เนียน สวย กระชับ รับมือปัญหาผิวเปลือกส้ม



สาวๆ กลัวการใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนเราหรือเปล่า? แต่ที่แน่ๆ เราไม่มั่นใจกับทุกครั้งที่ใส่ชุดว่ายน้ำบางทีไม่ใช่เพราะหุ่นที่ไม่ได้เป๊ะเว่อร์เหมือนนางแบบ ปัญหาใหญ่เป็นเพราะเจ้าเซลลูไลท์ตามส่วนต่างๆ ที่ไม่ควรได้ออกมาอวดโฉมให้คนทั้งโลกได้เห็น อย่างหน้าท้อง แขน และต้นขา ที่ไม่น่าดูเอาซะเลยนี่สิ แต่เรื่องแบบนี้มีวิธีรับมือได้ไม่ยากค่ะ ไม่เชื่อลองมาดูกัน

ท่ากระชับสัดส่วน

เป็นวิธีที่ได้ผลและอยู่กับเราถาวรที่สุดแล้วล่ะค่ะ สำหรับการออกกำลังกาย แต่หากต้องการให้สัดส่วนกระชับได้รูปก็ต้องควบคู่กับการออกกำลังกายในท่าทางกับวิธีการที่ถูกต้อง พร้อมกับครีมคู่ใจที่มีประสิทธิภาพในการขจัดเซลลูไลท์ด้วย

Self-Massage Body Contouring Method
Step 1 กระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ให้ช่วงน่องและต้นขารู้สึกเบาสบาย

นั่งลงบนพื้น ในท่าชันเข่าขึ้น ให้ขาและเท้าอยู่ห่างกันเล็กน้อย
ลูบไล้ HD Body Lift ลงบนขาทั้งสองข้าง แล้วนวดขึ้นเบาๆ โดยกวาดกว้างๆ จากข้อเท้าจนถึงเอว ทำซ้ำข้างละ 7 ครั้ง


Step 2 กระตุ้นระบบการขับของเหลวของเสีย เพื่อลดเลือนร่องรอยเซลลูไลท์

นั่งในท่าชันเท้า หลังผิงผนังถ้าจำเป็น ไขว้เท้าโดยให้หัวเข่าแยกกัน กดเท้าซ้ายทับเท้าขวา และพยายามผลักขาทั้งสองข้างออกจากกัน โดยที่ล็อคหัวเข่าให้อยู่กับที่ ท่านี้จะทำให้เกร็งกล้ามเนื้อต้นขาด้านนอก
แบมือ และใช้ฝ่ามือสองข้างโอบรอบข้างขาหนึ่ง โดยให้นิ้วหัวแม่มือแตะกัน แล้วค่อยๆนวดกระชับด้วย HD Body Lift โดยเน้นกล้ามเนื้อต้นขาด้านนอก นวดจากข้อเท้าขึ้นมาถึงต้นขา ทำซ้ำข้างละ 2-3 ครั้ง โดยพยายามนวดบริเวณที่เห็นร่องรอยเซลลูไลท์เด่นชัด

Step 3 เสริมประสิทธิภาพกระบวนการระบายของเหลวของเสีย เพื่อกระชับหน้าท้อง สะโพก และต้นขา

นอนราบลงบนพื้นและยืดเท้าออกให้สุด ยกศรีษะขึ้นมองปลายเท้า และเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา และบั้นท้าย กำมือแล้วกดเบาๆ บริเวณสะโพกและหน้าท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up