มิน-พีชญา

เปิดเคล็ดไม่ลับฉบับสาวร่างเล็ก มิน-พีชญา พร้อมเซย์โน! ครหาคลั่งผอม

Alternative Textaccount_circle
มิน-พีชญา
มิน-พีชญา

หลังจากที่นางเอกสาวมากความสามารถ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี โพสต์รูปโชว์เอวเอสขนาด 23-24 นิ้วออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกัน พร้อมระบุข้อความว่าน้ำหนักตอนนี้ลดเหลือเพียง 39 กิโลกรัมเท่านั้น ก็ถูกเม้าท์จนได้ว่าเป็นคนคลั่งผอม ล่าสุดเจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วนว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย โดยที่รูปร่างดีขึ้นนั้นเป็นเพราะเธอมีเวลาโฟกัสกับดูแลร่างกายของตัวเองมากขึ้นนั่นเอง

เปิดเคล็ดไม่ลับฉบับสาวร่างเล็ก มิน-พีชญา พร้อมเซย์โน! ครหาคลั่งผอม

   มิน-พีชญา

“โอ๊ยไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอยืนยันเลยว่ามินไม่ได้คลั่งผอมนะคะ คือมินก็กินปกติ กินเยอะด้วย แต่เราอาจจะเป็นคนเลือกกินมากกว่า อย่างทุกวันนี้มินจะเน้นกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เน้นกินผัก ผลไม้ กินคลีน คือ ช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้”

“งานอีเว้นท์ก็ยังจัดไม่ได้ เราเองก็อยู่แต่บ้าน มินก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้กิน เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ จานใหญ่อยู่ค่ะ แถมอร่อยมากด้วย(หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ว่ามินจะกินแต่อาหารคลีนนะ เพราะเราเองก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน มันคือวันที่เราจะกินอะไรก็ได้ เหมือนวันปล่อยผี (หัวเราะ) พอถึงวันชีทเดย์ครั้งนึงมินก็จะจัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน อย่างเช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง หมูกระทะ ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่างๆ คือชอบมาก พอได้กินแล้วมันฟินสุดๆ แต่อย่างที่รู้กันเวลาเรากินอะไรเข้าไปเราก็ต้องกลับมาเผาผลาญพลังงานเอาไขมันออกนะคะ”

“เพราะถ้าใครได้ติดตามไอจีของมินจะรู้เลยว่าว่างปุ๊บถ้าไม่เล่นติ๊กต๊อกมินก็จะออกกำลังกาย เพราะเราอยู่ในวงการ เราต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำมาหากิน ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทรมานตัวเองนะคะ เราก็ออกกำลังกายตามปกติ เหนื่อยก็พักค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผลนะคะ น้ำหนักดี หุ่นดีขึ้น เวลาเราส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองมันก็ปลื้มใจนะคะ ส่วนที่หลายคนบอกว่าดูผอมไปไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เดี๋ยวน้ำหนักมันก็ขึ้น(หัวเราะ) เพราะมินกินแปบเดียวน้ำหนักก็ขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้พอน้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็ขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดนึงค่ะ”

มิน-พีชญา

“แต่ยืนยันนะคะว่าถึงผอมแบบนี้ แต่สุขภาพแข็งแรงนะคะ มินตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ” มีคนมาถามเคล็ดลับหุ่นสวยเยอะมั้ย? “ก็มีตลอดค่ะ แต่เอาจริงๆ ถ้าทุกคนเลือกกินและออกกำลังกายจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะถ้าเราใจสู้หุ่นดีๆ ก็ได้มาไม่ยากค่ะ แต่มินก็อยากฝากบอกทุกคนที่คิดจะลดน้ำหนักว่าอย่าหักโหมนะคะ ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าใจเราพร้อมทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จแน่นอนค่ะ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คำสารภาพของคนอยากผอม กิ๊ก-สุวัจนี เผยคัมภีร์ทวงบัลลังก์คุณแม่เอวเอส

ไม่ได้ คลั่งผอม! “แต้ว – ใหม่” หุ่นบางเฉียบจนเห็นซี่โครง แฟนคลับห่วงสุขภาพ

“สรัย วัชรพล” แชร์วิธีลดน้ำหนัก ลดลง 18 โล ผอมเพรียว ชัดทั้งรูปร่างและโครงหน้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up