cover VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM

เจาะความเริ่ด VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM เซรั่มที่มีสารสกัดจากเพชร

cover VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM
cover VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM

หากพูดถึง “เพชร” เชื่อว่าทุกคนคงยอมรับความเลอค่าในแง่ของการเป็นอัญมณี แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าสารสกัดจากเพชรมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณด้วย ดังนั้นภารกิจป้ายยาไอเท็มเด็ดรอบนี้ แพรว จึงขอพาไปทำความรู้จักกับ VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM เซรั่มที่มีสารสกัดจากเพชรกันค่ะ

แต่ก่อนจะไปถึงความเริ่ดของ VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM แพรว ขอเล่ากระบวนการทำงานของสารสกัดจากเพชรให้ฟังกันก่อน

สารสกัดจากเพชร หรือ MVP Diamond Sirt Powder ทำงานด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนเพชรเป็นเกราะป้องกันผิว มีคุณค่าของเปปไทด์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากการออกซิเดชั่นและแสงยูวี ผสานกับ SIRT สารเปปไทด์สังเคราะห์ขนาดเล็กที่ออกฤทธิ์คล้ายกับเอนไซม์ Sirturin ซึ่งเป็นโปรตีนที่ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์จาก Stress ทำให้เซลล์มีอายุยาวนานขึ้น จึงได้รับการขนานนามว่า “โปรตีนอายุวัฒนะ ซึ่งช่วยป้องกันการทำลาย DNA ของเซลล์จากภาวะเครียดจากรังสียูวี ต่อต้านการเสื่อมสภาพของเซลล์ ทำให้เซลล์ผิวมีอายุยาวนานขึ้น และช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู แลดูเรียบเนียน

คราวนี้มาถึงความเริ่ดของ VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM ที่นอกจากจะมีไฮไลท์เป็นส่วนผสมของสารสกัดจากเพชรแล้ว เขายังมีคุณค่าของสารสกัดอื่นๆ มาเสริมพลังด้วย ได้แก่ Bakuchiol สารสกัดจากเมล็ด Babchi ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส, Mandarin Clear สารสกัดจากส้มแมนดารินที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ, Aquatide เปปไทด์ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ, Phytospherix สารไกลโคเจนที่ได้จากพืช ซึ่งมีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นผิวลงลึกถึงชั้น Dermis, Sodium Hyaluronate สารเติมความชุ่มชื้นให้ผิว, วิตามิน B3 และวิตามิน E ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีประโยชน์ต่อผิวพรรณ

ที่สำคัญอีกอย่างคือ VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM มีองค์ประกอบของ X50 Photoglow Solution ซึ่งเป็นสารสกัดนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า The Cosmetic Drone for skin radiance ถือเป็นระบบการนำส่งสารที่ทันสมัย สามารถนำส่งสารสำคัญเข้าสู่เซลล์เป้าหมายได้อย่างเฉพาะเจาะจง จึงให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวพรรณ

ทั้งหมดนี้คือความอัดแน่นของ VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM เซรั่มที่มีสารสกัดจากเพชร ซึ่งผสานการทำงานกับหลากหลายสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ จึงสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็น Bakuchiol ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่าง แลดูอ่อนเยาว์ และมีเปปไทด์ที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน รวมถึงมีวิตามิน B3 และวิตามิน E ที่ช่วยควบคุมความมัน และฟื้นฟูความหมองคล้ำ

เรียกว่าจัดเต็มความเริ่ดเอาไว้แบบแน่นๆ สาวรักผิวที่ปรารถนาผิวใสออร่าไม่ควรพลาด โดยสามารถหาซื้อ VARI SKIN DIAMOND AURA SERUM ได้เลยที่ lin.ee/dLROXjy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up