มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์

วาเลนไทน์ต้องเป๊ะ! มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์ มัดใจหนุ่ม “โอ๊ต-พิทักษ์”

Alternative Textaccount_circle
มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์
มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์

ความรักแฮ็ปปี้หวานดีไม่มีตก สำหรับคู่รักสุดสวีตของนางเอก“มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ที่ล่าสุดควงแขนกันฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกกับการขับเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามและบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินแบบสองต่อสองกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งโมเมนต์มอบดอกไม้ช่อโต จนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีรับวันแห่งความรัก มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์

และที่สะดุดตาไม่แพ้ของขวัญและดอกไม้ช่อโตก็คือทรงผมสุดน่ารักของสาวคนนี้ ที่เข้ากับเทศกาลแห่งความรัก Valentine’s Day แบบสุดๆ ซึ่งผมทรงนี้ดีไซน์โดยแฮร์สไตลิสต์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย “เจมส์-สมเจตน์ กล่อมน้อย” ซึ่งจากภาพที่เห็นหนุ่มโอ๊ตยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไม่หยุด สงสัยจะแพ้ทางความน่ารักของสาวมินแน่ๆ

มิน-พีชญา ให้สัมภาษณ์ถึงความพิเศษของวันวาเลนไทน์ปีนี้

มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์

คนรักที่อยู่เคียงข้างไม่ว่าทุกข์หรือสุข

“วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็เป็นวันพิเศษดีๆ อีกหนึ่งวันที่ประทับใจค่ะ แต่จริงๆ แล้ว คุณโอ๊ตเป็นผู้ชายที่ให้ความสำคัญกับทุกเทศกาลเลยนะคะ เขาค่อนข้างเข้าใจว่าเราชอบอะไร เขาก็จะทำให้เสมอ คุณโอ๊ตเป็นทั้งแฟน เป็นทั้งพี่ คือคอยดูแลเรา ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่องและที่สำคัญเขาอยู่เคียงข้างเราตลอดไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็ตามค่ะ ถ้าถามความรู้สึกมินนะ มินรู้สึกโชคดีที่ได้เจอเขา เจอคนที่รักและให้เกียรติเรา เคารพเราในทุกๆ ด้าน สำคัญที่สุดคือใส่ใจความรู้สึกเราค่ะ มินว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องการคนเข้าใจ เพราะอย่างอื่นเราก็พึ่งพาตัวเองได้”

เดตสุดพิเศษล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกที่แม่น้ำเจ้าพระยา

“เชื่อไหมว่ามินอายและเขินมากค่ะ(หัวเราะ) คือพี่โอ๊ตนัดมินมาทานข้าว เรานัดเจอกันที่ท่าเรือ โรงแรมแห่งหนึ่ง พอตอนกำลังที่จะลงเรือเค้าก็เอาดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพร้ส์เรา เค้ายื่นให้เรา ซึ่งเราตกใจมากค่ะ เพราะตรงแถวนั้นก็มีคนมารอขึ้นเรือหลายคน ทุกคนก็หันมามอง เราก็รีบรับมาแบบเขินๆ มากค่ะ ส่วนบรรยากาศบนเรือดีมากค่ะ เย็นสบาย ได้ชมวิวสวยๆ ริมน้ำ มีให้อาหารปลาด้วย ถือว่าได้พักจากโหมดทำงานบ้าง ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ”

ของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้

“ว้าว…พิเศษทุกวันอยู่แล้วค่ะคู่เรา(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ จริงๆ แล้วคู่เราอ่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันสำคัญอะไรหรอกค่ะ คือถ้าอยากซื้อของให้กัน เห็นอะไรที่เหมาะสมกับเค้าเราก็ซื้อให้เช่นกันค่ะ”

มิน-พีชญา

โมเม้นต์บนเรือกลางเจ้าพระยาเหมือนฟิวส์จะขอแต่งงานเลย?

“ใจเย็นค่ะทุกคน(หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่คุณโอ๊ตเค้าเช่าเรือพาเราไปขับเล่นเท่านั้น คือคู่เราถ้าว่างตรงกัน เราก็จะนัดกันไปทำกิจกรรม ไปพักผ่อน ทานข้าวตลอดอยู่แล้วค่ะ” คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปีแล้ววางแผนอนาคตบ้างหรือยัง? “ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อนค่ะ ตอบเหมือนดาราเนอะ(หัวเราะ) แต่มันคือความจริงค่ะ เพราะมินเองเดี๋ยวก็จะเปิดกล้องละคร ยังมีงานถ่ายโฆษณา งานอะไรอีกเพียบเลย ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังต้องมีธุรกิจต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันมั้ยมันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ คบกันมาขนาดนี้แล้วใช่มั้ย แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไหร่มินบอกแน่นอนค่ะ”

“ตอนนี้โฟกัสไปที่เรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) อย่าเพิ่งรีบร้อนเลยเรื่องอนาคต มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจมินในเรื่องละครดีกว่า ถ้าเปิดกล้องเมื่อไหร่อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์มินเยอะๆนะคะ”

วาเลนไทน์ต้องเป๊ะ! มิน-พีชญา ทรงผมสุดคิวต์ มัดใจหนุ่ม “โอ๊ต-พิทักษ์”

ทรงผมรูปหัวใจ ผมเปียรูปหัวใจ ทรงผมมิน

วาเลนไทน์ มิน-พีชญา แฟน  มิน-พีชญา


ภาพจาก : IG @james_hairstylist

Praew Recommend

keyboard_arrow_up