เทศกาลแห่งความสุข หาของขวัญพิเศษได้ที่ GUCCI BEAUTY HOLIDAY POP-UP ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

Alternative Textaccount_circle

Gucci Beauty ต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุข กับการเริ่มบทใหม่ของ #GucciBeautyWishes ผ่านดินแดนแห่งความฝัน นําเสนอสวนยามค่ำคืนที่น่าหลงใหลและประดับประดาไปด้วยเฉดสีม่วง ชมพู และน้ำเงิน กับ GUCCI BEAUTY HOLIDAY POP-UP ป๊อปอัปที่มาพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ที่จะชวนร่วมปลดปล่อยจินตนาการ นอกจากนี้เตรียมพบกับการจัดแสดงทิวทัศน์ของดวงดาวและดอกไม้ที่เปล่งประกายท่ามกลางความมืด รวมถึงของขวัญพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาวหาง

เทศกาลแห่งความสุข หาของขวัญพิเศษได้ที่ GUCCI BEAUTY HOLIDAY POP-UP ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ภายในของตัวป๊อปอัปสโตร์ จะพบกับคอลเล็คชันน้ำหอมยอดนิยม อาทิ Gucci Flora, Gucci Bloom และ Gucci Guilty ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเคาน์เตอร์เครื่องสำอางและไลน์เมคอัพสุดพรีเมียม ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่จะเปิดประตูสู่โลกอันชวนฝันของ Gucci Beauty ผ่านเทคโนโลยี AR เพื่อมาเปลี่ยนลุคด้วยประสบการณ์ลองเมคอัพแบบเสมือนจริง ควบคู่ไปกับ จุดให้คำปรึกษาด้านการแต่งหน้าโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทดลองเมคอัพจาก Gucci Beauty’s Limited-Edition Holiday

นอกจากนี้ ยังจะได้ทำความรู้จักกับ The Alchemist’s Garden ซึ่งเป็นคอลเล็คชันน้ำหอมชั้นสูงของ Gucci ที่มาพร้อมกับกลิ่นใหม่ล่าสุด “A Floral Verse” พร้อมค้นพบศิลปะของการเลเยอร์น้ำหอมและรังสรรค์น้ำหอมในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยการผสมผสานระหว่าง Eaux the Parfum เพอร์ฟูมออยล์ และ ฟลอรัลวอเตอร์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชนแนล อย่างบริการห่อของขวัญและบริการแกะสลัก

ป๊อปอัปสโตร์นี้เปิดตั้งแต่วันนี้ ถึง วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up