Like รัวๆ! 5 ปรากฏการณ์เด่นการันตีฮิตปังในโชว์ Chanel Couture Spring’16

ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา สำหรับไอเดียของป๋าคาร์ล ลาเกอร์เฟล ที่ครีเอทขั้นเทพกับทุกๆ โชว์ ล่าสุดกับโชว์ Chanel Couture Spring’16 ที่ปารีส คุณป๋าก็ยังพรั่งพรูฟุ้งเฟ้อสรรพสิ่งจนเป็นกระแสให้พูดถึงกันอย่างอื้ออึงในโลกโซเชียล แพรวดอทคอมตามส่องแล้ว ขอร้องอุทานว่า ว้าย…เทใจเลิฟอ่ะ ให้กับ 5 ปรากฏการณ์เด่นที่เชื่อว่าจะต้องฮิตติดลมบนในโลกแฟชั่นอย่างแม่นมั่น  ว่าแล้วก็ตามไปดูกันได้เลยจ้า

1.เสื้อแขนสโลปแอนด์กระโปรงทรงสอบยาวครึ่งแข้ง ดูน่ารักสไตล์ตุ๊กตา ขณะเดียวกันก็ได้ลุคแกลมเมื่อเป็นผ้าทวีดนิเอง

ภาพ : gettyimages.com
ภาพ : gettyimages.com

2.แครี่กระเป๋ารอบเอว หมดยุคแบกหามของคุณสาวๆ ซะที นาทีนี้ความคล่องตัวมาวิน กระเป๋าใบเล็กสายยาววว พันรอบเอวสองทบ โดนใจแม่ค้าสุดๆ

ภาพ : gettyimages.com
ภาพ : gettyimages.com

3.อินสไปร์นี้บอกเลยต้องมั่น เพราะนี่คือการกรีดอายไลเนอร์สองเส้นสุดเฉี่ยว ตวัดฉับเป็นเส้นตามรูปตาที่บริเวณเปลือกตาบน 1 เส้น ไม่หนำขอกรีดรับที่ใต้ตาคู่งามอีกเส้น โอ้ว… มันเทพมว้ากกก

ภาพ : vogue.uk/ACMyAM
ภาพ : vogue.uk/ACMyAM

4.เป็นอีกครั้งที่ทรงผมถูกดีไซน์เพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ Sam McKnight แฮร์สไตลิสต์เล่าว่าเขาใช้วิธีเกล้ามวยแบบตวัดม้วนก่อนจับบิดเป็นรูปขนมปังครัวซองค์ เป็นที่มาของชื่อผมทรง “Chanel Croissant” ณ บัดนาว

ภาพ : IG@chanelofficial
ภาพ : IG@chanelofficial

5.ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คืออีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนเฝ้ามองว่าป๋าคาร์ลจะงัดรองเท้าสไตล์ไหนให้นางเบบเดินลงส้นบนเวที และนี่คือคำตอบ รองเท้าชาแนล cap-toe ถูกเนรมิตให้แมทช์กับส้นไม้คอร์คติดเคิร์ฟ เก๋เฟร่อออไปเลยใช่ไหมล่ะ

ภาพ : gettyimages.com
ภาพ : gettyimages.com

เอ้า… สาวๆ แฟชั่นนิสต้า จะเลือกหรือจะรวบทุกไฮไลท์มาไว้กับตัวก็จดลิสต์ได้เลย เพราะการันตีว่าฮิตปังชัวร์ 

เรื่อง : Ghibli

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up