เรียบง่ายในคุณภาพเหนือระดับ ทำความรู้จักกับ 5 ไอเท็มที่สุดจาก POLA แบรนด์หรูที่คีพลุคเรียบเพราะทุกราคาที่จ่ายอยู่ในกระปุกหมดแล้ว!

Alternative Textaccount_circle

ใครที่ไม่ได้เป็นสายติดตามวงการสกินแคร์อย่างกระชั้นชิดอาจไม่คุ้นหูกับแบรนด์ POLA แต่แบรนด์นี้ที่ญี่ปุ่นจัดว่าเป็นตัวแม่ที่โด่งดังเป็นที่เชื่อถือมายาวนานเกือบร้อยปี โดยมีคอนเซ็ปท์ที่เชื่อมโยงในเรื่องของวิทยาศาสตร์ ศิลปะ และความรัก (Science ∙ Arts ∙ Love)

คุณภาพดีงามของ POLA นั้นเป็นที่เลื่องลือ ด้วยลุคที่หรูแบบเรียบง่ายเพราะต้องการจะสื่อสารว่าคุณภาพทั้งหมดนั้นลงไปอยู่ในกระปุกแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย โดยเขามีศูนย์วิจัยเป็นของตัวเองที่ชื่อว่าว่า ‘POLA Research Institute of Beauty & Culture’ ที่ทำการศึกษารวบรวมเซลล์ผิวจริงมากถึง 19.7 ล้านเซลล์! เพื่อใช้ในการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ผลลัพธ์ที่ได้จึงต้องเห็นผลดีถึงขีดสุดไม่เช่นนั้นไม่มีการปล่อยผ่าน นอกจากนั้นยังล้ำถึงขั้นเข้าร่วมทำโครงการ Cosmoskin Project กับ ANA Group เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในอวกาศ

คุณสมบัติโดดเด่นของผลิตภัณฑ์จาก POLA คือพลังแห่งการกระชับทุกสัดส่วนของผิวให้ดูอ่อนเยาวร์ราวกับย้อนเวลา และนี่คือ 5 ไอเท็มที่อยากให้ได้ทำความรู้จัก เพราะมันจะเปลี่ยนชีวิตผิวของคุณไปตลอดกาล

ITEM#1
B.A CLEANSING CREAM

ไม่บ่อยครั้งนักที่จะมีการใช้เทคโนโลยีล้ำๆ ในผลิตภัณฑ์ล้างหน้า B.A CLEANSING CREAM คือคลีนซิ่งครีมเนื้อเนียนแสนละมุนที่ถูกพัฒนามาเป็นเจเนเรชั่นที่6 ให้มีมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดล้ำลึกที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ด้วยเทคโนโลยี Epi-Volume Emulsion และเทคโนโลยี Epi-Moist Holder ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่

โดนใช้กรดไฮยาลูรอนมาหุ้มออยล์ เมื่อเนื้อครีมสัมผัสลงบนผิวหน้าจึงจะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์เข้มข้นเข้าทำปฏิกริยาดูดซับสิ่งสกปรกที่อยู่ในผิว และยังทำให้ผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้าอ่อนนุ่ม คงความชุ่มชื่น เพิ่มพลังด้วยกระบวนการต่อต้านไกลเคชั่นบนผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้าที่เกิดจากการรับประทานแป้งและน้ำตาล ผิวจึงเรียบเนียนเปล่งปลั่งกระจ่างใส ว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ITEM#2
B.A WASH

ชิ้นสุดฮ็อตที่เป็น Best Seller ขายดิบขายดีจนขึ้นชื่อว่าเป็น Star Item คือ B.A WASH คลีนซิ่งโฟมฟองโฟมที่หนานุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยลดการสัมผัสผิวหน้าให้น้อยที่สุดในระหว่างการทำความสะอาด ความเก๋ของชิ้นนี้คือจุดเด่นในเรื่องของการขจัดสีผิวคล้ำอมเหลืองที่ผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้า ซึ่งเกิดจากกระบวนการไกลเคชั่น (glycation) ที่เกิดจากการรับประทานแป้งและน้ำตาล

จึงไม่ต้องแปลกใจที่ล้างหน้าออกมาแล้วผิวจะดูกระจ่างใสกว่าโฟมล้างหน้าใดๆ ที่เคยลอง ตัวนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Pre-Epi Volume ที่ช่วยปกป้องไม่ให้ความชุ่มชื้นระเหยออกจากชั้นผิว และ pH Balance ระหว่าง 6.5 และ 5.5 ที่ค่ามีความเป็นกรดอ่อนๆ ช่วยรักษาสมดุลที่เหมาะสม เลยเป็นการช่วยรักษาผิวสู่สภาพที่เดิมที่ดีที่สุด เหมือนครั้งที่ยังอ่อนเยาว์

ITEM#3
B.A LOTION

อีก Star Item ของแบรนด์ที่ใครใช้เป็นต้องเอาไปลือกันหนักว่าดูแลผิวได้ดีในระดับเดียวกับผลิตภัณฑ์เซรั่ม B.A LOTION คือโลชั่นที่มีความเข้มข้นสูงเหมาะสำหรับการดูแลปัญหาแห่งวัยโดยเฉพาะด้วยเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยน Aging cell ให้เข้าสู่สภาวะ Ageless Cell ทำให้ผิวกระชับลิฟท์อัพได้อย่างชัดเจน

นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี Epi-Volume Liquid ที่ทำหน้าที่ช่วยปรับสมดุลของไออนบนผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้า ทำให้โลชั่นสามารถซึมซาบและให้ความความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในปริมาณสูงสุด!!! ช่วยเพิ่มความหนาของชั้นน้ำ ผิวจึงดูอิ่มฟูขึ้นทันทีเนื่องจากมีความชุ่มชื่นจากภายใน

ITEM#4
B.A MILK

หลังจากโลชั่นแฟน POLA ตัวจริงเขาต้องมีชิ้นนี้ B.A MILK มิลค์ออยล์เนื้อเข้มข้นสูงที่ถูกพัฒนามาเป็นรุ่นที่6 มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความหนาของไขมันในชั้นผิว สร้างความยืดหยุ่น นุ่มฟู และยกกระชับ มิลค์ออยล์ที่มีความเข้มข้นสูงจะแตกตัวอย่างอ่อนโยนแล้วแทรกซึมเข้าสู่แล้วผิวเพื่อบำรุงล้ำลึก

แถมยังมีเทคโนโลยี Epi-Volume Oil (อีพี-วอลุ่ม ออยล์) ที่ช่วยปรับสมดุลของไออน ทำให้ชั้นไขมันระหว่างเซลล์รวมถึงผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้านุ่มขึ้น ผิวจึงสามารถเก็บกักออยล์ได้ในปริมาณมาก จึงทำให้ชั้นไขมันในผิวมีความหนาขึ้น ทำให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟู และเต่งตึงจากภายใน

ITEM#5
B.A CREAM

ชิ้นตัวท็อปที่จัดอยู่ในแถมหน้าของครีมบำรุงระดับไฮเอ็นด์ B.A CREAM คือครีมบำรุงเนื้อละมุนที่มีความเข้มข้นสูงแต่สามารถหลอมเป็นเนื้อเดียวกับผิว เวลาใช้จะให้ความรู้สึกราวกับว่าครีมกำลังละลายเมื่อได้รับความอุ่นจากร่างกาย เพื่อเข้าไปมอบความชุ่มชื้น ยกกระชับใบหน้า เพื่อผิวนุ่มเด้ง ดูเปล่งประกายอย่างมีมิติ

เทคโนโลยี Epi-Volume Emulsion ที่อยู่ในเนื้อครีมจะช่วยปรับสมดุลไอออนเป็นการยกระดับการทำงานของเอนไซม์ทำหน้าที่ยึดจับเซลล์ผิวเข้าด้วยกันช่วยปรับรูปร่างและช่วยเพิ่มความหนาของผิวชั้นบนสุดของหนังกำพร้า ทำให้ผิวเต่งตึงและยกกระชับในราวกับยกผิวได้ในทันที!

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอมารันทัส คาวดาทัส โรสม่า (Amaranthus Caudatus Rosma) สารสกัดพิเศษที่หายากในปริมาณเข้มข้น ช่วยสร้างเส้นใยในที่ชั้นหนังแท้และในทุกๆเครือข่ายของชั้นผิว ทำให้เซลล์ผิวไม่เสื่อมสภาพไปตามวัยเลยกลายเป็นครีมที่นำพาผิวไปสู่จุดที่ยืดหยุ่นราวกับครั้งยังเป็นเด็ก

ใครที่ยังไม่เคยลองทำความรู้จัก POLA อยากให้ลองชิ้นที่มีคุณสมบัติเด่นโดนใจในลิสต์นี้ไปสัก 1-2 ตัวแล้วรับรองเดี๋ยวต้องมีครบทั้งคอลเลคชั่น เพราะผลลัพธ์นั้นว้าวจริง!


เรื่อง: PADCHA PRAEWNISTA

Praew Recommend

keyboard_arrow_up