LYN BEAUTY ชวนอัพเดทเมคอัพ 3 สไตล์สำหรับเอวี่เดย์ลุค

Alternative Textaccount_circle

เพราะในทุกสิ่งล้วนมีความงาม และความหรูหราควรเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ LYN BEAUTY (ลิน บิวตี้) ถ่ายทอดนิยามความงามที่หรูหรา ทว่าเป็นธรรมชาติ เรียบง่ายและจับต้องได้ เพราะเชื่อว่าความมั่นใจ และสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง คือเสน่ห์ที่แท้จริงของผู้หญิงที่ลอกเลียนแบบกันไม่ได้

สาวๆ ทุกคนสามารถครีเอทเมคอัพลุคที่ใช่ในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความงามของผู้หญิงทุกสีผิว ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ รวมถึงคุณภาพการผลิตที่ส่งตรงจากประเทศชั้นนำอย่าง เยอรมัน อิตาลี เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ แบรนด์ยังสนับสนุนความงามอย่างยั่งยืนโดยเลือกใช้ส่วนผสมแบบวีแกนที่ดีต่อผิวและดีต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยไม่ระคายเคือง และไม่มีการทดลองในสัตว์ (Cruelty-free) ภายใต้แนวคิด “Best for All”

และนี่คือแรงบันดาลใจแห่งความงามผ่านเมคอัพ 3 สไตล์ เพื่อผู้หญิงสามารถเติมแต่ง ความสวยได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน สะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง

1. NATURAL GLOW
การเตรียมผิวหน้าให้โกลว์สวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี เป็นปราการด่านแรกก่อนสาวๆ ออกจากบ้าน และเป็นพื้นฐานสำคัญของ การแต่งหน้าทั้งหมด สร้างผิวสวยลุคธรรมชาติได้ ทุกวันง่ายๆ ผ่านคีย์ไอเท็มจาก LYN BEAUTY ที่มีครบครันทุกขั้นตอน ตอบโจทย์สาวเอเชียทุกสีผิวที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ขั้นตอนการเตรียมผิวหน้าด้วย Smoothing Face Primer ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน หรือถ้าใครมีจุดบกพร่องที่ต้องปกปิดก็สามารถแต่งแต้มด้วย Perfecting Velvet Foundation ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แล้วเซตผิวด้วยแป้งฝุ่น Loose Finishing Powder

สร้างมิติให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยชิมเมอร์บลัช Cream Color Blush Stick เพื่อพวงแก้มสวยเป็นระเรื่อ พร้อมคอมพลีทลุคสวยกับเคล็ดไม่ลับที่เพิ่มความโกลว์ชุ่มฉ่ำให้เรียวปากด้วย Jelly Lip Oil ออยล์บำรุงริมฝีปากเพิ่มความแวววาว หวานละมุน

2. EFFORTLESS NUDE
เพราะสีผิวของเราล้วนแตกต่างกัน ลิปสติกสีนู้ดจึงต้องมีความหลากหลาย LYN BEAUTY รังสรรค์ลิปสติกสีนู้ดหลากหลายเฉด เพื่อสาวๆ ทุกสีผิว ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ดชมพู สีนู้ดน้ำตาล สีนู้ดอมส้ม ไปจนถึงสีนู้ดเบจ และสีโทป ฯลฯ ให้แต่งแต้มความสวยได้ในทุกวันทุกโอกาส ด้วย Splendor Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ถึง 16 เฉดสี พร้อมบำรุงเรียวปากให้ดูสุขภาพดีด้วยวิตามิน E ที่ให้ความชุ่มชื้น ไม่ดูแห้งกร้าน

3. SOPHISTICATED GLARE
ดวงตาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญ Luminous Eye Crayon อายแชโดว์เนื้อดินสอที่มีความเรียบลื่น สีสันคมชัด และไม่ไหลเลอะระหว่างวัน หรืออายแชโดว์พาเลตต์อย่าง The Eyeshadow Palette ที่มาพร้อม 6 ตลับเฉดสีที่แตกต่างเพื่อตอบโจทย์ทุกลุค หากในวันสบายๆ ที่ต้องการปัดแค่มาสคาร่าก็มี The Ultimate Volume & Curl มาสคาร่าสองฟังก์ชั่นเพื่อขนตาดกดำ แลดูเป็นแพหนางอนงาม เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาน่าค้นหาจนใครๆ ก็ต้องมนต์สะกด ถ้าอยากอัพลุคให้ฮอต เรียวปากสีแดงคือคำตอบ กับลิปสติกแท่งโปรดอย่าง Cream Matte Lipstain ลิปสติกเนื้อลิควิดที่มอบโทนสีแดงคลาสสิค ติดตรึงยาวนาน ไม่ตกตามร่อง และช่วยให้รูปปากดูสวยคมเป็นพิเศษ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up