สวยแบบลักซ์ชูรี่ Happening ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ แฮร์แอนด์เนล สปา แห่งใหม่ล่าสุด

Alternative Textaccount_circle

Happening ร้านทำผมและทำเล็บ เพื่อความงามและความผ่อนคลาย จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จในการเป็นจุดหมายปลายทางเพื่อความงามที่สาวๆ ให้ความไว้วางใจ พร้อมเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ แฮร์ แอนด์ เนลสปา แห่งใหม่ล่าสุด Happening Relaxing Hair & Nail Spa ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม ที่จะมามอบประสบการณ์ใหม่
ในการปรนนิบัติเส้นผมและเล็บด้วยบริการที่ผสานสุนทรียศาสตร์เพื่อความงามและความเพลิดเพลินผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 งานนี้เหล่าคนดังให้ความสนใจร่วมรับบริการ อาทิ พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, พิมพ์เลิศ ใบหยก, มิลิน ยุวจรัสกุล, นภัสสร บุรณศิริ, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, กรวรรณ หลอดสันเทียะ

Happening ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ แฮร์แอนด์เนล สปา แห่งใหม่ล่าสุด

จากจุดเริ่มต้นจากร้านทำเล็บชื่อดังสุดฮิตในใจสาวๆ ย่านทองหล่อ ที่โดดเด่นด้วยบริการสปามือเท้าสุดผ่อนคลายด้วยหลากหลาย ผลิตภัณฑ์ชั้นนำและดีไซน์เล็บนำเทรนด์ Happening ได้เพิ่มบริการด้านผมในปี 2020 ซึ่งมีซิกเนเจอร์เซอร์วิส คือ บริการสปาผมและหนังศีรษะที่มอบที่สุดของความผ่อนคลายภายในห้องดูดาว พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ผมชั้นนำ Hand picked โดยผู้เชี่ยวชาญ

และในปีนี้ที่ Happening เดินทางสู่ความสำเร็จเป็นปีที่ 10 ทางแบรนด์เตรียมมอบประสบการณ์ใหม่ในการดูแลทั้ง
เส้นผมและเล็บ กับการเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ แฮร์ แอนด์ เนล สปา ซึ่งยังคงตอกย้ำจุดเด่นในการมอบความผ่อนคลายในทุกบริการ พร้อมนำเอาความเชี่ยวชาญทั้งด้านผมและเล็บมาให้บริการในพื้นที่เดียว ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีทั้งประสบการณ์และพลังความสร้างสรรค์เพื่อมอบการดูแลอีกระดับให้กับทุกความต้องการเรื่องความงาม โดย Happening ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ Paul Mitchell ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม, Gelly Fit แบรนด์ยาทาเล็บชั้นนำจากเกาหลี และ Dr.Spiller แบรนด์สกินแคร์คุณภาพสูงที่มาช่วยออกแบบบริการสปามือเท้าให้มีความละเมียดละไมมากยิ่งขึ้น

ด้วยความใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน Happening Relaxing Hair & Nail Spaแห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม ได้นำเอาเรื่องราวของประสาทสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 Senses มาเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการ โดยเริ่มตั้งแต่การออกแบบบรรยากาศเพื่อให้ความรื่นรมย์ทางสายตา (Sight) การคัดสรรเพลงเพื่อสร้างสงบและปลอดโปร่ง (Hearing) การออกแบบกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน เพื่อสร้างความทรงจำถึงสถานที่ที่ประทับใจ (Scent) การดูแลด้วยเวลคัมดริงก์และขนมหวานจากมินิบาร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งทำสวยที่บ้านเพื่อน (Taste)

นอกจากนั้น ในวันงานครบรอบยังให้บริการด้วย SHOTT REAL FRUIT & NATURAL FLAVOURS ไซรัปสกัดจากผลไม้แท้ๆ และไอศกรีมจาก MÖVENPICK และสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือทุกๆ การสัมผัสที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีของ Happening Relaxing Hair & Nail Spa แห่งนี้ (Touch) เป็นการเตรียมร่างกายให้เบาสบายและพร้อมสำหรับการรับ
บริการอย่างผ่อนคลายที่สุด สำหรับบริการใหม่ซึ่งเป็น Signature ของสาขานี้ คือ Ultimate Happening Relaxing hair & scalp treatment with FlowerFall เป็นการผสมผสานการทำทรีทเมนท์เพื่อมอบทั้งความสะอาด เงางาม และการบำบัด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

โดยเริ่มจากการทำความสะอาดหนังศรีษะและบำรุงเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์Awapuhi Wild Ginger จาก Paul Mitchell ที่มีขั้นตอนบำรุงผมด้วย Keratriplex และ Hydratriplex เพื่อช่วยให้ผมทั้งแข็งแรง นุ่มสลวย และอวบอิ่ม พร้อมเสริมการปรนนิบัติเส้นผมและศีรษะด้วยกลิ่นบำบัด โดยใช้เครื่อง Hydro Dhara หยดน้ำมัน essential oils ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 กลิ่นน้ำลงบนศีรษะ เพื่อสร้างความผ่อนคลายและเติมเต็มการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

Happening Relaxing Hair & Nail Spa เอ็กซ์คลูซีฟ แฮร์ แอนด์ เนล สปา แห่งใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม พร้อมให้บริการแล้ว สามารถติดตามอัพเดทความงามของ Happening ได้ทาง Instagram @Happeningnailhairspa และ @Happeningemporium


Praew Recommend

keyboard_arrow_up