สวยเลอค่า DOLCE & GABBANA ปล่อยเมคอัพคอลเล็คชั่น Be A Queen

10 ปีกับการกำเนิดความงามหลายรูปแบบและหลากอารมณ์ DOLCE&GABBANA ยกย่องความเป็นผู้หญิงและเสน่ห์แห่งความงามภายในตัวของแต่ละคน ด้วยเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ ทรงเอกลักษณ์ Be A Queen ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อทวีอำนาจแห่งอิสตรี นำมาซึ่งความสุข เบิกบาน สดใสและความมั่นใจให้แก่พวกเธอเหนืออื่นใดคือทำให้พวกเธอรู้สึกเสมือนราชินีในทุกๆวัน โดยเมคอัพในคอลเล็คชั่นนี้ นับว่าเป็นผลงานสร้างสรรค์อันทรงเอกลักษณ์ที่เผยความโดดเด่นแก่บุคลิกเฉพาะตัวของผู้หญิงตามมาตรฐานความงามสง่าจากอดีต ด้วยการสรรค์สร้างลุคการแต่งหน้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ เต็มไปด้วยอำนาจเย้ายวน หญิงสาวผู้ภูมิฐาน หรือเด็กสาวแสนซน ลุคลำลองของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ตลอดจนความงามสง่าเผยความเป็นผู้หญิงเต็มตัว

ดื่มด่ำกับเสน่ห์เร่าร้อนแห่งริมฝีปาก

คอลเล็คชั่นเมคอัพของ DOLCE&GABBANA ให้ความสำคัญกับริมฝีปากผ่านการออกแบบเฉดสีหรูหราในเนื้อสัมผัสเย้ายวนชวนให้หลงใหล อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ใช้สื่อสารความคิด ความรู้สึก เล่าถึงโลกส่วนตัวของเธอ โดยการกระซิบ จูบ ยิ้มแย้ม พูดคุย และลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ผ่านลิปสติกทั้ง 4 รุ่น : The Only One Luminous Colour Lipstick, Dolcissimo Matte Liquid Lipcolour, Dolce Matte Lipstick, Classic Cream Lipstick และ Miss Sicily

สำหรับลิปสติกรุ่น The Only One Luminous Colour เคลือบผิวริมฝีปากอย่างแนบเนียน เพราะราชินีแต่ละองค์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  จึงมีให้เลือกถึง 32 เฉดสี มีให้เลือก 32 เฉดสี (6 สีโทนนู้ด, 11 สีโทนชมพู, 3 สีโทนม่วง, 4 สีโทนส้ม, 8 สีโทนแดง) ราคา 2,000 บาท

และลิปสติกรุ่นDolcissimo Matte Liquid Lipcolour

ลิปสติกเนื้อลิควิด ที่ง่ายต่อการแต่งเติม มอบสัมผัสอันฉ่ำชื่นแสนเย้ายวนมอบเสน่ห์หรูหราสะกดสายตาด้วยบรรจุภัณฑ์อันทรงเอกลักษณ์ด้วยลวดลายดอกกุหลาบบนพื้นขาว สัญลักษณ์ของความโรแมนติก อ่อนหวาน มีให้เลือก 12 เฉดสี ราคา 1,400 บาท

SOLAR GLOW จำลองแสงมาแต่งผิว

เนื้อผิวที่ต้องแสงเป็นประกายเปล่งปลั่ง เงางามตามธรรมชาติ บ่งบอกถึงสุขภาพภายในที่ดี ให้ความรู้สึกดุจผ่านการอาบแดดภายใต้ผืนฟ้าแห่งเมืองซิซิลี ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Solar Glow ประกอบไปด้วย Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder และ Solar Glow Universal Bronzing Drops ช่วยฟื้นบำรุง พร้อมมอบสัมผัสบางเบาสบายผิวจากส่วนผสมเชิงซ้อน Mediterranean Glow Complex ที่มอบผลลัพธ์การแต่งหน้าที่กลมกลืนกับผิวพรรณอย่างแนบเนียนราวหลอมละลายกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน อีกทั้งยังทิ้งกลิ่นไอหอมกรุ่น สดใส และตราตรึงใจอย่างทรงเอกลักษณ์

Solar Glow Ultra-Light Bronzing Powder มีให้เลือก 7 เฉดสี ราคา 2,450 บาท

บลอนซิ่ง พาวเดอร์ที่ให้ผิวดูเปล่งปลั่งเงางามเป็นธรรมชาติ ด้วยอณูแป้งเนื้อละเอียด บางเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายเสมือนอาบแดดมาในทันที และไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจใยกำมะหยี่ พร้อมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงจากสูตรส่วนผสม Mediterranean Glow Complex เผยผิวที่ดูประกายเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ

Solar Glow Universal Bronzing Drops เบอร์ 1 สี Sunkissed ราคา 1,750 บาท

บลอนซิ่ง ดรอปส์ แต่งผิวให้ทอประกายเปล่งปลั่งเสมือนผิวผ่านการอาบแดด สามารถปรับระดับความเข้มของเฉดโทนได้ตามต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมสูตรส่วนผสมที่อุดมด้วยความชุ่มชื่น บางเบาราวซีรั่ม เติมประกายอบอุ่นให้โทนผิวในทันที สามารถหยด Solar Glow ผสมร่วมกับรองพื้นหรือมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อมอบความชุ่มชื่นได้เนิ่นนาน ฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มเอิบ นวลเนียน ต้องแสงเป็นประกายเปล่งปลั่ง เงางาม

ผิวพรรณหมดจดและงดงาม

เนื้อผิวสดใสบ่งบอกถึงผิวดูสุขภาพดี กลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้นของ DOLCE&GABBANA จึงได้หลอมรวมไว้ซึ่งอานุภาพความงามให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง พร้อมสัมผัสสบายผิว ด้วยคู่ผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ Secret Veil และรองพื้น Gloriouskin เพื่อเผยความงดงามสมบูรณ์แบบ และคงผลลัพธ์การแต่งหน้าได้ตลอดทั้งวัน

Secret Veil Hydrating Radiant Primer SPF 30 ราคา 2,500 บาท

 ไพรเมอร์ขั้นตอนสำคัญอันดับแรกที่อุดมไปด้วยสารสกัดอันล้ำค่าจากโปรตีนไหมทอง (Gold Silk Sericin) สูตรส่วนผสมที่มอบการปกป้องผิว เพื่อให้ผิวพรรณคงความสดใส เปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติภายใต้สัมผัสนุ่มละมุน ละเอียดเนียนสม่ำเสมอ พร้อมด้วยค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF30 ช่วยให้ผิวเนียนสวย ดูกระจ่างใส

 

Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF 20/PA++ มีให้เลือก 15 เฉดสี ราคา 4,800 บาท

รองพื้นเนื้อครีมโปร่งแสง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา ให้สัมผัสสบายผิว ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน ด้วยสูตรผสมระหว่างเมคอัพและสกินแคร์โดยอาศัย Mediterranean Glow Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ของ DOLCE&GABBANA  มอบความชุ่มชื่นตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น และรังสีในแสงแดด ให้การปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพ

Millennialskin On-the-Glow Tinted Moisturiser SPF 30 มีให้เลือก 13 เฉดสี ราคา 1,750 บาท

Millennialskin ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ยอดนิยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบรับกับกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ดำเนินชีวิตแบบเร่งรีบ ไม่หยุดนิ่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย เกลี่ยไล้ได้กลมกลืน รวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมเม็ดแป้งสะท้อนแสง light reflective powders ช่วยสะท้อนแสงตกกระทบให้กระจายตัวรอบทิศทางเพื่อเลือนอำพราง ริ้วรอยเส้นบาง รูขุมขน ความคล้ำหมอง และเงาดำตามจุดต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สีสันประดับผิว

Blush of Roses Luminous Cheek Colour มีให้เลือก 12 เฉดสี (9 เนื้อแมทท์, 3 เฉดเนื้อชิมเมอร์) ราคา 2,000 บาท

บลัชออนในรูปแบบเนื้อแป้ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเฉดจากหลากโทนสีของมวลกุหลาบ ด้วยเนื้อสัมผัสซึ่งจำลองความนุ่มละมุนราวกำมะหยี่ของกลีบดอก เพื่อเติมประกายสว่างสดใส มีชีวิตชีวาให้ผิวหน้า กับเฉดสีกุหลาบอ่อนโยน ทวีประกายเปล่งปลั่งระเรื่อสีดุจผิวสุขภาพ สูตรส่วนผสมจากสกัดพฤกษาธรรมชาติที่หลอมรวมกับผิวพรรณ เพื่อมอบสีสะสวยสะกดสายตาในทันที

Dolce Blush Creamy Cheek & Lip Colour มีให้เลือก 4  เฉดสี ราคา 2,000 บาท

บลัชออนในรูปแบบเนื้อครีม มอบเนื้อสัมผัสบางเบาราวแพรไหม ให้การกระจายตัวของสีกลมกลืนไปกับผิวอย่างได้อย่างแนบเนียนผ่านด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว ใช้แต่งเติมได้ทุกลุค ทุกสไตล์ที่ต้องการ สามารถใช้ Dolce Blush เติมประกายให้ผิวดูเปล่งปลั่งลงบนแก้ม หรือริมฝีปากได้ตามต้องการ

Dolce Skin All-In-One Face Palette ราคา 3,100 บาท

ทุกผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์ผิวเปล่งประกาย ทวีความงดงามตามธรรมชาติในแบบฉบับของ DOLCE&GABBANA ถูกระดมมาบรรจุไว้ในหนึ่งตลับล้ำค่านี้ ที่สามารถกลมกลืนกับทุกโทนผิวสากลได้อย่างแนบเนียน หนึ่งตลับกับสี่ปฏิบัติการของ Dolce Skin เอื้อต่อการผสม และปรับระดับความเข้มสีจากทุกสิ่งที่จำเป็นต่อกิจวัตรการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นคอนซีลเลอร์ บรอนเซอร์ บลัช และไฮไลท์ บรรจุอยู่ในตลับที่ได้รับการออกแบบจำลองแบบรูปทรงกระเป๋าคลัทช์ สีทอง ลวดลายดอกเดซี่

ดวงตาสื่ออารมณ์

ผู้หญิงสื่ออารมณ์ผ่านแววตาคู่นั้นจะเต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน ความแน่วแน่ เคร่งขรึม แต่ซ้อนไว้ด้วนประกายซุกซน ร่าเริงสนุกสนาน คอลเลคชั่นเมคอัพแต่งตาของ DOLCE&GABBANA ประกอบไปด้วย Intenseyes และ Felineyes ซึ่งล้วนทวีอำนาจแห่งแววตา จรัสประกายหรูหรายิ่งกว่าเคย

Felineyes Intense Eyeshadow Quad มีให้เลือก 8 ชุดสี ราคา 2,500 บาท

อายแชโดว์ 4 เฉดในตลับเดียวมอบเนื้อสัมผัสที่เนียนสม่ำเสมอ ปรับระดับความเข้มสีได้ตามต้องการ แนบสนิทติดทนนาน ไม่ว่าจะเป็นลุคอ่อนโยน ละมุนละไมในสีนู้ดธรรมชาติ ไปจนถึงสีสดสว่าง ใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และชุบน้ำ

Intenseyes Creamy Eyeshadow Stick มีให้เลือก 12 เฉดสี ราคา 1,400 บาท

อายแชโดว์แบบแท่งที่ช่วยเติมสีสันให้ดวงตาได้ง่าย หลากลุคได้ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมที่เหลาดินสอติดตั้งในตัว แค่ตวัดมือก็เกลี่ยไล้ให้กลมกลืนเพียงครั้งเดียว เม็ดสีทั้งหลายก็กระจายตัว มอบความสดชัดระดับสูงผ่านเนื้อครีมซึ่งแปรสภาพไปเป็นเนื้อแป้งแนบสนิทติดทนเนิ่นนานกลมกลืนไปกับผิว ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน

พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ DOLCE&GABBANA BEAUTY ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up