เคลียร์จบแบบไม่เจ็บผิว! Bloss Facial Cleansing Water เช็ดเกลี้ยงทุกเมคอัพ เสกผิวสดชื่น

ยุคนี้ต้องยอมรับเลยว่าเมคอัพกับสาวๆ เป็นของคู่กัน ชนิดที่ขาดไปก็เหมือนขาดใจ เพราะสาวๆ หลายคนยอมไม่ได้เด็ดขาดที่จะต้องเปลือยหน้าสดออกจากบ้านหรือพบปะผู้คน ซึ่งตอนบรรจงแต่งแต้มเมคอัพลงบนใบหน้าให้สวยเริ่ด ก็คงแฮ็ปปี้กันดีอยู่ใช่ไหมล่ะคะ แต่เชื่อเลยว่าปัญหาน่าจะมาตกในตอนที่ต้องเช็ดออกนี่เอง

ทั้งนี้เพราะเมคอัพบางตัวเป็นชนิดกันน้ำกันเหงื่อที่ติดทนเว่อร์ รวมถึงครีมกันแดดตัวเทพๆ ที่ขึ้นชื่อว่าล้างออกยาก แล้วไหนจะความเบื่อหน่ายที่ต้องเสียเวลาในการเช็ดเครื่องสำอางนานๆ แถมหากเช็ดมากหรือเช็ดแรงเกินไป ผิวก็เสียได้อีก ดังนั้นจึงเชื่อได้เลยว่ามีสาวๆ หลายคนที่แอบละเลยการเคลียร์เมคอัพให้สะอาดหมดจดในบางวัน

สำหรับสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาความยุ่งยากในการทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าตามที่แอดบ่นไป ขอชวนมามุงกันตรงนี้ด่วนๆ เพื่อรู้จักกับไอเท็มใหม่จาก Bloss Natura แบรนด์คุณภาพที่ส่งไอเท็มบำรุงผิวมาครองใจสาวๆ แล้วหลากหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม ครีมกันแดด ครีมบำรุง และมาสก์ จนมาถึงไอเท็มล่าสุดอย่าง Bloss Facial Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างสะอาดล้ำลึก อีกทั้งยังจัดการได้เกลี้ยงเกลาทั้งเครื่องสำอางและครีมกันแดดสูตรกันน้ำ แม้จะเป็นมาสคาร่าหรือลิปสติกที่ติดแน่นทนนานแค่ไหน คลีนซิ่งตัวนี้ก็เอาอยู่หมด

สาวๆ หลายคนอาจกังวลว่าคลีนซิ่งที่เคลียร์เมคอัพได้ดีแบบนี้ หากใช้เป็นประจำจะเป็นการทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัวหรือเปล่า แอดขอคอนเฟิร์มเลยว่าไม่ค่ะ เพราะ Bloss Facial Cleansing Water มีส่วนผสมของ Prunus Serrulata Flower หรือสารสกัดจากซากุระ ซึ่งช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นเป็นพิเศษ ไม่บาดผิวขณะเช็ด

นอกจากการทำความสะอาดผิวได้เริ่ดสุดๆ แล้ว คลีนซิ่งตัวนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ผิวจึงเนียนนุ่มและไม่แห้งตึงหลังใช้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับค่า pH ที่เหมาะสมกับผิว จึงช่วยรักษาสมดุลของผิวได้ดี รวมถึงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Essential Oil ที่ช่วยสร้างความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ทำให้สาวๆ สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างสบายผิวและสบายใจในทุกๆ วัน

ถ้าอยากให้การเคลียร์เมคอัพเป็นบิวตี้รูทีนที่แสนจะง่ายดาย ลองให้ Bloss Facial Cleansing Water เป็นตัวช่วยของสาวๆ สิคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2WJRbjq และ Bloss Natura

Praew Recommend

keyboard_arrow_up