เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ นิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2013

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ นิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2013

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับหนึ่งของโลก สปอนเซอร์หลักของแฟชั่นสุดร้อนแรงครั้งยิ่งใหญ่ในงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ประจำฤดูกาลฟอล-วินเทอร์ 2013 โดยครั้งนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้ส่ง 3 สาวสุดชิค เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ พรีเซนเตอร์สาวสุดเปรี้ยวของ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก, โมเม-นภัสสร บูรณศิริ บิวตี้กูรูเจ้าของรายการโมเมพาเพลิน และ แพร-อมตา จิตตะเสนีย์ หรือที่รู้จักกันในนาม แพรี่พาย เมคอัพอาร์ตทิสสาวไทยที่กำลังมาแรงสุดๆ พร้อมพา 3สาวผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเมย์เบลลีน อาทิกา นุ่มบุญนำ, พัชรา ทำทองและภัทรา เวสสุภารัตน์ บินลัดฟ้าไปถึงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสัมผัสประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต กับการได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเบื้องหลังเวทีแฟชั่นระดับโลกและร่วมงานกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังมากมาย ในการทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สดๆร้อนจากหลังเวทีที่เหล่าเมคอัพอาร์ตทิสใช้แต่งให้กับซุปเปอร์โมเดลบนรันเวย์ รวมถึงมีโอกาสได้ชมโชว์สุดพิเศษแบบติดขอบเวที

นอกจากโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของงานแฟชั่นระดับโลกแล้ว สาวๆยังได้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งในนิวยอร์ก เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นมหานครแห่งแฟชั่นที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งในโลก โดยมีสาวเจนี่ แฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเมืองไทย มารับหน้าที่เป็นสไตลิสท์ส่วนตัวให้กับ 3 สาวผู้โชคดี งานนี้เรียกว่าสาวๆต่างได้รับความสุขและความประทับใจกลับบ้านกันแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up