DiorRiviera น้ำหอมกลิ่นใหม่

DiorRiviera น้ำหอมกลิ่นใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมป็อปอัพสโตร์และคาเฟ่แสนเก๋จาก ดิออร์ ที่ Four Seasons Hotel Bangkok

Alternative Textaccount_circle
DiorRiviera น้ำหอมกลิ่นใหม่
DiorRiviera น้ำหอมกลิ่นใหม่

แฟนดิออร์ตัวยง รีบเลยค่ะ งานเก๋ๆ ไอเท็มเริ่ดๆ แบบนี้จะพลาดไม่ได้ ล่าสุด Dior เปิดตัวน้ำหอม DiorRiviera กลิ่นใหม่รับซัมเมอร์จาก La Collection Privée พร้อมจัดป็อปอัพสโตร์ที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนรมิตชั้น 10 เป็นมุมถ่ายรูปคูลๆ แบบจัดเต็มทั้งด้านในที่ตกแต่งด้วยลายกูตูร์ Toile de Jouy ให้ได้ลองเมคอัพ และน้ำหอมแล้ว ในส่วนด้านนอกที่มีทั้ง ยีราฟเสือ คาเฟ่ สระว่ายน้ำที่บ่งบอกความเป็นดิออร์ที่แท้ทรู เพื่อให้ได้สัมผัสบรรยากาศซัมเมอร์แบบ French Riviera นอกจากนี้ยังมี Dior Café ที่มีเมนูอร่อยและดีไซน์สวยด้วย

DiorRiviera น้ำหอมกลิ่นใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมป็อปอัพสโตร์และคาเฟ่แสนเก๋จาก ดิออร์ ที่ Four Seasons Hotel Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับไอเท็มไฮไลท์อย่าง น้ำหอม DiorRiviera จากคอลเลคชั่นสุดหรู La Collection Privee กลิ่นหอมที่น่าหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ทางตอนใต้ของฝรั่งเศสในช่วงหน้าร้อน ซึ่งให้อารมณ์อ่อนโยน อบอุ่นและเย้ายวน มีทั้งความหวานขมจากส่วนผสมของลูกฟิกและกุหลาบที่ชวนให้ประทับใจ งานหรูและเริ่ดแบบนี้จัดถึงวันที่ 30 ก.ค.นี้เท่านั้น อย่าช้า สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่ Line: @DiorThailand บอกเลยว่าฟินแน่นอน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up