cover allie

เซฟลิสต์! ไปญี่ปุ่นต้องซื้อ ALLIE กันแดดสุดฮิต ไอเทมป้ายยาจาก Matsumoto Kiyoshi และ Cocokarafine

cover allie
cover allie

ด้วยความฮ็อตของอุณหภูมิที่พุ่งสูงปรี๊ด และความร้อนแรงของรังสียูวีในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ “กันแดด” กลับมาขึ้นแท่นไอเทมลูกรักของสาวๆ ชนิดที่ต้องเลือกเฟ้นกันอย่างหนัก เพื่อค้นหาไอเทมที่ตอบโจทย์ผิวที่สุด

และด้วยความที่ แพรว ได้ลองใช้กันแดดมาแล้วนับไม่ถ้วน จึงอยากป้ายยา ALLIE กันแดดตัวฮิตจากญี่ปุ่นให้กับสาวๆ เพราะนอกจากเขาจะมาพร้อมกับคุณสมบัติเริ่ดๆ ในการปกป้องผิวจากรังสียูวี จนขึ้นแท่นไอเทมแนะนำจากร้าน Matsumoto Kiyoshi และ Cocokarafine แล้ว ALLIE ยังเป็นกันแดดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แม้ ALLIE จะเป็นกันแดดสัญชาติญี่ปุ่น แต่ขอบอกเลยว่าคุณสมบัติของเขาเหมาะกับสภาพอากาศเดือดๆ ของเมืองไทยอย่างมาก โดย ALLIE มาพร้อมกับ SPF50+ PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันยังเป็นกันแดดที่ทำให้ผิวของสาวๆ ดูเป๊ะ! 

ความเป๊ะแรกคือ ALLIE เป็นกันแดดที่มีคุณสมบัติในการป้องกันเหงื่อ กันน้ำ และการเสียดสี ทำให้ไม่หลุดลอกระหว่างวันง่ายๆ เรียกว่าติดผิวแบบติดแน่นทนนาน แต่ไม่ติดแมสก์ให้สาวๆ รำคาญใจ

ความเป๊ะที่สองคือ ALLIE เป็นกันแดดที่สบายผิว เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มัน ไม่เยิ้ม จึงเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราสุดๆ

ความเป๊ะที่สามคือ ALLIE เป็นกันแดดที่ทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดี เพราะเขาใส่ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่าง Sodium Hyaluronate มาให้ด้วย

มาถึงความเริ่ดล่าสุดของกันแดด ALLIE ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้อย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้ที่สาวๆ แพลนทริปเที่ยวทะเลกันแบบจัดเต็ม นั่นคือการที่เขาได้พัฒนาสูตรให้เป็นมิตรต่อท้องทะเล โดยยกเลิกการใช้สารดูดซับรังสีจำพวก OMC และปรับปรุงสูตรใหม่ให้ยังคงประสิทธิภาพการกันแดดเอาไว้ รวมถึงยังใช้แพ็คเกจจิ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ทำให้ซัมเมอร์นี้สาวๆ สามารถใช้กันแดด ALLIE ออนเดอะบีชได้อย่างสบายใจ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังคิดว่าตัวเองจะเหมาะกับกันแดด ALLIE ไหมนะ ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเขามีหลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิวและความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกันแดดเนื้อเจล กันแดดเนื้อน้ำนม กันแดดเนื้อไพรเมอร์ที่เป็นเมคอัพเบสได้ในตัว รวมถึงยังมีกันแดดปรับโทนผิวที่ใช้สำหรับผิวหน้าและผิวกาย พูดง่ายๆ คือถ้าต้องการกันแดด ก็นึกถึง ALLIE ได้เลย ซึ่งกันแดดแต่ละสูตรของ ALLIE จะแตกต่างกันอย่างไรบ้าง แพรว มีข้อมูลแน่นๆ มาฝากกันด้วย

ตัวแรกที่ไม่อยากให้สาวๆ พลาด! คือ ALLIE Chrono Beauty Gel UV Ex กันแดดเนื้อเจลสำหรับผิวหน้าและผิวกาย เนื้อสัมผัสเบาสบาย ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งคราบบนผิว ไม่แต่งสีและกลิ่น

ส่วนกันแดดตัวเริ่ด! ที่ไม่ต้องง้อเมคอัพคือ ALLIE Chrono Beauty Color Tuning UV กันแดดสำหรับผิวหน้าที่เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ แม้ไม่แต่งหน้า ช่วยปกปิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ที่สำคัญคือป้องกันรังสียูวี ติดทนและไม่ทำให้หน้าดรอปยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยสาวๆ สามารถเลือกใช้สูตรตามสภาพผิวได้ดังนี้

สี 01 Ennui Purple ช่วยลดความหมองคล้ำ เบลอรูขุมขน มาพร้อมกลิ่นหอมของดอกเสจ และไฮเดรนเยีย

สี 02 Sunny Apricot ช่วยปกปิดจุดด่างดำ มอบผิวสวยแลดูสุขภาพดี พร้อมมอบความสดชื่นด้วยกลิ่นแอปริคอต และชาหอมหมื่นลี้

สี 03 Sheer Beige ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มอบผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ผสานกลิ่นหอมของส้มและพิมเสน

ภาพบน : Matsumoto Kiyoshi
ภาพล่าง : Cocokarafine

และอย่างที่บอกกันตั้งแต่ตอนต้นว่า ALLIE เป็นกันแดดที่ฮ็อตฮิตมากๆ ในญี่ปุ่น เรียกว่าขึ้นแท่น Must have item ทั้งสำหรับชาวญี่ปุ่นเองที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง รวมถึงเหล่านักท่องเที่ยวที่นิยมซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยเฉพาะที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi และ Cocokarafine ที่ ALLIE ถือเป็นไอเทมแนะนำ งานนี้ แพรว จึงนำโปรโมชั่นปังๆ จากร้าน Matsumoto Kiyoshi และ Cocokarafine ที่ญี่ปุ่นมาฝากทุกคนกันด้วย

รับคูปองส่วนลด 10% เพียงโชว์ QR Code ของสโตร์ เมื่อซื้อกันแดด ALLIE ที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi และ Cocokarafine ที่ญี่ปุ่น (สามารถใช้ได้เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – 4 มิถุนายน 2566 ใครบินไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ ห้ามพลาด! กันนะคะ เช็กสาขาที่ร่วมรายการส่วนลดได้เลยที่ http://bit.ly/3ljjxPN

หมายเหตุ

  • สามารถใช้โปรโมชั่นร่วมกับสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษี 10% สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่ต้องขึ้นอยู่กับร้านด้วยว่าให้ Tax-free Services หรือไม่
  • โปรดโชว์ QR Code ที่แคชเชียร์ก่อนชำระเงิน
  • ส่วนลดไม่สามารถใช้ได้ เมื่อมียอดซื้อสินค้าเกิน 500,000 Yen หรือประมาณ 129,000 บาท ต่อวัน
  • ไม่สามารถแยกบิลได้
  • คูปองหมดอายุวันที่ 4 มิถุนายน 2023

Praew Recommend

keyboard_arrow_up