คอลเล็คชันพิเศษจาก DRUNK ELEPHANT

DRUNK ELEPHANT ออก Holiday 2022 สกินแคร์เซ็ตตอบโจทย์ผิวครบทุกสเต็ปทั้งเดย์และไนท์

Alternative Textaccount_circle
คอลเล็คชันพิเศษจาก DRUNK ELEPHANT
คอลเล็คชันพิเศษจาก DRUNK ELEPHANT

ความสุข สุขภาพดี และสดใส คือสิ่งที่ผิวของคุณคู่ควร นั่นเป็นเหตุผลที่ คอลเล็คชันพิเศษจาก DRUNK ELEPHANT สำหรับเทศกาลความสุขได้ผุดขึ้นมาตอบโจทย์ทุกความต้องการต่อการมใช้งานและทุกสภาพผิว

กิจวัตรยามเช้าที่สมบูรณ์ควรขับเคลื่อนด้วยวิตามินซีและเปปไทด์ แนะนำ Drunk Break™ Wake-Up Haul Day Kit ลองใช้บำรุงผิวเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดชื่นด้วยผิวพรรณที่สดใส กระชับขึ้น และดูสุขภาพดี

โดยทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบให้ใช้ร่วมกัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด แนะให้ผสม C-Firma Fresh + Protini Serum + Protini Cream เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส ความแข็งแรง และกระชับผิว ปิดท้ายด้วย C-Tango สองสามจุดเพื่อให้ผิวรอบๆ ดวงตาดูกระจ่างขึ้น

  • ในตอนเช้า ให้ผสม C-Firma Fresh หนึ่งปั้มเซรั่ม Protini หนึ่งปั้ม และครีม Protini หนึ่งปั๊มบนฝ่ามือ และทาทั้งหมดในครั้งเดียว ตบท้ายด้วย C-Tango หนึ่งปั๊ม

กิจวัตรยามค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบที่จะผลัดผิว ปรับสภาพ และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวในขณะที่นอนหลับ ขอแนะนำ Drunk Break™ A Night to Remember Night Kit ทุกผลิตภัณฑ์ออกแบบให้ผสมเข้าด้วยกัน หลังจากที่ชะล้างเครื่องสำอาง มลภาวะ และสิ่งสกปรกด้วย Beste No. 9 ให้ผสมสมูทตี้ของ T.L.C. Framboos Lala Retro + F-Balm เพื่อฟื้นบำรุง เพิ่มความอิ่มเอิบ และความชุ่มชื้นให้กับผิว ในขณะที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น

  • ทำความสะอาดด้วย Beste No. 9 ในตอนเย็น จากนั้นผสม T.L.C. Framboos หนึ่งปั๊ม และ Lala Retro หนึ่งปั๊มในมือคุณและใช้ทั้งหมดในครั้งเดียว ปิดท้ายด้วย F-Balm

Praew Recommend

keyboard_arrow_up