สวยจึ๊ง! Holiday Ambient Lighting Edit จาก HOURGLASS พาเล็ตต์ลิมิเต็ดที่ต้องมีในซีซั่นนี้

Alternative Textaccount_circle

Holiday Ambient Lighting Edit จาก HOURGLASS พาเล็ตต์ลิมิเต็ดอิดิชันที่น่าจับตามองที่สุดในซีซั่นนี้ ได้ Katie Scott นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวอังกฤษมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยคอลเล็กชั่นฮอลิเดย์ปี 2022 นี้ ประกอบไปด้วย 3 พาเล็ตต์ เป็นการสนับสนุนความร่วมมือกันของ Hourglass และ Nonhuman Rights Project (NhRP) และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเหล่าสิงห์สาราสัตว์ พาเลตต์ทั้ง 3 อันได้แก่ Butterfly Tiger และ Elephant ได้รวบรวมเฉดสีใหม่ล่าสุดของ  Ambient Lighting Powders เอาไว้ เพื่อลุคสวยโกลว์ แลดูเปล่งปลั่งจากภายใน

Katie Scott เป็นที่รู้จักจากลายเส้นวาดมือที่ละเอียดอ่อน และงานสีน้ำแบบดิจิตอล ที่เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ หมู่มวลพืชพันธุ์ และกายวิภาคของสิ่งมีชีวิต “โดยปกติแล้วชิ้นงานของฉันก็ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการได้ร่วมงานกับ Hourglass แบรนด์ที่ปราศจากการทดลองกับสัตว์ และให้ความสำคัญต่อความเป็นอยู่ของสัตว์ จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก” เธอกล่าว “ดีไซน์ของแต่ละพาเล็ตต์ถูกออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเหล่าสัตว์ และต่างก็แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น พาเล็ตต์ Butterfly สื่อถึงความสวยงามแสนละเอียดอ่อนของผีเสื้อ พาเลตต์ Elephant แสดงถึงตัวตนอันสง่าผ่าเผยของช้าง ส่วนความแข่งแกร่ง และน่าเกรงขามของเสือ ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านพาเลตต์ Tiger นั่นเอง”

พาเล็ตต์นี้ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าเอาไว้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บรอนเซอร์ บลัช ไฮไลท์ และฟินิชชิงพาวเดอร์ ที่จะช่วยมอบแสงที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผิว สร้างลุคผิวสวย ดูเปล่งปลั่ง ไร้ที่ติ สำหรับช่วงวันหยุดนี้ เฉดสีต่างๆในพาเล็ตต์ สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือปัดรวมกันเป็นเลเยอร์ เพื่อเพิ่มมิติให้แก่ผิวได้เช่นกัน

พาเลตต์ Butterfly ได้รวบรวม 3 เฉดสีใหม่ล่าสุดเอาไว้ อันได้แก่
○   บลัช 2 เฉดสี – Sunset Glow และ Soft Flush
○   ไฮไลท์ 1 เฉดสี – Celestial Strobe
พาเลตต์ Elephant ผสานเฉดสีใหม่ถึง 4 เฉดสี อันได้แก่
○   บลัช 2 เฉดสี – Radiant Rose และ Iridescent Coral
○   บรอนเซอร์ 1 เฉดสี – Lustrous Bronze Light
○   ไฮไลท์ 1 เฉดสี – Beaming Strobe Light
พาเลตต์ Tiger ขอแนะนำเฉดสีใหม่ทั้งหมด 4 เฉดสี อันได้แก่
○   ไฮไลท์ 3 เฉดสี – Brilliant Glow Strobe Light Divine Strobe Light และ Copper Flash Strobe Light
○   บลัช 1 เฉดสี – Burnished Glow

Praew Recommend

keyboard_arrow_up