Eucerin_sun_Cover

ทริปหน้าห้ามพลาด! รักษ์โลกด้วยกันแดด Eucerin เป็นมิตรต่อปะการัง ปกป้อง+ลดปัญหาผิว

Eucerin_sun_Cover
Eucerin_sun_Cover

เชื่อว่าสาวๆ สายเที่ยวทั้งหลาย โดยเฉพาะสายเที่ยวทะเล ที่งานบิกินี่ต้องมา งานเผยผิวใสท้าแสงแดดต้องมี คงจะรู้กันแล้ว สำหรับประกาศกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ที่ห้ามนำและใช้ครีมกันแดดที่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อปะการังเข้าไปในอุทยานแห่งชาติ ซึ่งถ้าหากฝ่าฝืนล่ะก็ มีโทษปรับไม่เกิน 100,000 บาทกันเลยทีเดียว

Smiling,Woman,With,Sunscreen,On,Her,Skin,On,A,Sunny

แล้วอย่างนี้สาวๆ สายเที่ยวทะเลจะสามารถใช้ครีมกันแดดอะไรยังไงได้บ้าง คงเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยกันอยู่ แพรว จึงรีบหยิบกันแดดจาก Eucerin ที่เป็นมิตรต่อปะการัง แถมยังเป็นมิตรต่อผิวของสาวๆ มารีวิวความดีงามให้ฟังกันค่ะ

ทริปหน้าห้ามพลาด! รักษ์โลกด้วยกันแดด Eucerin เป็นมิตรต่อปะการัง ปกป้อง+ลดปัญหาผิว

Eucerin Sun Protection

เหตุผลที่กล้าคอนเฟิร์มว่ากันแดดทุกตัวจาก Eucerin เป็นมิตรต่อปะการังอย่างแน่นอน ก็เพราะว่าปราศจากสารเคมี 4 ชนิด ที่มีส่วนทำให้ปะการังเสื่อมโทรมลง ได้แก่ Oxybenzone (Benzophenone-3, BP-3), Octinoxate (Ethylhexyl Methoxycinnamate), 4-Methylbenzylid Camphor (4MBC) และ Butylparaben ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีส่วนผสมของสารเคมี 4 ชนิดนี้ แต่กันแดดจาก Eucerin ก็ยังคงประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีตามมาตรฐานของกฎการควบคุมเครื่องสำอางของทวีปยุโรป (EU Cosmetic Regulation) แถมยังดีต่อผิวแบบสุดๆ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น “กันแดดที่เป็นมากกว่าแค่กันแดด” โดยช่วยปกป้องและลดปัญหาผิวไปพร้อมๆ กันได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดจุดด่างดำเกิดใหม่ด้วย Thiamidol สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Eucerin ที่สาวๆ ปลื้มกันหนักมากจากหลายๆ ไอเท็มของ Eucerin การช่วยลดปัญหาสิวด้วยการออกแบบเนื้อกันแดดให้ไม่อุดตันผิว หรือการช่วยลดปัญหาริ้วรอย

ความเริ่ดของกันแดด Eucerin ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ โดยนอกจากจะเป็นมิตรต่อปะการังแบบหายห่วง ทำให้สาวๆ สามารถนำไปใช้ในการเที่ยวทะเลทริปหน้าได้อย่างสบายใจ ไม่ทำร้ายปะการังโดยไม่รู้ตัว และเป็นมิตรต่อผิวของสาวๆ เพราะช่วยปกป้องและลดปัญหาผิวได้ด้วยแล้ว กันแดด Eucerin ยังมีเยอะถึง 9 ตัว แบ่งเป็นครีมกันแดดทาหน้า 6 ตัวจุกๆ ที่ดีงามแตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับผิวของสาวๆ แต่ละแบบ เช่น สูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ สูตรสำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ เป็นต้น และครีมกันแดดทาตัว 2 ตัวสุดเริ่ด แถมยังไม่ลืมครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบางของเด็กๆ อีกหนึ่งตัวด้วยค่ะ ทำให้สาวๆ สามารถเลือกใช้ให้ตอบโจทย์กับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเองได้ ว่าแล้วก็ตามไปดูความเริ่ดกันทีละตัวเลยดีกว่าค่ะ

 

6 ครีมกันแดด Eucerin ปังต่อผิวหน้า
Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control

ขอเริ่มด้วยครีมกันแดดทาหน้าที่ไม่อยากให้สาวๆ พลาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวมัน และมักมีปัญหาสิวกวนใจ นั่นคือ Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นกันแดดลดสิวที่เริ่ดเป็นเบอร์ต้นๆ โดยมาพร้อมกับ SPF 50+ PA+++ และจุดเด่นของเขาคือการเป็นเนื้อ Dry Touch ที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และช่วยควบคุมความมันได้นาน 8 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าของ Carnitine จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ รวมถึงผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันผิว และไม่ทำให้เกิดสิว ถ้าสาวๆ จะสอยตัวนี้มาใช้ ก็ขอให้สังเกตแถบสีเขียวนะคะ  https://bit.ly/3BM6fhi

 

Eucerin Sun Double Whitening Serum

ส่วนครีมกันแดดทาหน้าอีกตัวที่ขอแนะนำแบบเน้นๆ ให้กับสาวๆ ที่มีปัญหาจุดด่างดำคือ Eucerin Sun Double Whitening Serum ที่มาพร้อมกับแถบสีชมพู เพราะตัวนี้นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 50+ PA+++ แล้ว เขายังมี Thiamidol สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Eucerin ที่ช่วยลดจุดด่างดำเกิดใหม่และฝ้าแดดได้อย่างเห็นผล เรียกว่าเป็นกันแดดขวัญใจสาวๆ ที่มีปัญหาจุดด่างดำ จนขายดีแบบเทน้ำเทท่า รวมถึงยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับการใช้ก่อนแต่งหน้า และสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน https://bit.ly/3zQp7Lg

 

2. Sun Dry Touch Rainbow 50ml

ตัวต่อมาคือ Eucerin Sun CC Acne Oil Control กันแดดเนื้อซีซีครีม สีเบจ SPF 50+ PA++++ ที่ช่วยตั้งแต่ปกป้องผิวจากแสงแดด ปกปิดรอยสิวให้เรียบเนียนได้ทันที ไปจนถึงลดปัญหาสิว เพราะเป็นสูตร 0% ซิลิโคนอุดตันผิว และมีสาร Glycyrrhiza Inflata ที่ช่วยความคุมความมัน เรียกว่าตอบโจทย์ผิวเป็นสิวง่ายได้ด้วยไอเท็มเดียว https://bit.ly/2X784Gi

 

Eucerin Sun Age Repair Serum

มาว่ากันต่อกับ Eucerin Sun Age Repair Serum ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม สัมผัสบางเบาสบายผิว เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอย เพราะมีทั้ง SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และ Nano Hyaluron ที่ช่วยลดการทำร้ายคอลลาเจนและไฮยาลูรอนในชั้นผิว จึงเป็นกันแดดที่ช่วยลดริ้วรอยไปในตัวได้ด้วย https://bit.ly/3nrRV9w

 

Eucerin Sun Creme

มาที่ครีมกันแดดทาหน้าสูตรกันน้ำแบบแน่นๆ กันบ้าง กับ Eucerin Sun Creme สูตร Water Resistant ที่มาพร้อมกับ SPF50+ PA++++ โดดเด่นด้วยการเป็นกันแดดเนื้อครีมที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี จึงเหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งที่มักมีปัญหาผิวไวต่อแสงแดด https://bit.ly/3lavQK0

 

Eucerin Sun Fluid

ส่วนกันแดดสูตร Water Resistant อีกตัวในตระกูลนี้คือ Eucerin Sun Fluid กันแดดเนื้อฟลูอิด SPF 50+ PA++++ สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับการใช้เป็นเมคอัพเบส ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันผิว แถมยังปราศจากสี น้ำหอม และพาราเบน สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง จึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย https://bit.ly/3E0e6tD

 

ครีมกันแดดทาตัวเริ่ดๆ ต้อง Eucerin 2 ตัวนี้

Eucerin Sun Body Dry Touch

มาถึงครีมกันแดดทาตัวกันบ้าง โดยตัวแรกเป็นตัวที่ฮ็อตสุดๆ ของ Eucerin สาวๆ ปลื้มกันหนักมากคือ Eucerin Sun Body Dry Touch กันแดดเนื้อ Dry Touch สุดบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งคราบกวนใจ เพราะเป็นสูตร Anti-Sand แถมยังเป็นสูตร Water Resistant ที่กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ช่วยลดโอกาสเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล https://bit.ly/3zNdYLp

 

Sun Dry Touch Body Spray HIRES

ครีมกันแดดสำหรับผิวกายตัวต่อมาในตระกูลนี้คือ Eucerin Sun Spray Dry Touch กันแดดเนื้อสเปรย์ โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยี Aerosol ทำให้เนื้อสเปรย์มีอณูเล็ก จึงซึมเข้าสู่ผิวไว แห้งเร็ว บางเบาสบายผิวสุดๆ และเป็นสูตร Water Resistant ที่กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมให้กับสาวๆ ได้ https://bit.ly/3hlRF8l

 

ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบางของเด็กๆ Eucerin ก็มี!

Eucerin Sun Kids Spray

ตัวสุดท้ายเป็นครีมกันแดดสำหรับเด็กๆ อายุ 1 ปีขึ้นไป Eucerin Sun Kids Spray กันแดดเนื้อสเปรย์ สูตร Water Resistant ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวเด็กที่บอบบาง แพ้ง่าย และไวต่อแสงแดด โดยเด็กๆ  สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยทีเดียว https://bit.ly/3BZtyEz

เรียกว่าครบถ้วนจริงๆ ค่ะ สำหรับกันแดด Eucerin ที่เป็นมิตรต่อปะการัง สาวๆ สามารถนำไปใช้สำหรับทริปทะเลรอบหน้าได้แบบรักษ์โลก แถมไม่ต้องเสี่ยงถูกปรับให้ปวดใจ และที่สำคัญคือเป็นมิตรต่อผิวของสาวๆ ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยปกป้องและลดปัญหาผิวไปในตัวได้ด้วย ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกใช้จากทั้ง 9 ตัวนี้ให้เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเองได้เลย

เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ อยากรักษ์โลกและรักษ์ผิวไปพร้อมๆ กัน ก็ต้องตามไปสอยกันแดด Eucerin มาใช้กันด่วนๆ ซึ่งหาซื้อได้ง่ายๆ เลยที่ Watsons, Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสาวๆ จะช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ www.eucerin.co.th โดยช่วงนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่นคุ้มๆ อยู่ด้วยค่ะ

Promotion Eucerinโปรโมชั่น 1 : ซื้อกันแดด Eucerin Sun Dry Touch ขนาด 50 มล. รับฟรี Eucerin Sun Body Dry Touch ขนาด 50 มล. ตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม 2564 https://bit.ly/3BNN8TN

 

Promotion Eucerinโปรโมชั่น 2 : ลดทันที 50% Eucerin Spotless Brightening Day Fluid ขนาด 20 มล. เมื่อซื้อคู่กับกันแดด Eucerin Sun Double Whitening Serum ขนาด 50 มล. ตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม 2564 https://bit.ly/38K9KIA

 

Promotion Eucerin

โปรโมชั่น 3 : กันแดดผิวกายราคาพิเศษ ชิ้นละ 999 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564

เตรียมพร้อมสำหรับทริปทะเลรอบหน้า ตามไปสอยกันแดด Eucerin ในราคาสุดคุ้มกันเลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up