ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES

AGE WELL, STRESS LESS เศรษฐกิจเครียดผิวอย่าเครียด กู้วิกฤติเอจจิ้งด้วยชิ้นยืนหนึ่งจาก NEAL’S YARD REMEDIES ที่ถูกยกว่าดีที่สุดในสายออร์แกนิค

ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES
ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES

AGE WELL, STRESS LESS เศรษฐกิจเครียดผิวอย่าเครียด กู้วิกฤติเอจจิ้งด้วยชิ้นยืนหนึ่งจาก NEAL’S YARD REMEDIES ที่ถูกยกว่าดีที่สุดในสายออร์แกนิค

สำหรับพัดชาแล้วสกินแคร์แนวออร์แกนิคเป็นอะไรที่ใช้แล้วมั่นใจ และแน่ใจว่าจะไม่ให้สภาพผิวอันแปรปรวนของเรานั้นแพ้หรือพังพินาศ แต่ก็เข้าใจสาวๆ หลายคนที่ยังแอบติดภาพจำบางอย่างที่ทำให้รู้สึกไปว่า สกินแคร์แนวออร์แกนิคมักเห็นผลช้าและมีภาพลักษณ์ออกเซอร์ๆ เสียมากกว่าความลักชัวรี่ อันนี้สงสัยยังไม่เคยทำความรู้จักกับ NEAL’S YARD REMEDIES แบรนด์ลักชัวรี่ออร์แกนิคสัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นที่ปลาบปลื้มอย่างหนักหน่วงในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์สายสกินแคร์

เพราะเขาตีโจทย์แตกเรื่องการเลือกเฟ้นส่วนผสมออร์แกนิคจากแหล่งปลูกพืชออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผสมผสานเทคโนโลยีความงามขั้นสูง ทำให้ได้ผลลัพธ์รวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ แถมภาพลักษณ์ก็ยังคง มีความหรูหรา น่าใช้ จนสาวๆ ต้องอยากมีไว้ในคอลเลคชั่น

ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES

FRANKINCENSE INTENSE LIFT CREAM ใช้พลังธรรมชาติ ‘ยก’ แบบ ‘เอาอยู่’

ชิ้นที่เพิ่งมงฯ ลงจากงานประกาศรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ที่ผ่านมาในฐานะ ICONIC ORGANIC ANTI-AGING FACIAL CREAM ยืนหนึ่งในสายออร์แกนิคอย่าง FRANKINCENSE INTENSE LIFT CREAM คือชิ้นที่สร้างเซอรไพรส์ทำเอาทีมกรรมการต้องหลังไมค์เม้าท์มอยกันถึงผลลัพธ์ชัดเจนจนต้องเอามือทาบอก ก็คิดไม่ถึงนี่นะว่าสายที่ต้องใช้พลังการบำรุงเต็มกำลังอย่าง ‘แอนตี้เอจจิ้ง’ ทั้งงานยกกระชับ ปรับความหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคอย่าง NEAL’S YARD REMEDIES จะสร้างผลลัพธ์ได้น่าประทับใจชนิดที่เรียกว่า มี 10 ให้ 10 จนต้องรีบเอามาให้สาวๆ ได้ทำความรู้จัก

ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES

FRANKINCENSE ส่วนผสมล้ำค่ามาจากแหล่งที่แพงที่สุด

ส่วนผสมชูโรงใน FRANKINCENSE INTENSE LIFT CREAM กระปุกนี้คือเจ้าตัว FRANKINCENSE หรือ ‘กำยาน’ ยางไม้ที่มาจากต้นไม้สกุล BOSWELLIA ที่มีสรรพคุณดีงามจนถูกใช้ในด้านสุขภาพและความงามมายาวนานกว่า 6,000 ปี ตั้งแต่ยุคพระนางคลีโอพัตรา โดยชาวบ้านมักขูดเปลือกไม้ทิ้งไว้แล้วปล่อยให้น้ำยางไหลออกมา เมื่อน้ำยางจับตัวเป็นก้อน FRANKINCENSE ก็จะถูกนำมาสกัดเป็นเอสเซนเชียลออยล์ที่มีคุณสมบัติเป็นยาครอบจักรวาล ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน อิ่มเอิบ ไร้ริ้วรอย

ซึ่งที่จริงแล้วก็ไม่ได้มีแบรนด์นี้แบรนด์เดียวที่ใช้ FRANKINCENSE เป็นส่วนผสมสำคัญ แต่ความพิเศษที่ทาง NEAL’S YARD REMEDIES ทำได้ไม่เหมือนใครคือการศึกษากระบวนการการสกัดเอนไซม์เพื่อให้ได้ประโยชน์จาก FRANKINCENSE สูงสุด โดยเขาผนึกกำลังกับศูนย์วิจัยของมหาวิทยาลัยในประเทศอิตาลี ศึกษาเทคนิคการสกัดจนได้ประโยชน์แบบครบทุกหยาดหยด เรียกว่าเป็นชนิดบริสุทธิ์สูงสุด

รวมถึงการเลือกใช้ FRANKINCENSE สายพันธุ์ BOSWELLIA SACRA จากแหล่งที่ดีและแพงที่สุดในโลกอย่างโอมาน ยิ่งไม่ต้องถามเลยว่า ทำไมส่วนผสมที่ฟังดูเหมือนๆ กัน NEAL’S YARD REMEDIES จึงเห็นผลชัดเจนและรวดเร็วกว่า

เล่าอีกนิดว่า NEAL’S YARD REMEDIES เป็นแบรนด์ความงามแรกของสหราชอาณาจักร ที่ได้รับคะแนนจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจสูงสุด (100/100) เพราะนอกจากจะเก็บเกี่ยว FRANKINCENSE ด้วยมือและผลผลิตอื่น ๆ อย่างทะนุถนอม เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม แล้วยังสนับสนุนการค้าที่เป็นธรรม รวมถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชนอีกด้วย คุณจึงรู้สึกสวยทั้งผิวและจิตใจที่ได้ช่วยสนับสนุนชุมชนเล็ก ๆ ทั่วโลกเลยล่ะ

ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES

LIFT/ FIRM/ RESTORE จะรออะไร!!  

นอกจากจะมีส่วนผสมเลอค่าอย่าง FRANKINCENSE แล้วยังแทคทีมมารัวๆ กับส่วนผสมช่วยดูแลในแง่ของความอ่อนเยาว์แบบครบทุกมิติ ทั้งการยกกระชับ ด้วยเทคโนโลยีการยกกระชับเฉพาะจุด จากการผนึกกำลังของ 3 ส่วนผสมสำคัญอย่างสาหร่ายขนาดจิ๋ว (MICRO ALGAE), น้ำตาลไรโบส (RIBOSE) และลินสีดออยล์ (LINSEED OIL) ที่ทำให้หลังใช้จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของกรอบหน้าที่คมสวยได้รูปขึ้น แนวขากรรไกรที่กระชับทำให้รูปหน้าเป๊ะถ่ายรูปได้อย่างปั๊วะปังไม่ต้องเล็งหามุม

พร้อมด้วยส่วนผสมยอดฮิตอย่างกรดไฮยาลูรอนิคที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่น เติมเต็มให้ริ้วรอยลึกมีความอิ่มฟูขึ้น แล้วปิดท้ายด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่าง CHIURI BUTTER ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและวิตามินอี ผสานกับ CUPUAÇU BUTTER ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยให้ผิวนุ่มนวลชุ่มชื่น และ DHATELO OIL ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น โอเมกา 6 และ 9 ช่วยปกป้องและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง

ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIESกรอบหน้าสวยเป็นเหตุสังเกตได้

เทคนิคการใช้บอกเลยว่าไม่มีอะไรยุ่งยากจัดไปทั้งเช้าและก่อนนอน ยิ่งถ้ามีตัวอื่นๆ ในคอลเลคชั่น FRANKINCENSE INTENSE LIFT มาผนึกกำลังด้วยบอกเลยว่าผลลัพธ์ยิ่งกว่าขึ้นทางด่วน เริ่มจากแตะเนื้อครีมนุ่มละมุนขนาดเท่าเม็ดถั่วแล้ววอร์มเบาๆ แนะนำว่าอย่าพลาดการสูดกลิ่นหายใจเข้าออกลึกๆ กลิ่นของพฤกษาต่างๆ ในส่วนผสมจะช่วยคลายความตึงเครียดที่สะสมมาระหว่างวันให้หายสิ้น เป็นกลิ่นหอมแพงที่กลิ่นสังเคราะห์ทำไม่ได้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ กลิ่นแนวๆ นี้แม้แต่หนุ่มๆ ก็รับรองว่าโอ.เค. ครีมบำรุงตัวนี้จึงเป็นชิ้นที่ตอบโจทย์เมื่อเกิดความเครียดทั้งทางจิตใจและผิว เพราะสัมผัสได้เลยว่าช่วยเยียวยาทั้งจากภายในและภายนอก

ส่วนวิธีการทาครีมให้ค่อยๆ คลึงเป็นวงใหญ่ๆ โดยเริ่มจากบริเวณใบหน้าส่วนล่างแล้วค่อยๆ วนขึ้นไปเรื่อยๆ ใช้เวลาแค่แว้บเดียวครีมก็ซึมหมดจดไม่ต้องลุ้นนาน เพราะที่ลุ้นสนุกกว่าคือผลการเปลี่ยนแปลงค่อยๆ ยกกระชับ ชัดเจน และเรียบเนียนขึ้น จนหลายคนคิดว่าเพิ่งไปผ่านมือคุณหมอที่บิวตี้คลินิคมา

ปั้นเองกับมือด้วยพลังออร์แกนิคล้วนๆ ไม่เชื่อไม่ต้องลบหลู่ แต่ต้องรีบลองแล้วล่ะ

ครีมบำรุงผิว NEAL'S YARD REMEDIES

NEAL’S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE LIFT CREAM ขนาด 50 กรัม ราคา 4,800 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up