ฉลองเปิด ELEMIS Boutique แห่งแรกในไทย พบกับนวัตกรรมปรนนิบัติผิวหน้าด้วย BIOTEC

Alternative Textaccount_circle

เป็นเวลากว่า 30 ปี ELEMIS ลักชัวรี่สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวที่ดีที่สุด โดยเน้นการรังสรรค์ส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ผสานกับนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย และการปรนนิบัติผิวในระดับสปาสไตล์บริติชขนานแท้ พร้อมมอบความรู้สึกฟีลกู้ดขณะใช้ผลิตภัณฑ์ ผ่านเนื้อสัมผัส กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว ด้วยผลิตภัณฑ์สร้างชื่อที่แฟนๆ สกินแคร์ชาวไทยชื่นชอบอย่าง Pro-Collagen Marine Cream, Pro-Collagen Overnight Matrix และ Pro-Collagen Cleansing Balm

ฉลองเปิด ELEMIS Boutique แห่งแรกในไทย พบกับนวัตกรรมปรนนิบัติผิวหน้าด้วย BIOTEC

หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเกือบ 2 ปี ELEMIS ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย กับ Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่ Central World กับที่สุดแห่งนวัตกรรมอย่างเทคโนโลยี BIOTEC เอกลักษณ์พิเศษเฉพาะ ELEMIS เท่านั้น ช่วยดูแล และฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุด พร้อมเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้บำรุงผิวคุณได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี  บริการตรวจสภาพผิวด้วย HD SKIN CONSULTATION  เครื่องตรวจสภาพผิวระดับ Medical Grade ที่สามารถวิเคราะห์ปัญหาของผิว ทั้ง 6 มิติ ทั้งก่อนและหลังการทำทรีทเมนท์ เผยให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปได้อย่างละเอียด พร้อมการบริการเหนือระดับจาก ELEMIS PRO ผู้ดูแลและให้คำปรึกษาปัญหาผิว แนะนำเคล็ดลับ สู่ผิวสุขภาพดีตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้าเฉพาะบุคคล รวมถึงการบริการเหนือระดับด้วย Premium lounge เพื่อรองรับการบริการสุดพรีเมียม

และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของเทคโนโลยี BIOTEC ทางแบรนด์ได้นำมาใช้ในการปรนนิบัติผิวหน้าด้วย 5 โปรแกรมที่ใช้ในการดูแลผิวในด้านต่างๆ ทั้ง Galvanic, Ultrasonic, Microcurrent, Oxygen และ Light Therapy เพื่อเพิ่มการเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างได้รวดเร็วแม่นยำยิ่งขึ้น มาพร้อมในคอร์สปรนนิบัติผิวหน้าสุดหรูหรา และเอ็กซ์คลูซีฟจาก House of ELEMIS ได้แก่

  • ELEMIS BIOTEC Line Eraser ทรีทเมนต์บำรุง ผิวหน้าที่ปฏิวัติวงการสปา ช่วยขจัดริ้วรอย และ เติมเต็มร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ELEMIS Pro-Collagen Age Defy Signature ของเรา ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า สามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวได้ อย่างเหมาะสม ด้วยเทคนิคการนวดยกกระชับ เฉพาะทาง พร้อมต่อต้านและป้องกันริ้วรอยแห่งวัย
  • ELEMIS BIOTEC Firm-a-Lift การผสมผสาน การนวดที่ทันสมัยเข้ากับเทคโนโลยี เพื่อยกกระชับ ผิวหน้าให้เต่งตึงและลบเลือนริ้วรอยให้จางลง

ELEMIS Boutique รอต้อนรับทุกท่านพร้อมด้วย Photogenic Installation ในคอนเซ็ปท์ London is calling เนรมิตกลิ่นอายและบรรยากาศเมืองลอนดอน ให้ทุกท่านได้ร่วมถ่ายภาพเก๋ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1-6 กรกฎาคม ที่ ELEMIS Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พิเศษกว่าใคร!! มาร่วมเป็น 100 ท่านแรกที่มารับบริการดูแลผิวพรรณกับ ELEMIS Pro รับไปเลย Pro-Collagen Marine Cream 15ml. มูลค่า 1,750.- และโปรโมชั่นอีกมากมาย เฉพาะสาขา Central World เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-0010118 หรือ Line Official @ELEMIS และสามารถอัปเดตเทรนด์การดูแลผิวได้ที่ Instagram: @elemis_thailand


Praew Recommend

keyboard_arrow_up