lazada praew survay-1

อัพผิวฉ่ำโกลว์แบบออนนี่! ด้วย 5 เมคอัพงานผิวแบรนด์ดังสุดพรีเมียม ช้อปง่ายที่ LazBEAUTY

lazada praew survay-1
lazada praew survay-1

ช่วงนี้กระแสความเกาหลีเกาใจฟีเวอร์หนักมากในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นคอซีรีส์ที่ติดกันงอมแงม ความคลั่งไคล้ในตัวเหล่าศิลปินไอดอลทั้งหลาย เทรนด์แฟชั่น วัฒนธรรมการกิน หรือสไตล์เมคอัพที่สาว ๆ จะตกขบวนกันไม่ได้อย่างเด็ดขาด

โดยหากพูดถึงเมคอัพสไตล์เกาหลีแบบพรีเมียมก็ต้องโฟกัสไปที่งานผิวเป็นอันดับแรก คืองานผิวต้องฉ่ำโกลว์ วาวใสแบบสุขภาพผิวดี๊ดี ซึ่งด้วยอากาศบ้านเขาที่เป็นใจ การจะเมคอัพผิวฉ่ำ ๆ จึงไม่ใช่เรื่องยาก แต่กับสภาพอากาศฮ็อต ๆ ของบ้านเรานั้น งานนี้ก็ต้องอาศัยตัวช่วยกันหน่อยค่ะ ดังนั้น Praew Survey รอบนี้ จึงขอพาไปส่องลิสต์เมคอัพงานผิวแบรนด์ดังสุดพรีเมียมที่เริ่ดแบบเอาอยู่ ทั้งช่วยอัพผิวฉ่ำโกลว์ได้เป๊ะ และสู้ไหวกับสภาพอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทย

ที่สำคัญคือเมคอัพงานผิวแบรนด์ดังระดับพรีเมียมเหล่านี้ แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นไอเท็มจากแบรนด์บิวตี้ระดับโลก แต่สาว ๆ สามารถช้อปง่าย ๆ ได้เลยที่ LazBEAUTY บนแอปพลิเคชัน Lazada เรียกว่าสะดวกสบายสุด ๆ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ไม่ต้องบินไปช้อปถึงต่างประเทศ ไม่ต้องเดินทางฝ่ารถติดหรืออากาศร้อน ๆ ออกไปซื้อให้เหนื่อย หรือสั่งพรีออเดอร์ให้ยุ่งยาก เพราะ LazBEAUTY ถือเป็นอาณาจักรความงามที่ครบครันสุด ๆ ซึ่งมัดรวมบิวตี้ไอเท็มการันตีสินค้าแท้** 100% จากแบรนด์ดังระดับพรีเมียมเอาไว้มากมาย ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลความงามต่าง ๆ โดยนอกจากจะช้อปง่าย ช้อปสะดวกแบบครบจบแล้ว LazBEAUTY ยังขยันมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาพิเศษ คูปองส่วนลดเพิ่มสำหรับสมาชิกใหม่ รวมถึงส่งฟรี เรียกว่าเปย์เก่งสมกับคอนเซ็ปต์ “สวยครบ ช้อป ล้น ช้อยส์” ของเขาจริง ๆ 

แพรว ร่ายความเริ่ดของการช้อปที่ LazBEAUTY มาขนาดนี้ เชื่อว่าสาว ๆ คงอยากจิ้มเข้าแอปฯ Lazada ไปช้อปบิวตี้ไอเท็มเริ่ด ๆ มาอัพผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีกันแล้ว ดังนั้นก็ตามไปส่องลิสต์ 5 เมคอัพงานผิวจากแบรนด์ดังสุดพรีเมียม ซึ่งช้อปได้ง่าย ๆ ที่ LazBEAUTY กันเลยค่ะ

1. Estee Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup

เริ่มเลยกับความโกลว์แบบใส ๆ สวยฉ่ำแบบพรีเมียมที่สาว ๆ ห้ามพลาด! Estee Lauder Double Wear Sheer Long-Wear Makeup รองพื้นที่ให้งานผิวสไตล์ธรรมชาติ แลดูเป็นผิวที่มีความสดชื่น พร้อมยังมีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV มลภาวะ และแสงสีฟ้า ที่เริ่ดอีกอย่างคือทนเหงื่อและความชื้น สู้ไหวกับความฮ็อตของสภาพอากาศเมืองไทย

2. Jung Saem Mool Skin Nuder Cover Layer Cushion

ต่อมาคือคุชชั่นงานผิวฉ่ำแบบมงลงที่สาว ๆ สายเกาหลีต้องมี! Jung Saem Mool Skin Nuder Cover Layer Cushion ซึ่งโดดเด่นด้วยเนื้อครีมแบบซอฟต์แมตต์ที่บางเบา แต่ปกปิดดีขั้นสุดแบบไม่ดูหนาดูโบก ให้ผิวใสโกลว์แบบออนนี่ที่ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน ติดทนยาวนานทั้งวันแบบเอาอยู่

3. Tom Ford Shade and Illuminate Foundation Soft Radiance Cushion Compact

มาถึงอีกหนึ่งคุชชั่นจากแบรนด์พรีเมียมตัวแม่ที่สาว ๆ ปลื้ม Tom Ford Shade and Illuminate Foundation Soft Radiance Cushion Compact ซึ่งขึ้นชื่อในการให้ผิวฉ่ำโกลว์และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสถือว่าถูกใจสาวไทยที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อน ๆ เพราะบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทน ปกปิดดี และมาพร้อมกับส่วนผสมของสารกันแดด SPF45 ที่ช่วยปกป้องผิว

4. Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Liquid Foundation

เมคอัพงานผิวโกลว์อีกหนึ่งตัวที่ต้องขอพูดถึงคือ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Liquid Foundation รองพื้นที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ActiveForce™ ทำให้เนื้อรองพื้นผสานเข้ากับผิวได้อย่างกลมกลืนและดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงมีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ขณะเดียวกันก็ทนเหงื่อและความมัน จึงให้ฟินิชผิวที่ฉ่ำวาวแบบพอเหมาะพอดี ดูเป็นงานผิวสไตล์เกาหลีใส ๆ

5. Sulwhasoo Perfecting Cushion

ปิดท้ายด้วยคุชชั่นสายเกาหลีตัวดัง Sulwhasoo Perfecting Cushion ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมบางเบาสบายผิว ไม่หนาไม่หนักจนเกินไป แต่ยังคงช่วยปกปิดได้แบบเริ่ด ๆ ให้ผิวเรียบเนียน สวยฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี และที่สำคัญคือติดทนยาวนานตลอดวัน

เมื่อส่องครบทั้งหมดแล้ว สเต็ปต่อไปก็เลือกไอเท็มอัพงานผิวฉ่ำโกลว์ที่ใช่ แล้วเปิดแอปฯ Lazada เพื่อช้อปบน LazBEAUTY ได้เลย แต่อย่าลืมสมัครสมาชิกฟรี! กับ LazBEAUTY เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ด้วยนะคะ เพราะเมื่อสมัครสมาชิกใหม่ สาว ๆ จะสามารถช้อปบิวตี้ไอเท็มพรีเมียมในราคาสุดพิเศษ  รับเงินคืน 50%* และรับคูปองลดเพิ่ม 15%* พร้อมดีลลดแรงสูงสุด 90% ทุกวันอังคาร เรียกว่าคุ้มมาก ใครอยากเป็นตัวมัมตัวแม่สายบิวตี้ ที่ช้อปบิวตี้ไอเท็มการันตีของแท้**จากแบรนด์ดังมาอัพสวยแบบไม่ตกเทรนด์ ก็ตามไปเป็นสาวก LazBEAUTY สวยครบ ช้อป ล้น ช้อยส์ กันเลยค่ะ       

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ลาซาด้าแอปพลิเคชั่น และ www.lazada.co.th

**เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการบน LazMall เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up