'ต้าเหนิง' ขึ้นแท่น Dior Beauty Ambassador ประจำประเทศไทย

ปังไม่หยุด ‘ต้าเหนิง’ ขึ้นแท่น Dior Beauty Ambassador ประจำประเทศไทย

Alternative Textaccount_circle
'ต้าเหนิง' ขึ้นแท่น Dior Beauty Ambassador ประจำประเทศไทย
'ต้าเหนิง' ขึ้นแท่น Dior Beauty Ambassador ประจำประเทศไทย

Dior Beauty ประกาศแต่งตั้งนางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง‘ เป็นทูตความงามประจำประเทศไทย (Dior Beauty Ambassador) ครอบคลุมทั้งด้านสกินแคร์ เครื่องสำอาง และน้ำหอม ตอกย้ำความเป็นไอคอนผู้ทรงอิทธิพลในโลกของความงามและแฟชั่น

จุดเริ่มต้นก่อนเธอจะกลายเป็นบุคคลสำคัญในวงการแฟชั่นและความงามนั้น เริ่มต้นเข้าวงการจากการเข้าร่วมประกวด ‘Miss Teen Thailand ในปี 2012’ และ ‘Thai Supermodel Contest ในปี 2013’ และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ในปี 2014 โดยระหว่างทางที่อยู่ในวงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน เธอได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายเพื่อต่อยอดความสนใจส่วนตัวอย่างการขึ้นเป็น CEO บริษัท QOW Entertainment ในปี 2022 บริษัทเอเจนซี่สำหรับบริหารและดูแลศิลปินต่างๆ ในวงการบันเทิง

และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมเรื่อยมา ส่งผลให้เธอกลายเป็นไอคอนแห่งความงามตลอดระยะเวลาที่เธออยู่ในวงการนี้ และเธอยังสร้างความประทับใจเมื่อปรากฏตัวขึ้นในนิทรรศการ DIOR J’ADORE ที่ปารีส และมีบทบาทสำคัญในแคมเปญ New Rouge Dior ในประเทศไทยด้วย ซึ่งเผยให้เห็นออร่าความมีชีวิตชีวา ความมั่นใจ และความสง่างาม ผ่านตัวเธอ

นอกจากนี้เธอยังได้เปิดใจเกี่ยวกับการได้รับเลือกเป็น Dior Beauty Ambassador ประจำประเทศไทย ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับครอบครัว Dior Beauty ในฐานะทูตความงามด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอม ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลด้านความงามของฉัน และความงามที่แท้จริงที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน และหวังว่าการเดินทางบทบาทใหม่ที่เพิ่มมาในครั้งนี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้”

Photo: Courtesy of Brand


Praew Recommend

keyboard_arrow_up