Eucerin Aquaphor

เจ๋งเว่อร์ “บาล์มสเปรย์” นวัตกรรมใหม่จาก Eucerin สกินแคร์ดูแลผิวแห้งแตกของสาวสายลุย

Eucerin Aquaphor
Eucerin Aquaphor

หากเอ่ยถึงไอเท็มบิวตี้สารพัดประโยชน์ที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทของสาวๆ คงต้องยกให้กับ “บาล์ม” ที่ช่วยดูแลเรื่องความสวยความงามให้กับสาวๆ ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็นบำรุงริมฝีปาก บำรุงเล็บ บำรุงผิว หรือปกป้องผิวจากการเสียดสี โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวแห้ง ผิวลอกขุย หรือผิวแห้งจนแตกลอก เชื่อว่าคงจะขาดบาล์มกันไม่ได้เลย แต่ขณะเดียวกันสาวๆ บางคนก็ไม่ค่อยถูกจริตกับเนื้อหนักๆ ของบาล์มสักเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะสาวๆ สายลุย สายกิจกรรม หรือนักกีฬา ที่มักเกิดปัญหาผิวแห้งเป็นวงกว้าง เพราะเนื้อหนักๆ ของบาล์มทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวจนเกินไป

เจ๋งเว่อร์ “บาล์มสเปรย์” นวัตกรรมใหม่จาก Eucerin สกินแคร์ ดูแลผิวแห้งแตก ของสาวสายลุย

Eucerin ปัญหาผิวแห้ง

แต่นับจากนี้สาวๆ จะหมดกังวลกับเนื้อบาล์มหนักๆ ไปได้เลย เพราะแบรนด์เวชสำอางขวัญใจสาวๆ อย่าง Eucerin เขาสร้างสรรค์สกินแคร์สุดว้าวอย่าง Eucerin Aquaphor Body Ointment Spray ที่เป็น “บาล์มสเปรย์” มาช่วยชีวิตสาวๆ แล้ว ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมบาล์มสเปรย์ที่เนื้อบางเบาที่สุดในวงการสกินแคร์เลยทีเดียว

Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

โดยต่อยอดมาจากบาล์มสามัญประจำบ้านสุดฮิตอย่าง Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm ซึ่งได้รับความนิยมมากๆ ในหมู่เซเลบคนดัง โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงคนดังระดับโลกอย่าง เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก็มีบาล์มตัวนี้เป็นไอเท็มคู่ใจด้วย

Eucerin Aquaphor เนื้อ Semi-Occlusive

ก่อนจะไปถึงเรื่องความเริ่ดของบาล์มสเปรย์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่เอี่ยม แพรว ขอเล่าให้สาวๆ รู้กันก่อนว่า บาล์มของ Eucerin ในตระกูล Aquaphor ดีงามกว่าบาล์มทั่วไป ตรงที่เนื้อบาล์มประกอบด้วยปิโตรเลียมพร้อมกับสารบำรุงผิวอื่นๆ จึงมีคุณสมบัติแบบ Semi-Occlusive ที่ออกซิเจนผ่านเข้าไปเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวได้ดีและเร็วกว่า จึงขึ้นชื่อว่าเป็น “บาล์มผิวหายใจได้” อีกทั้งยังมีสาร Panthenol หรื Pro Vitamin B5 ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ทำงานตามกระบวนการธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์อย่าง Bisabolol ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย บาล์มตัวนี้จึงช่วยรักษาแผลได้ด้วย ที่สำคัญคือสาวๆ สามารถมั่นใจได้เรื่องความอ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีทั้งสารกันเสีย สารแต่งสี และน้ำหอม สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง รวมถึงผิวเด็กสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

คราวนี้ก็มาถึงเรื่องความเจ๋งของนวัตกรรม “บาล์มสเปรย์” ที่มากับ Eucerin Aquaphor Body Ointment Spray ซึ่งโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแบบสุดพลัง พูดง่ายๆ ก็คือเนื้อสัมผัสของบาล์มสเปรย์บางเบาที่สุดแล้วในบรรดาบาล์มทั้งหมด จึงตอบโจทย์สาวๆ สายลุย สายกิจกรรม หรือนักกีฬา ที่มักมีปัญหาผิวแห้งเยอะๆ หรือผิวลอกขุยเป็นวงกว้าง เพราะใช้แล้วสบายผิวกว่าบาล์มทั่วไป ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แถมยังใช้งานง่าย ฉีดพ่นได้เลย เหมาะมากสำหรับผิวส่วนที่เอื้อมไปทาไม่ถึงอย่างแผ่นหลัง

สาว ผิวแพ้ง่าย บอบบาง

Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

นอกจากนี้บาล์มของ Eucerin ในตระกูล Aquaphor ยังมีอีกหนึ่งตัวที่เหมาะในการพกพาสำหรับสาวๆ สายกิจกรรมใช้ระหว่างวัน นั่นคือ Eucerin Aquaphor Repairing Ointment ซึ่งเป็นแบบหลอดขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แถมยังใช้งานสะดวกด้วยการบีบเนื้อบาล์มออกจากหลอดได้เลย ไม่ต้องใช้มือที่อาจจะไม่สะอาดควักเนื้อบาล์มอย่างแบบกระปุก

Eucerin Aquaphor Repairing Ointment

 

ส่วนไอเท็มที่สาวๆ ขาดไม่ได้อย่างลิปบาล์ม Eucerin เขาก็มี Eucerin Aquaphor SOS Lip Repair ซึ่งดีงามกว่าบาล์มสูตรปกติด้วยการใส่วิตามินซีและวิตามินอีเอาไว้ด้วย จึงช่วยเรื่องปากคล้ำเสียที่สาวๆ หลายคนกังวลได้

Eucerin Aquaphor SOS LIP CARE

เรียกว่าจัดเต็มให้สาวๆ อย่างครบถ้วนมาก สำหรับบาล์มสารพัดประโยชน์ของ Eucerin ในตระกูล Aquaphor ที่มีตั้งแต่ลิปบาล์มสำหรับบำรุงริมฝีปากโดยเฉพาะ ไปจนถึงบาล์มแบบกระปุกขนาด 110 มิลลิลิตร เพื่อเป็นไอเท็มติดบ้าน ติดโต๊ะเครื่องแป้ง ใช้กันคุ้มๆ ยาวๆ ส่วนสาวๆ สายกิจกรรมที่ต้องการพกพา ก็มีทั้งแบบกระปุกเล็กขนาด 7 มิลลิลิตร และแบบหลอดขนาด 45 มิลลิลิตร ให้เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์ แถมยังมีนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง “บาล์มสเปรย์” ซึ่งมีเนื้อสัมผัสบางเบาสุดๆ และใช้งานง่ายมากๆ มาตอบโจทย์สาวๆ สายลุยหรือนักกีฬา เพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งเป็นวงกว้างอีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up