Kylie Jenner

มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องเร็วด้วย!! ลิปจุ่มไคลี่ Valentines Collection เปิดขายวันนี้วันแรก

Alternative Textaccount_circle
Kylie Jenner
Kylie Jenner
นี่มันเทศกาลจือปากจริงๆ นะ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แพรวดอทคอม อัพเดตลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่เป็นว่าเล่น ขนาดว่าทำไม่ค่อยบ่อย แต่ก็มีมาเรื่อยๆ ให้ปากเปื่อยทาแทบไม่ทันแล้ววววจ้า ล่าสุด ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เซเลบสาวสุดฮอต Kylie Jenner ได้ออกลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ Kylie Matte Liquid Lipstick’ Valentines Collection 2 เฉดสีใหม่ สีชมพูแปร๋ดและสีแดงอมม่วง รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ออกมายั่วยวนใจสาวๆ ที่เลิฟในริมฝีปากอวบเปล่งเต่งตึงของสาวไคลี่ได้ไม่น้อย

และไม่ว่าก่อนหน้านี้นางจะทาลิปสติกตัวไหนก็ปังตลาดแตกทุกครั้งไป อย่างตัวที่โด่งดังเบอร์แรงมากคงจะเป็นลิควิคลิปสติกที่เรียกกันติดปากว่า ลิปจุ่มไคลี่ (Lip Kit By Kylie) ถือเป็นความสำเร็จของการขายสินค้าหมดใน 1 นาทีหลังการ Launch ครั้งแรกเมื่อปลายปี 2015

จนปัจจุบันนางมีการแตกไลน์เป็น Kylie Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ซึ่งนอกจากลิปจิ้มจุ่มแล้ว ยังมีไลน์เมคอัพหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นลิปไลเนอร์ อายแชโดว์ ฯลฯ สาวๆ อย่าลืมเข้าไปกดติดตามในไอจีกันนะคะ เพราะคอลเลคชั่นวาเลนไทน์นาง Launch วันนี้เป็นวันแรกนะจ๊ะ ช้าหมดเดี๋ยวก็อดอีกอะ!!

ส่วนใครที่อยากส่องก่อนว่า ลิปจิ้มจุ่มคอลเลคชั่นวาเลนไทน์นี้จะหวานแหววแค่ไหนนั้น บอกเลยว่าคงไม่หวานมาก แต่ความเรื่องเด็ด เผ็ชซี๊ดซ๊าด สะใจนั้นก็สมชื่อไคลี่แน่นอน ไปชมกันเลยค่ะ

A photo posted by Kylie (@kyliejenner) on

A photo posted by Kylie (@kyliejenner) on

A photo posted by Kylie (@kyliejenner) on

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up