Le Baume de Minuit

Rosapeptide สารสกัดที่หายากที่สุด อยู่ใน Le Baume de Minuit ของ Dior Prestige เพื่อฟื้นบำรุงยามค่ำคืน

Alternative Textaccount_circle
Le Baume de Minuit
Le Baume de Minuit

Le Baume de Minuit จาก Dior Prestige เข้มข้นไปด้วย Midnight Rosapeptide ช่วยให้ผิวได้รับพลังจาก Rose de Granville ในตอนกลางคืน บาล์มอันล้ำค่า ทรงพลัง และเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเวลากลางคืนเป็นสองเท่าเพื่อส่งมอบผิวที่อิ่มฟูในวันถัดไป

ผิวได้รับการฟื้นบำรุงจากความเสียหายที่สะสมระหว่างวัน เสมือนนับการฟื้นบำรุงเป็น 2 เท่าในช่วงเวลากลางคืน ด้วยการฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้นและล้ำลึก ใบหน้าจะแลดูอิ่มฟูขึ้นในทุกๆ เช้า ผิวจะดูสดชื่นขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติราวกับได้รับการพักผ่อนและผิวแลดูยกกระชับ เพราะได้รับการปลอบประโลม และดูเหมือนว่าจะฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากปัจจัยความเครียดในแต่ละวัน

เพราะในแต่ละค่ำคืน นาฬิกาชีวิตของผิวจะกระตุ้นกระบวนการฟื้นบำรุง เช่นเดียวกับดอกกุหลาบ Rose de Granville ที่จะเบ่งบานเต็มที่ และผลิตโมเลกุลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีส่วนช่วยในการปกป้องผิวพรรณในเวลากลางคืน Dior Science มีความหลงใหลในนาฬิกาชีวิตของผิวพรรณที่สอดคล้องกับดอกไม้อย่างมาก ด้วยเหตุนี้ จึงพยายามอย่างกักเก็บพลังของดอกกุหลาบ Rose de Granville ในยามค่ำคืนเพื่อส่งมอบให้แก่ผิวพรรณ ดอกกุหลาบจึงจะถูกเก็บเกี่ยวจากสวนกุหลาบของดิออร์ท่ามกลางความมืดมิด หลังจากนั้นจะถูกนำไปสกัดเป็น Midnight Rosapeptide เข้มข้น ส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของ Le Baume de Minuit คือ Rosapeptide ตัวใหม่นี้ และยังเป็นสารสกัดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dior Prestige ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของนาฬิกาผิวให้เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ

เที่ยงคืน ช่วงเวลาที่ความงามบานสะพรั่ง
ในช่วงเวลาระหว่างวัน ผิวจะทำงานเพื่อปกป้องตัวเองจากปัจจัยความเครียดทั้งภายนอกและภายใน หากใช้งานมากเกินไป ผิวพรรณจะเริ่มนำพลังชีวิตสำรองออกมาใช้เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เข้มข้น เมื่อเผชิญกับความเสียหายสะสมในช่วงเวลากลางวัน ผิวพรรณจะได้รับการพักผ่อนในช่วงเวลากลางคืนและสามารถสร้างกลไกการซ่อมแซมเพิ่มเติมเองได้

นาฬิกาชีวภาพในยามค่ำคืนของดอกกุหลาบ Rose de Granville
Dior Science ได้ศึกษาลักษณะทางพฤกษเคมีของดอกกุหลาบ Rose de Granville ในตอนกลางคืน และค้นพบว่าดอกกุหลาบมีการผลิตโมเลกุล 7 ชนิดโดยเฉพาะ และผลิตโมเลกุลมากกว่าอีก 8 ชนิดเมื่อเทียบกับช่วงเวลากลางวัน การวิเคราะห์โปรไฟล์กลีบกุหลาบในเวลากลางคืนเผยให้เห็นบทบาทสำคัญของพฤกษเคมีพิเศษนี้ นั่นก็คือกลไกการป้องกันจากภายนอกในเวลากลางคืน

คลี่คลายความลึกลับในช่วงเวลากลางคืน
ดิออร์ได้ท้าทายความสามารถของตนเองขั้นสูงสุด นับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเก็บเกี่ยวดอกไม้ในช่วงเที่ยงคืนถึงช่วงเช้าตรู่ ในช่วงเวลาเดียวกับที่ดอกกุหลาบจะปล่อยโมเลกุลอันทรงพลังในเวลากลางคืน องค์ประกอบของการเก็บเกี่ยวนี้ทำไปเพื่อรักษาส่วนผสมออกฤทธิ์อันล้ำค่าของกลีบกุหลาบไว้ให้ครบถ้วน และจะต้องเปลี่ยนรูปในตอนเช้าตรู่ โดยใช้กระบวนการสกัดแบบ magnetic eco-extraction 3 ขั้นตอนที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้วในขั้นตอนแรก กลีบดอกไม้ที่เก็บเกี่ยวในตอนกลางคืนจะถูก cold-press ในอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางสวนเพื่อรักษาความสดใหม่ จากนั้นสารสกัดเข้มข้นจะถูกนำไปผ่านคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแล้วปั่นเหวี่ยงในห้องปฏิบัติการ ขั้นตอนสำคัญทั้งสามขั้นตอนนี้ทำให้สามารถแยกสารสกัดที่มีลักษณะเฉพาะออกมาได้ นั่นก็คือ เศษส่วนโมเลกุลของ Rose de Granville

สารสกัดที่หายากที่สุด สดใหม่ที่สุด และเข้มข้นที่สุดของ Rose de Granville
ก่อให้เกิด Midnight Rosapeptide ผลลัพธ์ของการผสมผสานอย่างลงตัวของ Rosapeptide ส่วนผสมหลักในการฟื้นฟูอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dior Prestige และกรด madecassic ที่มีศักยภาพ ซึ่งเป็นโมเลกุลที่ผลิตโดยดอกกุหลาบ ในยามราตรี Midnight Rosapeptide มอบผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืน

ปริศนายามค่ำคืนในขวดแก้ว
นี่เป็นความงดงามที่น่าหลงใหลของขวดสีน้ำเงินมิดไนท์บลูของ Le Baume de Minuit ที่ผสมผสานอย่างกลมกลืนกับรายละเอียดการตกแต่งสีทอง เข็มทิศรูปดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันมีความหมายของดิออร์ ประดับอยู่บนขวดของ Le Baume de Minuit ความหมายแรกสื่อถึงดอกกุหลาบป่า และ Rose de Granville ซึ่งถูกเจียระไนด้วยสายลมที่พัดผ่าน ความเก๋เพิ่มเติมของ Le Baume de Minuit สามารถเติมรีฟิลได้อย่างไม่จำกัด

Photo: Courtesy of Brand


Praew Recommend

keyboard_arrow_up