จิ๊บ-สุชญา

สวยขึ้นไม่ได้พึ่งศัลยกรรม จิ๊บ-สุชญา ไอดอลเสียงคุณภาพแห่ง BNK48

Alternative Textaccount_circle
จิ๊บ-สุชญา
จิ๊บ-สุชญา

พัฒนาการความสวยของ จิ๊บ-สุชญา แสนโคต ไอดอลเสียงคุณภาพแห่ง BNK48 ถูกหลังจับตาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม

 จิ๊บ-สุชญา

นับตั้งแต่เดบิวต์ นักร้องสาวเสียงคุณภาพหนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 จิ๊บ-สุชญา แสนโคต ก็มักจะโดน Cyberbullying  (การแกล้งกันในโลกออนไลน์) เกี่ยวกับหน้าตามาตลอด

โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 กระแสสังคมได้เคยออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว หลังจากที่นักร้องสาวเข้าไปขอโทษคนที่คอมเม้นต์มาด่าว่าเธอเรื่องหน้าตา ทำให้ผู้คนรู้สึกเห็นใจและเข้าไปให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม

แต่ใช่ว่าการบูลลี่หน้าตาจะหมดไปทีเดียว เพราะปัจจุบันจิ๊บก็ยังคงเจอกับดราม่าอีกหลายหน กระทั่งล่าสุดเธอได้ออกมาระบายความในใจผ่าน Facebook ภายหลังจากที่ออฟฟิเชียลได้มีการปล่อยภาพล่าสุดออกมาให้แฟนคลับได้ดูกัน โดยข้อความของจิ๊บนั้นถึงจะดูกังวลไปบ้าง แต่ก็ยังแฝงความตลก ซึ่งเป็นความน่ารักที่เธอมักแสดงออกมาให้ได้เห็นกันเสมอ

ข้อความของจิ๊บจากแฟนเพจ bnk48official.jib “บางคนบอกไปศัลยกรรมมาเหรอ ไม่มีเงินไปศัลหรอกค่ะ เอาไปเติมสกิน spirit blossom เเล้วครับ หรือพี่ๆจะแอบชมว่าหนูสวยขึ้นมากกว่าเดิมเยอะ 😳 อันนี้ขอบคุณมากๆ เลยนะคะที่สนใจในตัวหนู หนูยังคิดว่าทำไมคนในวงน่ารักกันหมดอยู่เลย ขอบคุณที่สร้างความมั่นใจให้นะคะ ขอไปทำเควสจีบตลค.ต่อก่อนนะคะ”

จิ๊บ-สุชญา

อย่างไรก็ตาม จิ๊บได้เคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ถูกคนอื่นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตาของเธอว่า เธอค่อนข้างเสียใจ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเป็นคนผิด แต่ทำได้แค่ปล่อยไป เพราะเธอก็ห้ามเขาไม่ได้อยู่ดี

พัฒนาการความสวยของจิ๊บไอดอลเสียงคุณภาพแห่ง BNK48


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะ! มรดกความสวย เคล็ดลับความงามจากรุ่นคุณแม่สู่รุ่นคุณลูก

ผู้หญิงตาดำๆ ‘พั้นช์-วรกาญจน์’ ในวัย 35 ปี กับความสวยเซ็กซี่ที่เพิ่มขึ้น

เครื่องหน้าใหม่หมอให้มา! “ซานิ นิภาภรณ์” สวยพุ่งทุกองศา หุ่นก็เอวเอสเผ็ชเว่อร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up