สุดยอดผลไม้เพื่อผิวสุขภาพดี “แพสชั่นฟรุต” คุณค่าจากธรรมชาติที่ใครได้ลองก็ต้องหลงรัก

จะทำอย่างไร เมื่อ Passion คือการออกไปใช้ชีวิตให้สุดในทุกๆด้าน แต่ก็ยังอยากดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแข็งแรง ยิ่งสมัยนี้มลภาวะอยู่รอบตัวเต็มไปหมด จะป้องกันก็ยาก จะหลีกเลี่ยงก็ลำบาก โดยเฉพาะสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว การออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ซึ่งต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะโดยตรง

ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ซึ่งถ้าเอ่ยถึงพืชผักหรือผลไม้ที่กำลังมาแรง เพราะมีคุณประโยชน์ต่อผิวมากมาย คงต้องยกให้กับ “แพสชั่นฟรุต” หรือ “เสาวรส” ผลไม้เขตร้อน รสชาติเปรี้ยวอมหวานที่ตอนนี้กำลังฮ็อตฮิตมากๆ เพราะนอกจากรสชาติที่อร่อยถูกปากแล้ว ยังอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยในการบำรุงผิวให้สดใสเพียบเลยล่ะ ยิ่งถ้าเทียบกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่ขึ้นชื่อว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระแน่นๆ แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าแพสชั่นฟรุตนั้นแน่นกว่าชนิดที่แซงขาดกันเลยทีเดียว

สำหรับแพสชั่นฟรุตมีประโยชน์ต่อผิว อยู่ 5 ข้อหลักๆ ด้วยกัน ข้อแรกคือ อุดมด้วยวิตามิน C ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย และช่วยดูดซึมคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ข้อสองคือ ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพราะแพสชั่นฟรุตมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการร้ายทำลาย DNA ของผิว ข้อสามคือ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับทุกสภาพผิวได้ ด้วยคุณค่าของน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดของแพสชั่นฟรุต ข้อสี่คือ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้เป็นอย่างดี เพราะอุดมด้วยสารแคโรทีนอยด์ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ข้อสุดท้ายคือ มีวิตามิน C และ A สูง จึงช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวหนังได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการผื่นคัน อาการระคายเคืองจากผิวแพ้ง่าย สิวอักเสบ และจุดด่างดำ

เรียกว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อผิวแบบครบถ้วนเลยทีเดียว อย่างนี้แหละจึงอดไม่ได้ที่จะแนะนำไอเท็มที่อัดแน่นด้วยคุณค่าของแพสชั่นฟรุตจาก PANNA (ปัณนา)  สกินแคร์ ธรรมชาติมาให้ทุกคนที่รักผิวพรรณทั้งหลายได้รู้จักกัน โดยสำหรับ PANNA ถือเป็นแบรนด์สกินแคร์เจ้าแรกของไทยที่นำสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดเสาวรส หรือ Passion Fruit Oil มาใช้ ถึงขั้นได้รับรางวัล Gold Innovation Zone Best Ingredient Award จากงาน Cosmetics Global 2017 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจริงๆ แล้ว PANNA มีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอยู่หลากหลายตัว แต่ครั้งนี้ขอคัดเฉพาะตัวเด็ดๆ ที่โดดเด่นด้วยคุณประโยชน์ของแพสชั่นฟรุตออยล์มารีวิวให้ได้เห็นถึงความเริ่ดกัน

ตัวแรกที่เด็ดจริงอะไรจริงคือ PANNA Antioxidant Passion Fruit Oil ซึ่งเป็น Natural Face Oil ที่มาจากธรรมชาติ 99.9% ที่เป็นเทรนด์การบำรุงผิวที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ อีกทั้งยังเรียกว่าเป็นอาหารผิวจากธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะมีคุณค่าของน้ำมันเสาวรสที่สกัดมาแบบเน้นๆ และพิถีพิถันสุดๆ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งยังมีวิตามินอี โอเมก้า 3, 6, 9 และกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยรักษาสมดุลผิว กักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง

สำหรับใคร ที่ไม่ค่อยชอบทาครีม เพราะรู้สึกหนักผิว กังวลเรื่องสิวอุดตัน แต่ก็กลัวว่าผิวจะแห้งกร้าน น่าจะถูกใจตัวนี้มากเลยล่ะ เพราะเป็นออยล์เนื้อบางเบาที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหรือความมันวาว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มลื่น ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกวันได้แบบสบายๆ ซึ่งนอกจากจะใช้แบบเดี่ยวๆ ได้ดีแล้ว ยังสามารถใช้ PANNA Antioxidant Passion Fruit Oil เป็นตัวบูสเตอร์ให้กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ด้วย โดยการผสมออยล์ 1-2 หยดกับสกินแคร์ หรือจะผสมกับรองพื้นเพื่อเพิ่มความฉ่ำให้กับเมคอัพก็ได้ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเสาวรส ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นได้ดีเชียวล่ะ ซึ่งตัวนี้มาในขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 550 บาท

ไอเท็มเพื่อผิวสวยตัวต่อมาที่สาวๆ จะขาดกันไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดด ซึ่ง PANNA มีทั้งสำหรับผิวหน้าและผิวกายครบเลย แถมยังมีให้เลือกใช้ถึง 2 สูตร คือ Daily Sunscreen SPF 30++++ สำหรับการปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นประจำทุกวัน ในวันทำงานปกติหรือวันพักผ่อนสบายๆของสาวๆ และ On The Move Formula Sunscreen SPF 50++++ สำหรับวันที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเยอะๆ ต้องเผชิญแสงแดดหนักๆ อย่างการไปท่องเที่ยวผจญภัย หรือการออกกำลังกายกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ ซึ่งสูตรนี้กันเหงื่อกันน้ำได้ดีมากๆ เลยล่ะ

สำหรับตัว Facial Sunscreen ของ PANNA นั้น ขอบอกเลยว่ามีความบางเบาสบายผิวมาก เพราะเป็นเนื้อมูสที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียว ไม่มัน และที่สำคัญคือเป็นครีมกันแดดที่ช่วยบำรุงผิวด้วย เพราะมีคุณค่าของสารแอนตี้ออกซิแดนซ์จากแพสชั่นฟรุตออยล์ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส รวมถึงมีโอลีฟออยล์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น และมีอโลเวร่าออยล์ที่ช่วยลดความระคายเคืองผิวและจุดด่างดำ ซึ่งตัวนี้มาในขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 690 บาท

ส่วนเจ้าตัว Body Sunscreen ขอแนะนำมากๆ สำหรับคนที่ ที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะเป็นเนื้อฟลูอิดที่บางเบาเว่อร์ ทาง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวเลยแม้แต่นิดเดียว แถมไม่ทิ้งคราบขาวตามเสื้อผ้า และแน่นอนว่าครีมกันแดดตัวนี้มีคุณประโยชน์ของแพสชั่นฟรุตออยล์และอโลเวร่าออยล์ รวมถึงมี Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นผิวและปรับสมดุลผิวด้วย ซึ่งสำหรับตัวนี้มีให้สาวๆ เลือกใช้กัน 2 ขนาด คือ 100 มิลลิลิตร ราคา 690 บาท ที่สามารถเอาไว้พกพาระหว่างเดินทางหรือทำกิจกรรมได้ และ 200 มิลลิลิตร ราคา 990 บาท

มาถึงอีกหนึ่งไอเท็มของ PANNA ที่เริ่ดมากไม่แพ้กัน เพราะมีคุณค่าจากธรรมชาติล้วนๆกับ PANNA Passion Citrus Hand Cream ครีมทามือเนื้อเข้มข้นแต่ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยน้ำมันสกัดจากเสาวรสที่ทำให้ผิวมือชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม อีกทั้งยังมีคุณประโยชน์จากน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น น้ำมันรำข้าว และสวีทอัลมอนด์ออยด์ ที่ช่วยรักษาความออ่อนเยาว์ให้ผิวมือ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้งหรือต้องอยู่ห้องแอร์เป็นประจำ นอกจากนี้ยังเป็นแฮนด์ครีมที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของเสาวรส ทำให้ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยปลุกความกระปรี้กระเปร่าได้ดีทีเดียว มี 2 ขนาดให้สาวเลือกใช้ คือ 50 มิลลิลิตร ราคา 380 บาท ไซส์เล็กกำลังดี เหมาะสำหรับพกพา และ 100 มิลลิลิตร ราคา 520 บาท

นี่แหละคือคุณประโยชน์ของแพสชั่นฟรุตที่สร้างสรรค์มาเพื่อผิวสวยของสาวๆ ถ้าอยากให้ผิวสุขภาพดีแข็งแรงอยู่คู่กับเราไปนานๆ ก็ต้องไม่พลาดไปหาไอเท็มเริ่ดๆ จากแพสชั่นฟรุตของ PANNA มาใช้กันนะคะ ตามไปหาซื้อกันได้เลยที่ www.pannaskincare.com และ ร้าน EVEANDBOY 4 สาขา Siam Square 1, Mega Bangna, Fashion Island และ Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up