บิวตี้กูรูระดับโลก

ส่องกิจกรรมเหล่าสาวๆ บิวตี้กูรูระดับโลก พวกนางทำอะไรในช่วงอยู่บ้านกันบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้กูรูระดับโลก
บิวตี้กูรูระดับโลก

พาส่องกิจกรรมของเหล่าสาวๆ บิวตี้กูรูระดับโลก พวกนางทำอะไรในช่วง Work From Home กันบ้างนะ

แม้ว่าตอนนี้หลายๆ ประเทศจะปลดล็อคดาวน์ ไม่ต้องกักตัวอยู่แต่บ้านแล้ว และผ่อนปรนหลายอย่างๆ แต่การระมัดระวังเรื่องความสะอาด ล้างมือบ่อยๆ ไม่สัมผัสกัน กินร้อนช้อนตัวเอง เว้นระยะห่างต่างๆ ก็ยังคงต้องมีอยู่จนกว่าระดับความปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะสาวๆ และแน่นอนว่าในช่วงกักตัวที่ผ่านมา หลายคนคงมีกิจกรรมให้ทำมากมายที่เคยมองข้าม เท่าที่สังเกตมาก็จะเกิดเชฟมือใหม่มากขึ้น สายบิวตี้ก็มีเวลาฝึกสกิลแต่งหน้าหลากหลายสไตล์ สายชิลก็มีเวลาเสพซีรีส์และอ่านหนังสือเยอะเลย แล้วเหล่าสาวๆ บิวตี้กูรูระดับโลกล่ะ เขาทำอะไรกันนะในช่วงที่ผ่านมา ไปส่องกันดีกว่า

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Fleur De Force (@fleurdeforce) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Fleur De Force (@fleurdeforce) on


@fleurdeforce สาว Fleur บิวตี้บล็อกเกอร์ สุดฮ็อตชาวอังกฤษ ประเทศที่โดนพิษโควิด-19 ไม่แพ้ใคร ช่วงเก็บตัวอยู่กับบ้านเธอโพสต์ มุมบรรยากาศสวยๆ ที่มีตู้หนังสือเรียงราย ไปด้วยเทียนหอมและนํ้าหอมจาก Jo Malone London

“เพื่อให้การ #stayinghome มีประสิทธิภาพและเต็มไปด้วยพลังบวก ฉันจึงเริ่มทำภารกิจที่ตั้งใจจะทำนานแล้วแต่ไม่เคยมีเวลา เริ่มจากเปิด Pinterest เพื่อหาแรงบันดาลใจ จัดเรียงชั้นหนังสือ ค่อยๆ ทำไป ไม่รีบเร่ง ฟินิชเบาๆ ด้วยคอลเล็คชั่น จาก Jo Malone London ที่สะสมไว้ ฉันว่าออกมาดูดีเลยละ”

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Zoë Sugg (@zoesugg) on

@zoesugg Zoe Sugg อีกสาวยูทูบเบอร์ ชาวอังกฤษที่มีไลฟ์สไตล์เก๋กรุบน่าสนใจ ในวันที่ถูกกักตัวเธอก็ยังบิลด์อารมณ์ตัวเองให้สดชื่นได้เสมอ

“วันนี้ฉันตัดสินใจจะทำงานในห้องนอน เพราะบรรยากาศภายนอกนั้น มืดสลัวเหลือเกิน แต่จะเป็นไรไป เพราะฉันมีบิวตี้โปรดักต์ดีๆ เป็นเพื่อน ก่อนเริ่มเปิดคอมพิวเตอร์ ขอเปิดน้ำใส่อ่าง ตีฟองเบาๆ จุดเทียนหอม แล้วลงแช่ก่อน เพื่อหัวจะได้โล่ง บางครั้งการทำงานที่บ้านก็ช่วยให้เกิด สมาธิ ได้หายใจยาวๆ คิดทบทวนนั่นนี่ ได้ผ่อนคลายไปอีกแบบ”

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tanya Burr (@tanyaburr) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tanya Burr (@tanyaburr) on

@tanyaburr หลังจากฟิตหุ่นจนเซี้ยะขึ้น Tanya ก็ใช้ช่วงกักตัวไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในตู้ ดูซิว่าอะไรเวิร์ค อะไรควรแจกจ่าย“ช่วงเวลานี้ฉันสนุกกับการหยิบเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมตช์ จับคู่ไปมาจนได้ ลุคใหม่ที่บางครั้งก็พาเราออกจากคอมฟอร์ตโซน ของแบบนี้เวลายุ่งๆ ก็คิดไม่ทันนะคะ

“อีกกิจกรรมที่ทำแล้วผ่อนคลายก็คือ การมาสก์หน้ากับเพื่อนสาว เหมือนปาร์ตี้เล็กๆ ที่ได้ลองมาสก์สูตรแปลกต่างๆ ให้สนุกไปเลย อย่างมาสก์ทองกลิตเตอร์โคลน ถ่ายรูปเก็บไว้ก็น่ารักดีนะคะ และถึงอยู่บ้าน แต่ความสวยต้องไม่หยุด ยังลองครีเอทเมคอัพลุคให้ผิวโกล์วสวยจากบิวตี้ไอเท็มต่างๆ ไปเรื่อย ก็สนุกและเพลินไปอีกแบบ”


ภาพ IG : @fleurdeforce , @zoesugg , @tanyaburr

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จองยอน TWICE แชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดแปลก จนกลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์

เปิดความพิเศษลิปสติกชนวนหย่าร้างที่ ยอดาคยอง ชอบทา สวยดี แถมมีทีเด็ด!!

สวยกินกันไม่ลง! 7 ลุคนางเอกเอลิสต์ ร่วมพรมแดง 56th Baeksang Arts Awards

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up