เกอร์แลง เปิดตัวคู่ Abeille Royale Honey Treatment Creams สูตรใหม่ พร้อมโชว์พิเศษจาก “มาย ภาคภูมิ” Friend of Guerlain

Alternative Textaccount_circle

Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของเครือ LVMH ชวนค้นพบความลับแห่ง “ผ้าพันแผลชุบน้ำผึ้ง” ในงาน The Relaunch of the new Abeille Royale Creams เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Abeille Royale Honey Treatment Creams สูตรกลางวันและกลางคืน แรงบันดาลใจในศาสตร์แห่งความงามที่นำส่วนผสมมากกว่า 94% จากธรรมชาติ เพื่อรับมือกับ 4 สัญญาณการสูญเสียคอลลาเจนด้วยคุณค่าแห่งน้ำผึ้ง Black Bee จากเกาะอุซซองต์ สวรรค์แห่งธรรมชาติของฝรั่งเศส ไฮไลท์ในงานกับ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง Friend of Guerlain คนแรกของประเทศไทย ที่ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษกับการแสดงกีตาร์เพลงโปรดให้รับฟังกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่งานนี้โดยเฉพาะ โดยมีแขกรับเชิญ อาทิ กวาง-ช้องมาศ บางชะวงษ์, แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ร่วมงาน

ภายในงาน GUERLAIN ได้เนรมิต Hall of Fame ให้เป็น Pop Up Store สุดหรูสไตล์ฝรั่งเศสที่คอยต้อนรับทุกท่านด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการปรนนิบัติผิวด้วยศาสตร์การบำรุงผิวชั้นสูงต้นตำรับการนวดสปาจากฝรั่งเศส, บริการ Flash Make Up โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพด้วยผลิตภัณฑ์ Makeup สุดหรู จาก GUERLAIN, Water Color Live Portrait Painting โดยศิลปินระดับมืออาชีพ, กิจกรรมตกแต่งสวนดอกไม้ในโหลแก้ว และเติมความสดชื่นกับครั้งแรกของ GUERLAIN Honey Café ที่พร้อมเสริฟเมนูเครื่องดื่มน้ำผึ้งเพื่อสุขภาพ ตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 ณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เกอร์แลง กล่าวว่า จากแรงบันดาลใจการรักษาและสมานบาดแผลด้วย “ผ้าพันแผลชุบน้ำผึ้ง” สู่แรงบันดาลใจในศาสตร์แห่งความงามของ Guerlain (เกอร์แลง) ที่ได้ทุ่มเทศึกษาวิจัยเพื่อไขความลับของธรรมชาติและทำความเข้าใจกระบวนการชราของผิวและการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ตั้งแต่ปี 2010 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ผลลัพธ์จากการสำรวจวัตถุดิบอันล้ำค่าร่วมกับการทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ได้ถือกำเนิด Abeille Royale Honey Treatment Creams (อะเบยย์ รัวยาลล์ : ฮันนี่ ทรีตเมนต์ ครีม) คู่ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวเพื่อฟื้นฟูความงามสูตรกลางวันและกลางคืน สูตรปี 2023 ได้แก่ Honey Treatment Day และ Honey Treatment Night ล่าสุดได้เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้เหนือชั้นและล้ำลึกยิ่งกว่าเคย ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสอันหรูหรา มอบประสบการณ์ความละเมียดช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแลดูอิ่มฟูสดใส


Praew Recommend

keyboard_arrow_up