ครีมทามือ Eucerin

เพราะผิวมือก็ฟ้องอายุเก่งไม่แพ้ผิวหน้า ครีมทามือ Anti-Aging จึงสำคัญกว่าที่คิด

ครีมทามือ Eucerin
ครีมทามือ Eucerin

เมื่อผู้หญิงอายุเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะวัยที่กำลังจะผ่านพ้นเลข 3 แล้วก้าวขึ้นไปแตะเลข 4 ขอบอกเลยว่าปัญหาหนักใจที่สาวรุ่นใหญ่ทั้งหลายต้องเผชิญ ยังไงๆ ก็หนีไม่พ้นปัญหาผิวแก่ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยร่องลึก ความเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อย รวมถึงฝ้า กระ และจุดด่างดำ ซึ่งผิวพรรณส่วนที่ฟ้องอายุของผู้หญิงได้ชัดเจนที่สุดคือ ผิวหน้า ผิวคอ และผิวมือ

โดยผู้หญิงส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับผิวหน้าเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือผิวคอ แต่ผิวมือกลับถูกมองข้ามและหลงลืมไปเสียสนิท ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วผิวมือเป็นส่วนที่ปกปิดยาก เรียกว่าฟ้องอายุเก่งไม่แพ้ผิวหน้าเลย แถมช่วงนี้ผิวมือยังถูกใช้งานหนักกว่าผิวส่วนอื่นๆ จนผิวมือเหี่ยว แห้งกร้าน หยาบกระด้าง จากทั้งอายุที่เพิ่มขึ้นและการล้างมือกันบ่อยๆ ที่จำเป็นมากในช่วงนี้

เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่เก็ตว่าทำไมเราจึงควรดูแลผิวมือเป็นพิเศษ ชนิดที่ไม่น้อยไปกว่าผิวหน้าและผิวคอ แพรว ขอยกตัวอย่างสถานการณ์ที่สาวๆ จะปล่อยให้ผิวมือโป๊ะแตกฟ้องอายุไม่ได้เด็ดขาด! อย่างสาวๆ ที่ชอบใส่แหวน หรือชอบทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจ ก็คงอยากให้ผิวมือเปล่งปลั่ง สดใส เพื่อขับความสวยโดดเด่นให้กับแหวนวงงาม หรือสีเล็บที่อุตส่าห์บรรจงทำ หรือหากเป็นสาวๆ ที่กำลังจะแต่งงาน ก็คงอยากให้ผิวมือในช็อตสวมแหวนตราตรึงใจเจ้าบ่าวตลอดไป ไหนจะกิจกรรมสุดฮ็อตของสาวๆ ยุคนี้ ที่มักรีวิวโน่นนี่ลงโซเชียลมีเดีย ทำให้ผิวมือถูกโชว์อยู่บ่อยๆ จึงไม่ควรปล่อยให้ผิวมือเหี่ยวฟ้องอายุ จริงไหมล่ะคะ

ครีมทามือ Eucerin

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะกำลังคิดถึงแฮนด์ครีม หรือครีมทามือดีๆ สักตัว และกำลังครุ่นคิดว่าจะเลือกใช้ครีมทามือยี่ห้อไหนดี ที่จะมาช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวมือได้แบบเอาอยู่ ทั้งช่วยเติมชุ่มชื้น ชะลอริ้วรอย และลดเลือนจุดด่างดำ แพรว จึงรีบหยิบ Eucerin Elasticity Hand Cream ซึ่งเป็น Anti-Aging Hand Cream ไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก Eucerin มารีวิวให้สาวๆ รู้จัก เพราะแฮนด์ครีมตัวนี้เป็นครีมทามือโดยเฉพาะ ซึ่งเน้นช่วยแก้ปัญหาผิวมือแก่ ผิวมือเหี่ยวย่น พร้อมบำรุงให้ผิวมือนุ่มลื่นน่าสัมผัส และช่วยจัดการกับริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ ได้อย่างเห็นผล ตอบโจทย์สาวๆ หลายคนอย่างแน่นอน

ครีมทามือ Eucerin Elasticity Hand Cream

ที่สำคัญคือเป็นแฮนด์ครีมที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากเซรั่มบำรุงผิวหน้าขวัญใจสาวรุ่นใหญ่ Eucerin Hyaluron (HD) Radiance-Lift Filler 3D Serum ซึ่งขึ้นชื่อลือชาว่าช่วยจัดการกับ 3 ปัญหาผิวของผู้หญิงวัย 40+ ได้แบบครบจบในขวดเดียว ทั้งริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และจุดด่างดำ

ครีมทามือ Eucerin Hyaluron (HD) Radiance-Lift Filler 3D Serum

ถ้าให้พูดง่ายๆ ก็คือ Eucerin Elasticity Hand Cream ถอดดีเอ็นเอความเริ่ดมาจากเซรั่มรุ่นพี่เลยล่ะค่ะ โดยจัดเต็มส่วนผสมที่ดีต่อผิวเอาไว้แบบเน้นๆ ทั้งไฮยาลูรอน (Hyaluron) ที่ช่วยจัดการกับริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามติดมาด้วยอาร์คทิอิน (Arctiin) สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว จึงช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้เฟิร์มขึ้น และไฮไลท์สำคัญอย่างไทอามิดอล (Thiamidol) สารทรงพลังเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Eucerin ซึ่งช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้อย่างเห็นผล โดยสาวๆ สามารถสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวมือที่แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น ผิวมือกระชับขึ้น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง แถมผิวมือยังเนียนนุ่มและชุ่มชื้นอีกด้วย

ครีมทามือ Eucerin

ตอนนี้สาวๆ คนไหนที่กำลังพินิจพิจารณาผิวมือของตัวเองกันอยู่ล่ะก็ แปลว่าเริ่มเก็ตแล้วว่าทำไมเราจึงควรใส่ใจดูแลผิวมือเป็นพิเศษ และทำไมเราจึงไม่ควรปล่อยให้ผิวมือฟ้องอายุ ซึ่งถ้าเข้าใจแจ่มแจ้งแล้วแบบนี้ สิ่งแรกที่สาวๆ สามารถทำได้เลย โดยไม่ต้องรอให้อายุพุ่งไปถึงเลข 4 คือตามไปหาซื้อครีมทามือ Eucerin Anti-Aging Hand Cream มาใช้กันตั้งแต่ตอนนี้เลย เพื่อคงความอ่อนเยาว์ของผิวมือเอาไว้ให้นานที่สุด เพราะผิวมือก็ฟ้องอายุเก่งไม่แพ้ผิวหน้าจริงๆ ค่ะ ถ้าไม่เชื่อล่ะก็ ลองยกมือขึ้นมาเทียบกับหน้าดูสิคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up