เทรนด์ปากเมทัลลิคฉ่ำวาวมาแรงแซงโค้ง!

ปากแมตต์ หรือปากแวววาวด้วยกลอสเฉยๆ คงธรรมดาไปแล้ว นาทีนี้ต้องปากเมทัลลิคฉ่ำวาวเท่านั้นถึงจะสวยปัง!  กระซิบอีกนิดว่า ลองทาแล้วสวยมาก..ก สีลิปชัด ประกายระยิบระยับดีงามขั้นสุด

ก่อนหน้านี้เทรนด์ปากแมตต์และกลอสแวววาวอาจจะมาแรง แต่ตอนนี้โดนเทรนด์ปากเมทัลลิคฉ่ำวาวแซงไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ถ้างั้นมาทำความรู้จักกับ KANEBO LIQUID ROUGE กันได้เลยค่ะ

นี่ใงคะโฉมหน้าของ KANEBO LIQUID ROUGE ลิปสุดเก๋จากคอลเล็คชั่น KANEBO AW 2019 ความเริ่ดของลิปลิควิดรุ่นนี้อยู่ที่เทคโนโลยี Melt Metal Color คือให้ความฉ่ำวาวเหมือน Metal ที่กำลังหลอมละลาย ยิ่งเมื่อทาลงไปบนริมฝีปากแล้ว เนื้อลิปจะเนียนนุ่มจะเคลือบบนริมฝีปากบางเบาและสบายปาก สีสันชัดเจนเหมือนตาเห็น สามารถปกปิดรองคล้ำของริมฝีปากได้ดี แถมเรื่องความฉ่ำวาวก็กำลังดี ช่วยเพิ่มมิติให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสวยได้รูปอีกด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัสแบบ Tender Glow มีความชุ่มชื้นและนุ่มนวล ทาแล้วปากไม่แตกเป็นร่องให้เสียลุคอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังประกอบด้วยสีสันแบบ 5R ที่มีการผสมผสานเม็ดสีสีแดงเข้าไปทุกเฉดสี ทำให้สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เรียวปากดูมีชีวิตชีวากว่าที่เคย ตัวแท่ง KANEBO LIQUID ROUGE ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มาพร้อมปลายแอพลิเคเตอร์ฟองน้ำเกลี่ยลิปง่ายไม่มีสะดุด มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี

นอกจากนี้ยังลิปอีกรุ่นที่เริดปังไม่แพ้กัน นั่นคือ KANEBO LIQUID NUANCE ROUGE มีการใช้เทคโนโลยี Hard Metal Color ทำให้เนื้อลิปมีเม็ด Pearl ละเอียดหลายรูปแบบอัดแน่นอยู่เพื่อช่วยเพิ่มมิติให้กับเนื้อลิประยิบระยับด้วยสีเงิน เนื้อสัมผัสเรียบลื่น ทาง่าย และยังคงมีเม็ดสีแดง 5R ช่วยขับสีสันให้สวยงามและโดดเด่น จะทาเดี่ยวๆหรือทาทับลิปแท่งโปรดก็สวยมีสไตล์แน่นอนค่ะ บอกอีกนิดว่ารุ่นนี้มี 2 เฉดสี ได้แก่ EX03 Mars planet สีแดงเมทัลลิค และ EX04 Saturn ring สีเบจระยิบระยับ ซึ่งเป็นสีลิมิเต็ดเฉพาะซีซั่นนะคะ

ใครอยากสัมผัสเทรนด์ปากสวยแบบใหม่นี้ ลองแวะไปที่เคาน์เตอร์ KANEBO ได้ทุกสาขาเลยค่ะ ลองแล้วรับรองว่าติดใจทุกเฉดสีจนอยากจะเหมาหมดแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up