HERBALLIFE BANNER

ปิดจ๊อบสิ้นปีเหนื่อยแทบพลีกาย ชวนสาวๆ มาอัดวิตามินเข้าหน้าด้วย HERBALIFE NUTRITION VITAMIN MASK มาส์กผิวโกลว์ที่ช่วยแอ๊บชาวโลกว่า ‘เราไม่เหนื่อย’

HERBALLIFE BANNER
HERBALLIFE BANNER

เหนื่อยกันละซี๊ปลายปีแบบนี้ พัดชาเองก็กำลังปั่นคอนเท้นท์ต่างๆ ชนิดหัวหมุน พยายามปิดจ๊อบทุกสิ่งอย่างเพื่อหวังจะใช้เวลาหยุดพักยาวปีใหม่ในการหายตัวไปพักผ่อน นอนอ้อยอิ่งเข้าสปา ใส่บิกินี่ที่พูลวิลล่า อัพเดทรูปสวยๆ ให้โลกรู้ว่าชีวิตเรานั้นดี๊ดี

แต่ตื่นก่อน!! โลกของตวามจริงตอนนี้บอกตรงๆ ว่าเหนื่อยแทบสิ้นใจ หมดแรงลุกมาบำรุงบำเรอเติมสารอาหารให้ผิวหน้ายอมรับว่าแอบมีบางวันที่แอบทามอยส์เจอไรเซอร์แบบลวกๆ แล้วเข้านอนเลย สกินแคร์รูทีนที่รวนไปหมดทำให้เวลาลุกขึ้นมาแต่งหน้าไปอีเว้นท์ทีเหนื่อยลมแทบจับ เพราะผิวประท้วงเหมือนไม่รับอะไรเลยทั้งครีมบำรุงและรองพื้น ขนาดรองพื้นตัวที่เคยรู้สึกว่าเทพๆ ยังแต่งออกมาดูแห้งเป็นคราบ เป็นขุยไม่เรียบเนียนเหมือนที่เคย

HERBALIFE pic1

ปล่อยไว้แบบนี้มีหวังสวยไม่ทันช่วงหยุดยาว ไอเท็มเดียวที่จะช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ผิวยอมกลับมาอิ่มฟูอีกครั้งอย่างรวดเร็วได้นั้นคงไม่พ้น‘ชีทมาส์ก’ แต่จะเลือกแบบธรรมดาๆ ไม่ได้ เนื่องจากเวลามีน้อยจนไม่สามารถลองผิดลองถูก ใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้พัดชาขอชี้เป้า HERBALIFE NUTRITION VITAMIN MASK มาสก์วิตามินสารพัดสูตรไอเท็มคู่บุญที่เชื่อใจให้มาเร่งฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนจี๋การันตีความปังเพราะเพิ่งมงฯ ลง ครองตำแหน่ง ICONIC GLOWING SKIN SHEETMASK แห่งปีไปหมาดๆ กระซิบว่าชิ้นนี้เขาได้คะแนนรวมสูงพุ่งทะยานเพราะทีมกรรมการล้วนปลาบปลื้ม ส่วนตัวพัดชาใช้แล้วติดใจจนต้องเอามารีรันใช้อีกครั้งในวันที่ผิวพังเลยหวังพึ่งชิ้นนี้ก่อนเลย

HERBALIFE pic3

เล่าให้ฟังก่อนว่ามาสก์วิตามิน HERBALIFE NUTRITION VITAMIN MASK เขาได้รับการคิดค้นภายใต้การบำรุงผิวด้วยโภชนาการผิว มี 3 สูตรให้เลือกเพื่อความต้องการของผิวที่แตกต่างทั้งสูตร Moisturizing สูตร Brightening และสูตร Firming โดยทุกสูตรจะมีจุดเชื่อมโยงกันตรงมีวิตามินที่ผิวต้องการถึง 12 ชนิด และผสานส่วนผสมสุดพิเศษอย่างเกลือทะเลจากเกาะเจจู สารสกัดข้าวจากเกาะเจจู และว่านหางจระเข้ ยืนหนึ่งเป็นเบสที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นสดใสแข็งแรง ส่วนช่วงไหนมีปัญหาใดเป็นพิเศษก็เลือกจัดได้เลยตามปัญหาผิวในช่วงนั้นๆ

HERBALIFE pic2

อย่างเรื่องกลางๆ ที่ผู้หญิงทุกคนมักต้องเผชิญเช่นผิวแห้งขาดน้ำ ก็ใช้สูตร Moisturizing มาสก์หน้าทันทีและสามารถใช้มาสก์ได้ทุกวันไม่จำเป็นต้องเว้น ที่เลิฟมากก็คือความรู้สึกที่สัมผัสได้ทันทีหลังมาสก์เสร็จแบบพิสูจน์ได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นและนุ่มเด้งขึ้น ชอบความรู้สึกที่ลองเอานิ้วแตะๆ แล้วสัมผัสได้ว่าผิวจะเด้งๆ ฉ่ำๆฟิลด์กู้ดสุดๆ

ความพิเศษของ HERBALIFE NUTRITION VITAMIN MASK คือความใส่ใจในการออกแบบให้ชีทมาสก์ให้แต่ละสูตรมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยการเลือกวัสดุของแผ่นมาสก์ที่ต่างกัน อย่างสูตร Moisturizing นั้นจะเป็นแผ่นมาสก์เป็นเส้นใยแบบ Tencelที่มีความกระชับเรียบเนียนไปกับผิวหน้า โอบอุ้มให้ทุกส่วนผสมเข้าบำรุงได้แบบจัดเต็ม มาพร้อม Vita–Hydrate Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Triple Hyaluronic Acid, Avocado Peptide และ CentellaAsiaticaให้ผลลัพธ์ที่ไม่ใช่แค่ว้าวกับผิวที่ดูอิ่มฟูหลังใช้ แต่ยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นและสดชื่นยาวนาน

HERBALIFE pic4

ส่วนใครที่ผิวหมอง พัดชาแนะนำให้ลองสูตร Brightening เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส สูตรนี้มี Vita–Glow Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Pearles Rose และ Omija Peptide ช่วยบิลด์ผิวให้แลดูเปล่งปลั่งส่งประกายออร่า

สำหรับงานริ้วรอยที่ว่าจัดการยากต้องลองสูตร Firming เพื่อผิวแลดูยกกระชับ จัดไปเลยแน่น ๆ กับ Vita–Lift Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Lupin Seed Extract และ Black Ginseng Extract ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูยกกระชับเรียบเนียน ความยูนีคของชิ้นนี้คือแผ่นมาสก์แบบผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ช่วยโอบอุ้มทั้งช่วงใบหน้าและลำคอให้ผิวดูยกกระชับจัดเต็ม แถมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นขึ้นไปอีกใครเจอทุกปัญหาก็จัดเลยทั้งสามสูตรสลับวันมาสก์กันไปเพลินๆ เบาบางและเย็นสบายผิวหน้า แถมยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิว

HERBALIFE pic5

สรุปว่าจากความตระหนกตกใจกลายเป็นสนุกกับการมาส์กหน้าวนไป ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สัมผัสได้ว่าผิวกลับมานิ่มฟูดูกระจ่างใส ไม่หงุดหงิดอีกต่อไปเวลาแต่งหน้า ขนาดช่างแต่งหน้าที่สัมผัสหน้ากันอยู่ประจำยังทักว่าทำไมช่วงนี้ผิวดีขึ้นดูเหมือนได้พักผ่อนเยอะ

ฟังแล้วแอบหัวเราะหึๆ ในใจไม่อยากจะสารภาพเลยว่าก่อนหน้านี้ผ่านสงครามมาหนักขนาดไหน เลยไม่แปลกใจที่ HERBALIFE NUTRITION VITAMIN MASK จะได้รับรางวัลในปีนี้แบบไร้ข้อกังขา ต้องยกให้เป็นเพื่อนใหม่ที่ช่วยให้แอ๊บผิวสวยได้สำเร็จ ก็งานยังหนักนอนน้อยเท่าเดิมแต่ผิวกลับแข็งแรงขึ้นเพราะได้รับวิตามินเน้นๆ เข้าผิว

วันหยุดยาวนี้เจอกัน เรี่ยวแรงยังไม่ค่อยพร้อมนะ แต่ผิวเนี่ยพร้อมมาก!!!
สนใจสั่งซื้อ HERBALIFE NUTRITION VITAMIN MASK ได้ที่สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.herbalife.co.th

 

เรื่อง: PadchaPraewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up