Allies of Skin

เข้าไทยแล้ว Allies of Skin แบรนด์สกินแคร์จากสิงคโปร์ เน้นบำรุงผิวดีด้วยขั้นตอนน้อยที่สุด

Alternative Textaccount_circle
Allies of Skin
Allies of Skin

แบรนด์สกินแคร์ Allies of Skin (อะไลส์ ออฟ สกิน) เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเน้นผลลัพธ์ที่มีประสิทธิผลสูงสุดด้วยขั้นตอนที่น้อยที่สุด ด้วยการใช้ส่วนประกอบที่ผ่านการวิจัยและตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อจัดการกับปัญหาที่ยากต่อการดูแล ตั้งแต่การผลัดเซลล์ผิว การสร้างเม็ดสี ไปจนถึงการสร้างความแข็งแรงให้กับผิวได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดว่า ความงามของผิวที่ดี ต้องดีจากภายในสู่ภายนอก และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้งหมดต้องได้รับความไว้วางใจอย่างแท้จริง

Nicolas Travis (นิโคลัส ทราวิส) Founder and CEO of Allies of Skin กล่าวว่า “สำหรับผมคำว่า ‘พันธมิตร’ นั้นมีพลังและความหมายมาก ชีวิตของคุณจะดีขึ้นหากรอบตัวคุณมีพันธมิตรที่ดีและคอยให้การสนับสนุนคุณอยู่เสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเชื่อว่า Allies of Skinจะเป็นพันธมิตรที่คอยดูแลผิว จึงได้สร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสมในชีวิตประจำวัน เสมือนเป็นบ้านของผิวที่พร้อมปลอบประโลมผิวของคุณอยู่เสมอ ซึ่งนี่คือรากฐานสำคัญที่เราต้องการสร้างแบรนด์ความงามระดับโลกที่ผู้คนสามารถไว้วางใจได้อย่างแท้จริง”

“จุดเด่นของแบรนด์Allies of Skin อยู่ที่ความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตและผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์โดยละเอียด ผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ความงามทั้งหมดนี้จะถูกส่งต่อถึงผู้ใช้ทุกคนอย่างโปร่งใส อีกทั้งเราพร้อมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดกับผู้ใช้เห็นอยู่เสมอ ทั้งงหมดนี้จะนำไปสู่การพัฒนาแบรนด์ให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น ซึ่งนั่นคือวิสัยทัศน์ที่เราให้ความสำคัญกับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอันดับแรกเสมอ”

“ในโลกปัจจุบัน การดูแลตัวเองทั้งสุขภาพทางกายและจิตใจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เราจึงได้คิดค้นสิ่งใหม่ๆอย่างสร้างสรรค์นำมาสู่ผลิตภัณฑ์ที่ดี อาทิ ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ของเราอย่างเห็ดหลินจือ สารอแดปโตเจนต่างๆ เช่น Reishi, Cordyceps, Chaga, Lion’s Mane และ Ashwagandha ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยและสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับทุกคน จากจุดเริ่มต้นที่เรามีเพียง 3 ผลิตภัณฑ์ แต่ ณ ปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อรองรับกับทุกปัญหาผิวและพร้อมเป็นส่วนช่วยขับเคลื่อนความเชื่อที่ว่าผิวของเราสามารถเยียวยารักษาตัวได้ด้วยตัวเองและพร้อมให้ทุกคนได้พิสูจน์ผ่านช่องทางการวางจำหน่ายในร้านค้ากว่า 34 ประเทศ อาทิ Harrods, Space NK, Sephora ASEAN, DOUGLAS, Cult Beauty, Revolve, Anthropologie, Galeries Lafayette, Walmart และ JCPenny โดยสำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่ Sephora เท่านั้น”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวจากAllies of Skin แบรนด์สกินแคร์ที่พร้อมให้ผลลัพธ์สูงสุดด้วยขั้นตอนที่น้อยที่สุด Sephora Thailand ทุกสาขา https://www.sephora.co.th/brands/allies-of-skin


Praew Recommend

keyboard_arrow_up