DIOR CAPTURE TOTALE HYALUSHOT ไอเท็มใหม่

ไอเท็มใหม่ รับปีมังกร Dior Capture Totale Hyalushot เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุด

Alternative Textaccount_circle
DIOR CAPTURE TOTALE HYALUSHOT ไอเท็มใหม่
DIOR CAPTURE TOTALE HYALUSHOT ไอเท็มใหม่

ไอเท็มใหม่ รับปีมังกร Dior Capture Totale Hyalushot เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุด

เชื่อว่าทุกคนต่างก็อยากมีผิวที่ดูอ่อนวัย กระชับ ปราศจากร่องลึก ซึ่งวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันคือการฉีดกรดไฮยาลูรอนิก อย่างไรก็ตามวิธีการรักษานี้ก็มีข้อเสีย เช่น อาจรู้สึกถึงความเจ็บปวด และมักต้องใช้เงินจำนวนมากหากต้องการของแท้ที่ปลอดภัย ซึ่งจริงๆ แล้วกรดไฮยาลูรอนิกเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติภายในร่างกายของเรา เป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการรักษาความอ่อนเยาว์และเสน่ห์ของผิว มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มปริมาณ และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก โมเลกุลที่ชื่นชอบน้ำนี้ผลิตขึ้นภายใต้ผิวหนัง มีความสามารถโดดเด่นในการกักเก็บน้ำได้เกือบ 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวเอง ด้วยการฟอร์มตัวให้เป็นเจลที่หนาแน่น ทำให้มั่นใจได้ถึงความชุ่มชื้นที่ยั่งยืน คุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ทำให้กรดไฮยาลูรอนิกเป็นส่วนประกอบสำคัญที่มีชื่อเสียงในธุรกิจความงามทางการแพทย์

ในขณะที่กรดไฮยาลูรอนิกมีบทบาทสำคัญสำหรับผิว แต่ก็มีอายุขัยที่จำกัดอย่างมากเมื่ออยู่ในผิวหนังชั้นนอก โดยอยู่ได้ไม่เกินสามชั่วโมง นอกจากนี้ การสังเคราะห์จะลดลงอย่างรวดเร็ว ด้วยปัญหาเหล่านี้จึงเกิดสกินแคร์ ไอเท็มใหม่ ล่าสุดรับปี 2024 DIOR CAPTURE TOTALE HYALUSHOT ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวฉบับเข้มข้น ปฏิบัติการ 3 ขั้นตอนด้วยส่วนผสมสำคัญสามอย่าง

  • สูตรพิเศษเฉพาะของดิออร์ประกอบด้วยกรดไฮยาลูรอนิก 2 ชนิดที่ได้รับการจดสิทธิบัตร* ให้ความเข้มข้นเทียบเท่ากับการฉีดโดยผู้ชำนาญการ (*สิทธิบัตรหมายเลข FR2113302)
  • สูตร Hyalushot ผสมผสาน Pullulan หรือโพลีแซคคาไรด์ เพื่อคงความยืดหยุ่นและความคล่องตัวตามธรรมชาติของผิว
  • ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกแห่งความงามทางการแพทย์ การออกแบบที่หรูหราของ Capture Totale Hyalushot จึงทั้งทันสมัยและใช้งานได้จริง ท่อทรงเรียวที่มีปลายบางเฉียบ ช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายริ้วรอยต่างๆ ทั้ง 8 ประเภทได้อย่างแม่นยำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up