MUT 2020

ส่องลุค Nude&Glamorous ของ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ออร่าพุ่ง ไกลไปจักรวาล

Alternative Textaccount_circle
MUT 2020
MUT 2020

ส่องลุค Nude&Glamorous การแต่งหน้าที่เน้นโทนสีนู้ดธรรมชาติ ของผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ สวยปัง ออร่าพุ่ง ไกลไปจักรวาลจริงๆ

เรียกกว่าเข้มข้นขึ้นทุกทีแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020)  โดยล่าสุดเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักการแต่งหน้าการประกวดมาตลอดได้จัดกิจกรรมเสริมดึงเสน่ห์ของสาวงาม “Makeup Master Class” by BSC Cosmetology โดย ได้รับเกียรติจาก กฤษณะ มโนหาญ Beauty Director Instyle BSC Cosmetology ผู้คร่ำหวอดการแต่งหน้าในทุกวงการมายาวนานกว่า 30 ปี และจับมือร่วมกับ ทัพเสริมกำลังสำคัญอย่าง สุรพล ลิ้มวาณิชย์ Makeup Artist ชื่อดังของประเทศ ที่บรรดาเหล่าศิลปิน ดารา ผู้มีชื่อเสียงต่างให้ความไว้วางใจในฝีมือ เข้าร่วมทีมแต่งหน้าให้กับสาวงาม ในการประกวดครั้งนี้ในทุกกิจกรรม

โดย กฤษณะ มโนหาญ กล่าวเปิดใจว่า การแต่งหน้าหัวใจหลักคือ แต่งอย่างไรให้ดูสวย กลบข้อแก้ไขที่บกพร่องของรูปหน้า และแก้ไขให้ดีที่สุด สวยในแบบ ตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องสวยเหมือนใคร วันนี้จึงเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เครื่องสำอาง BSC Cosmetology และทางกองประกวดที่จะมาช่วยรังสรรค์ ให้น้องๆ เหล่านางงามสวย มีเสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด มีความมั่นใจเมื่อยืนประกวดอยู่บนเวทีได้อย่างสง่าผ่าเผย และมีออร่าให้ได้มากที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นภารกิจหลักที่ทางทีมจะทำออกมาให้ดีที่สุด

มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

ขณะที่ สุรพล ลิ้มวาณิชย์ กล่าวว่า เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ได้พิสูจน์ว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทย เป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพดี เทียบเท่ากับระดับสากล ด้วยประสบการณ์ ในวงการแต่งหน้าของประเทศมีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี เป็นเครื่องการันตีว่าสินค้าดีมีคุณภาพและถูกใจคนไทยมาอย่างยาวนานจริงๆ และอยากให้เครื่องสำอางไทยได้เติบโตบนเวทีระดับสากล ไปจนถึงระดับโลก เพราะเครื่องสำอาง BSC มีศักยภาพดีพอที่ไปถึงจุดนั้นได้แน่นอน เพื่อให้คนต่างชาติยอมรับเครื่องสำอางไทยมากขึ้นทั้งคุณภาพและการบริการดูแลลูกค้า และในการประกวดครั้งนี้เราจะได้ เห็นเทคนิคการแต่งหน้าในรูปแบบใหม่ๆ การนำเสนอซึ่งแตกต่างจากปีที่ผ่านมา เราทำการบ้านกันอย่างเข้มข้น ทั้งทีมแต่งหน้า ผม รวมถึงทีมดูแลบุคลิกภาพโดยรวมทั้งหมด เราต้องทำงานผสานร่วมกัน ให้ต่างชาติได้ทึ่งและอึ้ง จนไปถึงการยอมรับในฝีมือคนไทยว่าสุดยอดไม่แพ้ช่างแต่หน้าในระดับโลก รวมถึงการจัดงานการประกวดประเทศไทยก็เป็นหนึ่งที่ไม่แพ้ใครชาติใดเลย

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2020 การดูแลเรื่องการแต่งหน้าในครั้งนี้ต้องทำการบ้านพิเศษเพิ่มมากขึ้นและพิถีพิถัน ละเมียดละมัยมากกว่าทุกปีๆ เพราะทีมงาน BSC ต้องทำงานร่วมกันเพื่อ ให้งานออกมาดูดีที่สุด เราจะไม่เปรียบเทียบกับครั้งที่ผ่านมา แต่เราจะหาข้อมูลเพิ่มมากขึ้นในการทำงาน ดูเทรนด์กระแสของการประกวดนางงามระดับโลกต่างๆที่ผ่านมา ว่าเทรนด์เป็นอย่างไร เราจะควรแต่งไป ในทิศทางแนวไหน ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา โดย Concept ในปีนี้เครื่องสำอาง BSC จะเนรมิตเหล่านางงามให้ดูโดดเด่นด้วย “การแต่งหน้าในสไตล์ Nude & Glamorous” เป็นการแต่งหน้าที่เน้นโทนสีนู้ดธรรมชาติในการแต่งรอบชุดว่ายน้ำเน้นงานผิวให้ดูปังสวยท้าแดดเซ็กซี่ในแบบรูปหน้าที่โดดเด่น เป็นธรรมชาติ ส่วนในรอบไฟนอลจะมีความหรูหราดูแพง สวยสง่าเมื่อยืนอยู่บนเวทีด้วยประกายจากชิมเมอร์ สีปากที่สวยอวบอิ่มโดดเด่นมีสไตล์ ดวงตาเฉี่ยวคม เบ้าตาสีสดชัดโดดเด่น มองมุมไหนก็สวยในทุกมิติ ซึ่งไม่ว่าจะแต่งหน้าท้าแดดหรืออยูบนเวทีก็ดูสวยน่ามองโดดเด่นมีออร่า ทีมงานจึงต้องร่วมกัน ทำการบ้านมากๆ ดู Attitude ที่มาที่ไป การเล่าเรื่องต่างๆ ที่ต้องการนำเสนอ แต่งหน้าให้ออกมาสมบูรณ์ครบถ้วนสำหรับการตีความในโจทย์ทุกรอบการตัดสิน ของ Miss Universe Thailand 2020 ให้ดูสวย เฉิดฉายและอลังการมากที่สุด โดยเรามีเป้าหมายสูงสุดชัดเจน เป้าหมายหลักคือการพิชิตมงกุฎของ Miss Universe มาครองให้ได้อีกด้วย เพราะเราเข้าใกล้มากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้เราคาดหวังว่าจะเป็นปีของประเทศไทยเรา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up