เคาน์เตอร์ Hourglass

เคาน์เตอร์ Hourglass ดีไซน์ใหม่ที่ Emporium ซึ่งเป็นแห่งที่สองของโลก! พร้อมลิปสติกคอลล่าสุด Unlocked Satin Crème Lipstick

Alternative Textaccount_circle
เคาน์เตอร์ Hourglass
เคาน์เตอร์ Hourglass

แบรนด์อาวร์กลาส (Hourglass) เปิดตัวเคาน์เตอร์คอนเซ็ปต์ดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับการ
รีโนเวทเปลี่ยนโฉมแผนกบิวตี้ฮอลล์ ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และเปิดตัวคอลเล็คชันลิปสติกใหม่ล่าสุดอย่าง Unlocked Satin Creme Lipstick

โดยสำหรับคอนเซ็ปต์ของเคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่นี้ยังคงมีกลิ่นอายในแบบฉบับอาวร์กลาส (Hourglass) เน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหรา โดยเน้นการใช้สีดําตัดกับหินอ่อน ผสมผสานกับความโดดเด่นของทองเหลืองได้อย่างลงตัว และอีกหนึ่งไฮไลท์สําคัญ คือ ซิกแซก (Zigzag) เคาน์เตอร์สําหรับทดลองสินค้าที่ทําจากวัสดุทองเหลืองทั้งชิ้น และท็อปด้วย แผ่นหินอ่อน ลูกค้าสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้เพียงจุดเดียวเพื่อความสะดวกสบายในการมองหาผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ โดยด้านบนมีแชนเดอเลียร์ (Chandelier) รูปทรงเดียวกัน รับกับซิกแซก (Zigzag) ด้านล่างเพื่อเพิ่มความหรูหราและความสว่าง ในขณะเดียวกันนับเป็นเคาน์เตอร์แรกในประเทศไทยและเคาน์เตอร์ที่สองของโลกต่อจากประเทศจีนที่ใช้คอนเซปต์นี้  ทั้งนี้ยังมี Makeup Station เพื่อรองรับการให้บริการแต่งหน้าแบบ Full Makeup Service อีกด้วย 

นอกจากนี้ อาวร์กลาส (Hourglass) ยังเปิดตัวคอลเล็คชันลิปสติกใหม่ล่าสุดอย่าง Unlocked Satin Crème Lipstick มีทั้งหมด 21 เฉดสี เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ลิปสติกเนื้อซาตินที่ให้สีชัดเจน ด้วยการทาในครั้งเดียว พร้อมให้ความชุ่มชื้นและความรู้สึกหรูหรา และสิ่งหนึ่งที่พิเศษสำหรับคอลเลคชันนี้ อาวร์กลาสยังได้คิดค้น Unlocked Satin Crème Lipstick – RED 0 (เรด ซีโร่) ซึ่งเป็นส่วนผสมที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อใช้ทดแทนสารคาร์มีน (Carmine) ที่ผลิตจากแมลงปีกแข็งเพศเมียโคชินีล (Cochineal) หลังจากค้นคว้าทดลองมาเป็นเวลาหลายปี ในที่สุดอาวร์กลาสสามารถหาส่วนผสมมาทดแทนได้ สำหรับสี Red 0 (เรด ซีโร่) นี้นับเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของอาวร์กลาสที่มีต่อสวัสดิภาพของสัตว์

Unlocked Lipstick ได้ผสมผสานสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวาของลิปสติกสุดคลาสสิค พร้อมด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึก และให้ความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้กลายเป็นไอเท็มสำคัญที่ฉันใช้ทุกวัน” และ “คาร์มีนนั้นพบเห็นได้อยู่ทั่วไป ตั้งแต่อาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงสีรูปแบบต่างๆ ยารักษาโรค และลิปสติก การจะสร้างทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสัตว์ บางครั้งยากจนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องก้าวไปให้ถึง เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอส่วนผสมใหม่ล่าสุด เพื่อให้เกิดเป็นลิปสติกที่สีสันโดดเด่น และยกให้เป็นตัวแทนแห่งคำมั่นสัญญาจาก Hourglass ต่อสวัสดิภาพของสัตว์ทั่วโลก” – Carisa Janes ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหารแบรนด์อาวร์กลาส (Hourglass) กล่าว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up