CHANEL เปิดตัวบูติคออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำหอมและความงาม

Alternative Textaccount_circle

บูติคออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำหอมและความงามของ CHANEL มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์อันหรูหราไปยังประตูบ้านคุณเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด รวมถึงยังมีบริการส่งของขวัญไปถึงคนที่คุณรักเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ ของชีวิต

ณ บูติคออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำหอมและความงามแห่งนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มากมาย อาทิ CHANEL Try-On ให้คุณได้ลองผลิตภัณฑ์แบบเสมือนจริง ข้อมูลผลิตภัณฑ์โดยละเอียด และเรียนรู้เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์เมคอัพอย่างง่ายดายผ่านวิดีโอสาธิต นอกจากนั้นแล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ตามต้องการถึงสองชิ้นเมื่อมาถึงขั้นตอนการชำระเงินที่ทั้งปลอดภัยและรัดกุม พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

พบกับศิลปะแห่งการห่อผลิตภัณฑ์ผ่านบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกในรูปแบบของกล่องหรือถุงสีขาวดำที่งดงามเหนือกาลเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของ CHANEL หรือจะเป็นถุงผ้าฝ้าย 100% ที่บรรจุมาในกล่องพัสดุ พร้อมด้วยการ์ดเปล่าสำหรับมอบเป็นของขวัญ ไม่ว่าจะเลือกแบบใด ทั้งสองอย่างนั้นทำจากวัสดุรีไซเคิลและกระดาษที่ได้มาจากป่าไม้ที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน อันเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการดำเนินการโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมของ CHANEL ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.chanel.com


Praew Recommend

keyboard_arrow_up