอบลึกกว่านี้

เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค (Pia Alonso Wurtzbach)

“เปีย อลอนโซ” มิสยูนิเวิร์ส 2015 ทวิตข้อความเสียดายที่ “แอนชิลี” ไม่ผ่านเข้ารอบลึก

โดย เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวข้อความว่า “Im bummed that Miss Thailand didnt make it. She was one of my favorites and I love what she stands up for. I am sure she will be star after this. I will continue to follow her journey cos Im sure this isnt the last we will see of her! #70thMissUniverse”#MissUniverse2021…”

เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค (Pia Alonso Wurtzbach)

 

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021
แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 

แปลคร่าวๆ ว่า “ฉันรู้สึกเสียดายที่มิสไทยแลนด์ไม่ถึงฝั่งฝัน เธอเป็นหนึ่งในคนโปรดของฉัน และฉันรักในสิ่งที่เธอยืดหยัด ฉันแน่ใจว่าเธอจะเป็นดาวดวงใหม่หลังจากนี้ ฉันจะติดตามการเดินทางของเธอต่อไป เพราะฉันแน่ใจว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเธอ! #70thMissUniverse”#MissUniverse2021…”

หลังจากข้อความดังกล่าวปรากฏแฟนๆ นางงามจากทั่วโลกเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” กันอย่างท่วมท้น


ข้อมูล : Pia Wurtzbach
ภาพ : piawurtzbach . annscottkemmis

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำความรู้จัก ฮาร์นาส ซานดู นางงามจักรวาลคนที่ 3 ของอินเดีย

ไม่ได้อวดโฉมบนเวทีโลก ชุดรอบไฟนอล ‘แอนชิลี’ ใช้เวลาปัก 500 ชั่วโมง!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up