ลิปสติกสี Vamp สุดฮิต ราคาเป็นมิตร แต่คุณภาพเริ่ด!

ช่วงนี้ลิปสติกสีVamp แบบสาวแวมไพร์กำลังมาแรง ซึ่งเครื่องสำอางหลายแบรนด์ก็ทำสีเฉดนี้ออกมามากขึ้น ซึ่งมีหลายแบรนด์เลยนะที่ทำสีสวยน่าใช้ ราคาก็ไม่แพงมากด้วย

เห็นได้จากงานพรมแดงที่เจ้าแม่หนังรักโรแมนติกอย่าง ‘Rachel Mcadams’ ทาปากสีไวน์แดงขับผิวตัดกับผมบลอนด์ทองของเธอ หรืออย่างสาว ‘Poppy Delevingne’ พี่สาวคนโตของ ‘Cara’ นางแบบสุดฮ็อตระดับโลก นางก็มากับลิปสติกสีพลัมออกแดงก่ำๆ เช่นกัน

เห็นไหมว่า.. แค่แต่งหน้าเรียบๆ แล้วเติมลิปสติกสีเข้มเข้าไปก็ช่วยเสริมลุคให้ดูแกลมได้แล้ว ‘แพรวดอทคอม’ ขอจัดแบรนด์ลิปสติกแซ่บๆ สีดาร์กพลัมมาเป็นช้อยส์ให้สาวๆ ได้เลือกสอย ราคาถูก แต่คุณภาพเกินคุ้ม!

vamp lips

BYS Cosmetics : 250 บาท

BYS Lipstick สี ‘Black Amethyst’ หรือสี ‘Spiced Merlot’

vamp lips

ลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่ม เม็ดสีแน่นละเอียด ออกแบบและพัฒนาคุณภาพด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย มีสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติและมอยซ์ไรเซอร์เจอร์ ช่วยบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่นระหว่างวัน

THREERIN : 360 บาท

สี R22 Vamp Bite

vamp lips

แบรนด์ไทยแท้ที่น่าสนับสนุน ขึ้นชื่อเรื่องความออร์แกนิค เพราะปราศจากสารตะกั่ว พาราเบนหรือสารกันเสีย และน้ำหอม มี ‘Hyaluronic Primer’ ช่วยให้ปากเรียบลื่น และวิตามินอีคอยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้งแตกหรือดำคล้ำ แถมยังมีทั้งเนื้อแมทท์และครีมมี่ให้เลือก สีที่แนะนำเป็นสีแดงก่ำโทนเบอร์กันดี จะให้ลุคสาวเซ็กซี่ขี้เล่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up