Galderma Aesthetics Thailand

2 แคมเปญ พลิกโฉมแวดวงความงาม เพิ่มความมั่นใจสาวๆ by Galderma Aesthetics Thailand

Galderma Aesthetics Thailand
Galderma Aesthetics Thailand

ยุคนี้นวัตกรรมความงามพัฒนาไปข้างหน้าแบบก้าวกระโดด ทำให้มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงคลินิกความงามมากมายให้สาวๆ เลือกสรรตามความต้องการ ดังนั้นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สาวๆ ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษ ก่อนจะอัพความสวยใดๆ ก็ตาม จึงหนีไม่พ้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มาตรฐานของคลินิกความงาม และความเชี่ยวชาญของแพทย์ ที่จะทำให้สาวๆ สวยอย่างปลอดภัยและรู้สึกมั่นใจ

ด้วยเหตุนี้เอง บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าสารเติมเต็ม NASHA และ OBT และสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ   ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพระดับโลก จึงสร้างสรรค์ 2 แคมเปญพิเศษขึ้นมาในปีนี้ นั่นคือ The Iconic Award & Top 100 Exclusive Clinic 2021 และ GAIN (Galderma Aesthetics Injector Network) เพื่อต่อยอดศักยภาพของแพทย์ความงามไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค รวมถึงเพื่อเดินหน้ากลยุทธ์ Partnership ที่จับมือกับพันธมิตรคลินิกความงามและแพทย์ความงามชั้นนำของไทยในการพัฒนาคุณภาพและฝีมือให้ปังสุดๆ

เขาใหญ่+staff

ทั้งนี้ เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ได้เปิดเผยว่า “ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา กัลเดอร์มามีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากศักยภาพของพันธมิตรคลินิกความงามและแพทย์ความงามที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มา ทั้งสารเติมเต็ม NASHA และ OBT และสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ทำให้สามารถเติบโตควบคู่กันอย่างแข็งแกร่ง เพื่อแทนคำขอบคุณและร่วมเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น เราจึงพัฒนากลยุทธ์ผ่านการส่งมอบความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมา ผสานกับเทคนิคเฉพาะตัวของแพทย์ความงาม ทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ มาร่วมถ่ายทอดเทคนิคสู่พันธมิตรคลินิกความงามและแพทย์ความงาม เพื่อให้สามารถต่อยอดการเติบโตไปพร้อมกันกับกัลเดอร์มาได้อย่างยั่งยืน และตอบโจทย์คนไข้ได้อย่างเหมาะสม”

Galderma Rewards 2021

โดยแคมเปญ The Iconic Award & Top 100 Exclusive Clinic 2021 เป็นการมอบรางวัลเกียรติยศให้กับพันธมิตรคลินิกความงามที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มาสูงสุดในปีนี้ ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีศักยภาพการเติบโตและความสำเร็จร่วมกับกัลเดอร์มาอย่างแท้จริง โดยใช้เกณฑ์การวัดผลแบบออร์แกนิก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รางวัลนี้จึงช่วยชี้เป้าคลินิกความงามคุณภาพให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคลินิกความงามที่เริ่ดจนได้รับรางวัลมีดังนี้

ส่วนแคมเปญ GAIN (Galderma Aesthetics Injector Network) เป็น Training Platform ระดับโลก ซึ่งเน้นการฝึกสอนแพทย์ฉีดสารเติมเต็มและสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ทั้งปลอดภัยและสวยงาม ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับความร่วมมือจากแพทย์ความงามชั้นนำของเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า เข้าร่วมเป็น Training Mentor เพื่อต่อยอดองค์ความรู้ ถ่ายทอดทักษะ และพัฒนาศักยภาพให้กับแพทย์ความงามรุ่นน้อง โดยมีรายชื่อทีมแพทย์ GAIN Trainer เข้าร่วมเป็น training mentor ดังนี้

นอกจากนี้ กัลเดอร์มายังวางแผนที่จะผลักดันให้ทีมแพทย์ Training Mentor ของไทย ก้าวขึ้นสู่การเป็น Speaker ในเวทีระดับโลกต่อไปอีกด้วย เรียกว่ามุ่งมั่นมากๆ ที่จะพัฒนาศักยภาพของแพทย์ความงามไทย และสร้างมาตรฐานคุณภาพให้กับคลินิกความงามในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ พร้อมกับเสิร์ฟความสวยอย่างมั่นใจและปลอดภัยสูงสุด

GAIN Training Platform

หากสาวๆ เซฟลิสต์เด็ด! ทั้งคลินิกความงามที่ได้รับรางวัล The Iconic Award & Top 100 Exclusive Clinic 2021 และรายชื่อคุณหมอที่ผ่านการอบรม GAIN (Galderma Aesthetics Injector Network) กันเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มาได้เลยที่ www.galdermaaestheticsthailand.com เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนอัพสวยกันแบบสุดๆ ไปเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up