ศรีจันทร์

ตามสอยด่วน เริดเว่อร์! แป้งฝุ่นคุมความมัน Srichand Limited Edition Beauty and the Beast ไม่มีไม่ได้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
ศรีจันทร์
ศรีจันทร์

ว้าววว…แฟนดิสนีย์ตัวจริงต้องไม่พลาด! บอกเลยว่าแบรนด์ “ศรีจันทร์” ไม่ได้คัมแบ็กเล่นๆ นะจ๊ะ เซอร์ไพร้ส์หนักมากอีกครั้ง หลังสร้างปรากฏการณ์คืนชีพจนกลับมาฮ็อตในวงการความงาม ล่าสุดเรียกเสียงฮือฮาเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญ งัดคอลเล็คชั่น Srichand Limited Edition Beauty and the Beast (อ่านจบมีแจกรางวัล กติกาด้านล่างสุดจ้า)

เผยความงามไปกับเทพนิยายระดับโลกสุดโรแมนติกกับผลิตภัณฑ์ Srichand Translucent Powder และ Srichand For Men Oil Control Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงควบคุมความมันที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2557 จนเป็นที่ฮือฮา เรียกได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเท็ม Must-have ตัวช่วยความงามของสาวๆ ที่ทุกคนต้องมี! เพราะเนื้อแป้งมีสัมผัสบางเบาและควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และมียอดขายในรอบปีที่ผ่านมากว่า 2 ล้านชิ้น จึงกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของศรีจันทร์ “ที่ครองใจผู้หญิงไทยยุคนี้”

มากไปกว่านั้นคือ ความตื่นตาตื่นใจในการทำงานร่วมกันกับแบรนด์ระดับโลก Disney Character: Beauty and the Beast ซึ่งถือเป็นครั้งแรกและครั้งสำคัญที่แบรนด์เก่าแก่ของไทยอย่าง ศรีจันทร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “แบรนด์ระดับโลกยอมรับเราได้”

Disney Srichand Translucent Powder  
(10 กรัม / 280 บาท)

เผยความงามไปกับเทพนิยายสุดคลาสสิก Disney Beauty and the Beast กับ Disney Srichand Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อละเอียดและบางเบา ที่กลับมาอีกครั้งอย่างสุดประทับใจ! ในรูปโฉมของเจ้าหญิงเบลล์ นำแสดงโดย Emma Watson ถือเป็นครั้งแรกที่ดาราระดับโลกชั้นนำแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมาร่วมส่งมอบความมหัศจรรย์แห่งความงามจากเทพนิยายรักในจินตนาการสู่โลกแห่งความจริงในรูปแบบ Live Action ที่พร้อมเนรมิตให้ผู้หญิงทุกคนเป็นดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ผ่านเครื่องสำอางจากแบรนด์ศรีจันทร์

 

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดและบางเบา ด้วยความโปร่งแสงของเนื้อแป้งทำให้ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว ช่วยเซตรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน พร้อมคุณสมบัติโดดเด่นในการควบคุมความมัน พัฟฟ์เนื้อดีจากญี่ปุ่น และฝาหมุนอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะ ช่วยให้เหมาะแก่การพกพา เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีผิวมันและผิวผสม เพียงใช้ทาผิวหน้าทุกวันหลังทาครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดฝาแล้วหมุนตัวล็อกในทิศทวนเข็มนาฬิกา เพื่อเปิดให้รูเทแป้งตรงกัน แตะพัฟฟ์แล้วเขย่าซ้าย-ขวาในแนวระนาบ จากนั้นทาแป้งให้ทั่วผิวหน้า ลำคอ หรือบริเวณที่ต้องการ

Disney Srichand for Men Oil Control Powder  
(11 กรัม / 350 บาท)

เจ้าชายอสูรในแบบ Live Active ที่ศรีจันทร์ฟอร์เมนร่วมถ่ายทอดความคลาสสิกผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ

 

เนื่องจากผิวของผู้ชายจะมีการผลิตน้ำมันมากกว่าผู้หญิง จึงทำให้ผิวมันของผู้ชายมีความมันและมีแนวโน้มเป็นสิวได้มากกว่า อีกทั้งมีไลฟ์สไตล์กลางแจ้งแสนหนักหน่วงอันเป็นสาเหตุให้หน้ามันได้ง่าย ศรีจันทร์จึงพัฒนาแป้งที่เหมาะกับผิวมันๆ ของผู้ชายให้พร้อมไปทำเรื่องมันๆ ได้โดยหมดกังวล กับแป้งฝุ่นควบคุมความมันที่ออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวและดูดซับความมันส่วนเกิน เนื้อแป้งโปร่งแสง บางเบา ไม่มีสี ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ผิวแลดูธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผิวมันและผิวผสม

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครที่หลงรักแป้งฝุ่นศรีจันทร์และอยากเก็บความประทับใจในความน่ารักคลาสสิกรูปแบบ Beauty and the Beast มาครอบครอง บอกเลยว่าคอลเล็คชั่นนี้น่าสะสมเป็นที่สุด!

——————————-

กติกาลุ้นรางวัล!! Srichand Limited Edition Beauty and the Beast จำนวน 3 รางวัล เพียงแค่สาวๆ คอมเมนต์ในช่องด้านล่างบทความนี้ว่า “เหตุผลที่คุณจำเป็นต้องใช้แป้งควบคุมความมัน”

อย่าลืม! ติ๊กที่ช่องเพื่อให้โพสต์ลง Facebook เพื่อแชร์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะก่อนกดโพสต์ พร้อมใส่แฮชแท็ก #Beautysurvey #Praewdaily #Praewdotcom #Srichandlimitededitionbeautyandthebeast

ง่ายๆ แค่นี้เอง ลุ้นรับฟรี!!
– Disney Srichand Translucent Powder จำนวน 1 รางวัล
– Disney Srichand for Men Oil Control Powder จำนวน 2 รางวัล

*** หมดเขตร่วมสนุก พร้อมประกาศชื่อผู้โชคดีในวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 นี้ ***


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up