เมิร์ซ เอสเธติกส์ Cover

เมิร์ชเขย่าวงการความงามอีกครั้งกับฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลก!

เมิร์ซ เอสเธติกส์ Cover
เมิร์ซ เอสเธติกส์ Cover

นาทีนี้ไม่มีเทรนด์ความงามอะไรมาแรงไปกว่าผิวดูสุขภาพดีอีกแล้ว ล่าสุดเมิร์ซ เอสเธติกส์ เผยโฉมตัวช่วยงานผิวใหม่ล่ามาแรง Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลก! จะดีงามขนาดไหน และเหมาะกับใครบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

ถ้าพูดเรื่องนวัตกรรมความงามต้องยกให้ Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีความงามระดับโลกที่มีประวัติยาวนานกว่า 115 ปี และก่อตั้งในประเทศไทยมามากกว่า 8 ปีแล้ว โดยยึดมั่นพันธกิจ ‘Confidence to Be’ ขับเคลื่อนความมั่นใจให้กับคนยุคใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อเอาใจคนรักผิวอย่าง ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์

เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุดบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เผยว่า “เมื่อตอนต้นปี เมิร์ซได้จัดงานเปิดตัว Belotero Revive กับคุณหมอไปแล้ว และคราวนี้ก็เป็นการเปิดตัวกับสื่อและผู้บริโภคกันบ้าง พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์น้องเกรซ กาญจน์เกล้า และฟิล์ม ธนภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการดูแลผิว และยังได้เปิดตัวโฆษณาอีกด้วยค่ะ”

“สำหรับ Belotero Revive ถือเป็นฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลก เพราะโดยปกติคนจะรู้จักฟิลเลอร์ว่าใช้สำหรับการเติมเต็มและการปรับรูปหน้า แต่ล่าสุดเมิร์ซได้ทำการค้นคว้าวิจัยและมองเห็นเทรนด์งานผิวว่ากำลังมาแรง จึงเป็นที่มาของการนำไฮยาลูโรเนตมาผสมผสานกับสารกลีเซอรอล ออกฤทธิ์แบบ Dual Action ทำหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวสามารถอุ้มน้ำได้มากขึ้น ผิวจึงดูเด้ง อิ่มฟู แลดูเนียนขึ้น และฉ่ำวาว ได้ยาวนานถึง 9 เดือน ซึ่งปัจจุบันได้ผ่านการรับรองจาก EU และ 32 ประเทศทั่วโลก”

“โดยธรรมชาติของผิวเราจะมีกรดไฮยาลูโรนิกอยู่แล้ว แต่เมื่อเจอมลภาวะ แสงแดด ความร้อน และอายุมากขึ้น ทำให้กรดไฮยาลูโรนิกค่อยๆ ลดลง ผิวจึงดูแห้งขาดน้ำ ไม่เปล่งปลั่งสดใส ซึ่ง Belotero Revive เป็นเสมือนขั้นตอนก่อนการบำรุง (Pre – Skincare Step) ช่วยดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ และเมื่อเราทาสกินแคร์สม่ำเสมอก็จะยิ่งช่วยให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น จึงเหมาะกับคนที่อยากดูแลผิว และพร้อมจะออกไปใช้ชีวิตอย่างมั่นใจขึ้นด้วยค่ะ”

ทางด้าน หมอโอ๊ค-นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และคลินิก Smith Prive’ Aesthetique ยังให้ความรู้เรื่องเทรนด์ผิวปีนี้อีกด้วยว่า “เมื่อพูดถึงเทรนด์ผิวมาแรงในปี 2023 อย่าง ‘Transparent Skin’ จะหมายถึงการผสมผสานระหว่างผิวโกลว์ ฉ่ำวาว และอิ่มฟู (Glassy Skin) กับผิวหน้าเรียบเนียน เด้งกระชับ (Clear Skin) ในเมื่อเทรนด์มาแนวนี้ทำให้ผู้บริโภคมองหาเทคนิคที่ช่วยดูแลผิวได้แบบไม่ยุ่งยาก ทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และฟื้นฟูคุณภาพผิวจากภายใน”

“ซึ่งถือว่า Belotero Revive ตอบโจทย์เทรนด์ผิว ‘Transparent Skin’ ได้อย่างตรงจุด ด้วยประสิทธิภาพของไฮยาลูโรเนต ที่มีคุณสมบัติละเอียดและสามารถเบลนด์ไปกับผิวได้แลดูเป็นธรรมชาติ ผสานสารกลีเซอรอล สารที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและผลิตสารคงตัวไว้ในผิว จึงเป็นการออกฤทธิ์แบบ Dual Actionช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูมีความแข็งแรง รู้สึกได้ถึงความอิ่มฟู ผิวดูโกลว์ แลดูเรียบเนียน”

สำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ได้บอกแชร์ประสบการณ์ว่า “เกรซให้ความสำคัญกับทั้งเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวมากๆ ตั้งแต่เด็กเกรซจะพกโลชั่นทาผิวและครีมกันแดดใส่กระเป๋าไว้ทาเป็นประจำ และไม่ยอมให้ผิวแห้งเสียเด็ดขาด จึงได้มองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอย่าง Belotero Revive ที่ช่วยให้เกรซรู้สึกว่าผิวโกลว์และดูใสขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดไปกองถ่ายช่างแต่งหน้ายังชมเลยว่า ผิวดี เนียนมาก แต่งหน้าง่ายติดทน ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้เยอะเลยค่ะ

ทางด้าน ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ เผยว่า “ผมชอบเล่นกีฬาออกกำลังกายประจำและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งเรื่องอาหารหรือการดูแลผิว แต่ช่วงไหนงานมีงานทุกวันก็แทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร ผิวหน้าก็ดูเหนื่อยๆ พี่ช่างแต่งหน้าก็บอกว่าผิวแห้งนะ ผมก็เลยลองปรึกษากับเพื่อนและผู้เชี่ยวชาญจนได้มาเจอกับ Belotero Revive ตัวช่วยฟื้นฟูผิวที่ช่วยให้ผมรู้สึกว่า ผิวดูโกลว์ อิ่มฟู เรียบเนียนขึ้น พอตอนนี้คุณภาพผิวดีขึ้นก็ช่วยให้ชีวิตผมง่ายขึ้นมากเลยครับ”

ใครอยากเป็นเจ้าของผิวดูโกลว์ ฉ่ำวาว และชุ่มชื้นแบบนี้ ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ‘Belotero Revive’ ได้ที่ www.merzaesthetics.co.th และ Facebook : Merz Aesthetics Thailand แล้วจะรู้ว่ามีผิวสวยไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up