ของแท้แม่ให้มา? 14 นางเอก ดั้งโด่งโนเสริม เบ้าหน้าแซ่บเด็ดแต่เด็ก

Alternative Textaccount_circle

ของแท้แม่ให้มา??? เชื่อว่าดาราทุกคน โดยเฉพาะ นางเอก มักโดนข้อกังขาว่าศัลยกรรมผ่าตัดเสริมนั่น เสริมโน่น ฉีดนี่มากันหรือเปล่าอย่างแน่นอน

แต่ก็ไม่เป็นไรนินา ทำแล้วสวยก็ทำไปเถอะ “ตัวเรา เราทำ เราเจ็บ แต่เราสวย” ที่พูดเนี่ยไม่ได้สนับสนุนให้ศัลยกรรมหรอกนะ แต่ก็ไม่ได้ตั้งแง่แอนตี้ไง มันเป็นความต้องการ ความชอบส่วนบุคคล เรื่องนี้ไม่มีผิด ถ้าทำแล้วดี เป๊ะปังอลังฯทุกองศา สวยขึ้น งานเข้าเยอะก็ยิ่งดี จริงม๊า…

แต่จะว่าไปก็มีนางเอกหลายคนที่สวยราศีจับแต่อ้อนแต่ออก ไม่ว่ากี่เดือนกี่ปีที่ผ่านพ้นความงดงามก็ไม่จางหาย แถมสวยวันสวยคืนขึ้นไปอีก อย่างนางเอกทั้ง 14 คนที่ แพรวดอทคอม คัดมา เชื่อว่าเธอเหล่านี้น่าจะไม่ได้เสริมดั้งแต่อย่างใด เพราะลองย้อนดูรูปเก่าๆ ตั้งแต่เด็กก็เห็นเป็นคนมีของ(ดั้งโด่ง)อยู่แล้ว หรือถ้าจะมีเสริมบ้างก็อาจจะแค่ตัดปีกจมูกให้แคบเรียวได้รูปทรงงามกว่าเดิม ที่เด็ดคือบางคนอาศัยเมคอัพไล้ดั้งที่โด่งอยู่แล้วให้พุ่งเข้าไปอีกก็มีนะจ๊ะ

ว่าแล้วก็ลองมาดูกันว่ามี นางเอก คนไหนบ้างที่ “ดั้งโด่งโนเสริม” มาตั้งแต่วัยขบเผาะ

แอน ทองประสม

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แน่นอนว่าระดับความสวย ความสามารถไม่เป็นสองรองใคร ที่สำคัญดั้งโด่งที่เราเห็นนั้น พี่แอนนางก็โด่งมานมนานแล้วนา ไม่เชื่อลองเทียบกับรูปวัยละอ่อนมาดูจิ

เชอรี่ เข็มอัปสร

นี่ก็เป็นอีกคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยธรรมชาติ ถ้าไม่มีออกงาน ถ่ายละคร สาวเชอรี่ก็มักทำตัวสบายๆ ไร้การแต่งเติมจากเมคอัพ ที่ไม่จำเป็นต้องแต่งมากก็สวยพริ้งเชียวล่ะ ดั้งโด่งๆ ทรงนี้ก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย เป็นคนที่มีรูปจมูกคมสันสวยมาก จมูกโด่งได้รูป พุ่งได้ใจมาตั้งนานล๊าวววว

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้

สาวปู ก่อนเข้าวงการจมูกโด่งยังไง ปัจจุบันก็ยังโด่งได้รูป สวยได้แม่แต่กำเนิดหยั่งงั้นล่ะคร๊า

คิมมี่-คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

ก็ลูกครึ่งโน๊ะ จะให้จมูกบี้แบนก็ไม่ควรมั้ย คิมมี่เห็นตั้งแต่ละครเรื่องแรกจนปัจจุบัน นับวันยิ่งสวยขึ้น หุ่นเพรียวบางลง ดี๊ดีย์อะ แต่ที่ไม่เปลี่ยนเห็นจะเป็นจมูกที่โด่งหยั่งกะสตาฟไว้

มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า

นี่ก็อีกคน ไม่เสียยี่ห้อลูกครึ่ง ดั้งโด่งเรียวได้รูป ง๊ามงาม

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ 

สาวญ่าผู้เปี่ยมพลังความสดใสเกินร้อย นี่ก็เป็นอีกคนที่ต้องบอกว่าดั้งสวยธรรมชาติเช่นกัน โด่งได้พ่อมาเต็มๆ

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

ถึงจะไทยแท้ แต่ก็ไม่แพ้เพื่อนนะจ๊ะ นางมีจมูกที่โด่ง สวยเข้ารูปมาตั้งแต่เข้าวงการละนะ

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

แต้ว แม่สาวนัยต์ตาหวานซึ้ง บางทีเราก็มีแอบสับสนว่า เอ๊ะ นางไปเสริมจมูกมาหรือเปล่า แต่ถ้าตามอินสตาแกรมนางดีๆ ถ้าไม่แต่งหน้าที่ต้องลงคอนทัวร์ไล้ดั้งหนักๆ ให้พุ่งล่ะก็ บอกเลยว่าแม้ดั้งนางจะไม่โด่งมาก แต่สวยธรรมชาติไม่บี้แบนเช่นกันจ้า

ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น

สาวริต้า นางน่าจะไร้ข้อติฉินเรื่องนี้ไปได้เลย จำได้ว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นนาง จนปัจจุบันความดั้งโด่งก็ยังพุ่งแรงแซงซิลิโคนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ซิลิโคนไม่จำเป็นสำหรับริต้าค่ะ #ริต้าไม่ได้กล่าว

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

สาวขวัญ เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ ออร่าจับเกินใคร ถ้าเป็นแฟนละครนางจริงๆ คงเห็นพัฒนาการตั้งแต่เด็กจนโตว่ารูปหน้านางไม่เปลี่ยนเลย หมายถึง ไม่ได้ศัลยกรรมนั่นแหละ แต่ที่เปลี่ยนมีเพียงหนึ่งเดียว คือ นางสวย แซ่บ เด็ด เผ็ชกว่าเดิมเยอะ

แมท- ภีรนีย์ คงไทย

สาวแมท นี่ก็พยายามดูแล้วดูอีก ไปตามส่องรูปเก่าๆ สมัยละอ่อนน้อย วัยรุ่น นางก็เป็นคนที่มีจมูกอยู่แล้วนา

เดียร์น่า ฟลีโป

แม่สาวเดียร์น่า นางเอกป้ายแดงหมาดๆ นางมีความสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แม้จะไม่เป๊ะโช๊ะเด๊ะเหมือนตอนนี้ก็ตาม ตอนก่อนที่เห็นจมูกนางโด่งนะ แต่ไม่เรียวได้รูปเหมือนตอนนี้ ตอนนี้ปีกจมูกนางดูแคบลง ทำให้โครงหน้าดูหวานขึ้นเยอะเลย

แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

สาวแพทตี้ก็คงความคิวส์แบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรไม่มีพัก จะเห็นได้ว่านางมีรูปทรงจมูกที่โด่งธรรมชาติ แต่มีความใหญ่กลมมนช่วงปลาย โดยรวมก็ดูมีเสน่ห์ดีนะ

ปล.ที่คัดมาให้ดูเนี่ย ไม่ได้ให้มาจับผิดคุณนางเอกกันนะ แค่อยากจะให้ดูว่าสวยธรรมชาติก็ไม่แย่เสมอไป แค่รู้จักใช้เทคนิคเมคอัพเข้าช่วย เท่านี้ก็สวยไม่แพ้ศัลยกรรมแล้วจ้า

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : @annethong / @cherrykhemupsorn / @dianaflipo / @kimmy_kimberley / @kwanusa9 / @margie_rasri / @mint_chalida / @myriabenedetti / @noona_nuengtida / @pattieung / @prayalundberg / @sriritajensen / @taewaew_natapohn / @urassayas /@mattperanee


บทความบิวตี้อื่นๆ 

จมูกโด๊งโด่งด้วยเทคนิค “ไล้ดั้งให้พุ่ง” ไม่ยุ่งศัลยกรรม!!
เชอรี่-เข็มอัปสร สวยเลอค่า…มาดนางพญาไม่ทิ้งลายหงส์
กรีดอายสไตล์นางเอก 3 สเต็ปเสร็จง่ายหวานใสไม่ถึงนาที!!
5 คนดังล้วงทริคเด็ดจากเมคอัพอาร์ติสต์ฮอลลีวูด
มอดไหม้คาเวทีเดอะเฟซ 3! เหล่าลูกรักเมนเทอร์ซีซั่น 2 รวมตัวอวดโฉมหน้า – ผม สุดอลังฯ
สวยด้วยแอพ 16 ภาพคนดังก่อน – หลัง Photoshop
20 ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด สวยสตรองงามเกินใครในศตวรรษนี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up