สาวรุ่นใหญ่ต้องมี! เช็คลิสต์ 5 เซรั่มอัพผิวดีแบบตรงจุด 40+ กะรัต แต่ผิวยังเอ๊าะ

สาวรุ่นใหญ่ ได้ยินคำนี้ทีไร ขอบอกว่าปวดใจทุกที โดยเฉพาะกับปัญหาผิวพรรณต่างๆ ที่ผู้หญิงวัย 40+ ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยร่องลึก ความหย่อนคล้อย ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำตามวัย ซึ่งจัดการยากเย็นกว่าสมัยเอ๊าะๆ เป็นเท่าทวีคูณ เพราะเซลล์ผิวเสื่อมลงไปตามวัย ทำให้สารอาหารผิวตัวสำคัญ เช่น กรดไฮยาลูรอน คอลลาเจน ที่เคยสร้างได้ตามธรรมชาติอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ค่อยๆ ลดปริมาณการสร้างลง ส่งผลให้สารพัดปัญหาผิวมาเยือนโดยพร้อมเพรียงกัน และแก้ไขได้ยากขึ้น แถมพ่วงด้วยปัจจัยจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ฝุ่น หรือความเครียด ที่ล้วนทำให้ผิวเสียยิ่งขึ้นไปอีก 

ด้วยปัญหาทั้งหมดทั้งมวล บวกกับความยากในการดูแลรักษาผิวของสาวรุ่นใหญ่ การเลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวได้แบบตรงประเด็น จึงจำเป็นมากๆ โดยเชื่อเถอะว่าผู้หญิงวัย 40+ ไม่ควรเสียเวลากับการลองผิดลองถูก ควรเลือกที่ออกแบบมาสำหรับสาว 40+ โดยเฉพาะ เอ๊ะ! ฟังดูก็คล้ายการเลือกเนื้อคู่อยู่เหมือนกัน ซึ่งเอาจริงๆ ก็ใกล้เคียงเลยแหละ เพราะสกินแคร์ที่ใช่จะช่วยให้ผิวดีได้อย่างยืนยาว และส่งผลให้ชีวิตของสาวๆ แฮ็ปปี้ตามไปด้วยนั่นเอง 

งานนี้ แพรว จึงขออาสารับบทบาทกามเทพแห่งผิว คัดสรร 5 เซรั่มที่สาวรุ่นใหญ่วัย 40+ ต้องมี! มาแนะนำกันแบบชัดๆ ตรงนี้เลย  

Eucerin Hyaluron (HD) Radiance-Lift Filler 3D Serum

เซรั่มตัวท็อปที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงวัย 40+ ได้ดีมากๆ ขอยกให้กับ Eucerin Hyaluron (HD) Radiance-Lift Filler 3D Serum หรือจะเรียกง่ายๆ ว่า Eucerin 3D Serum ก็ได้ อีกทั้งยังขอยกฉายา “ขวดเดียวเอาอยู่” ให้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ออกแบบมาสำหรับผิวสาววัย 40+ โดยเฉพาะ เพราะเป็นเซรั่มที่รวม 3 สารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิวของสาวรุ่นใหญ่ไว้แบบจัดเต็ม ได้แก่ ไฮยาลูรอน (Hyaluron) ที่ขึ้นชื่อว่าจัดการกับริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโมเลกุลขนาดใหญ่จะช่วยเติมริ้วรอยตื้น

ส่วนโมเลกุลขนาดเล็กจะช่วยเติมริ้วรอยร่องลึก อาร์คทิอิน (Arctiin) สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมกระชับผิวให้ยืดหยุ่น และไทอามิดอล (Thiamidol) สารทรงพลังเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ยูเซอริน ที่ช่วยลดเลือนฝ้าหรือจุดด่างดำตามวัยอย่างได้ผล เรียกว่าจัดการกับ 3 ปัญหาใหญ่ของผิวที่ร่วงโรยไปตามวัย อย่างริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และจุดด่างดำ ได้แบบครบจบในขวดเดียว ยืนยันโดยผู้ใช้จริงถึงกว่า 93% ว่าเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น จุดด่างดำตามวัยแลดูจางลง ให้ผิวดูกระจ่างใสไปอีกขั้น อีกทั้ง Eucerin 3D Serum ยังเป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวทุกประเภท สาวๆ 40+ ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ

Clarins Double Serum

สกินแคร์ที่สาวรุ่นใหญ่ต้องมีตัวต่อมา คือ Clarins Double Serum เซรั่มสูตรพิเศษที่เลียนแบบโครงสร้างธรรมชาติของผิว ด้วยการคิดค้นและออกแบบส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างน้ำและน้ำมัน ซึ่งอุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยหลากหลายชนิด เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เสื่อมลงไปตามวัยอย่างตรงจุด

โดยช่วยฟื้นบำรุงการทำงานของผิวที่สำคัญ ได้แก่ การบำรุงผิว การให้ความชุ่มชื้น การหล่อเลี้ยงผิวด้วยออกซิเจน การฟื้นบำรุงผิว และการปกป้องผิว เพื่อเน้นจัดการกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัย รวมถึงคืนความกระชับและความกระจ่างใสให้ผิว

Origins Plantscription Anti-aging Power Serum

Origins Plantscription Anti-aging Power Serum ถือเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่สร้างสรรค์มาเพื่อสาวรุ่นใหญ่อย่างพิถีพิถัน โดยรวมสารสกัดชั้นดีที่มีคุณค่าต่อผิวจากทั่วทุกมุมโลกเอาไว้ มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจาก Anogeissus พืชพื้นเมืองของประเทศกาน่า ทวีปแอฟริกา ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย และ Bamboo Power Complex ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของกรดกรดไฮยาลูรอนในผิวชั้นนอก

เรียกว่าช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังเสริมด้วย Crithmum Maritum สารสกัดที่คัดสรรจากแนวชายฝั่ง Brittany Sea ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และ Pea Extract ที่คัดสรรมาจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอุดมด้วยกรดอะมิโนและเปปไทด์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวให้ดียิ่งขึ้น 

SKII R.N.A Power Radical New Age Essence

สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงวัย 40+ อีกตัว คือ SKII R.N.A Power Radical New Age Essence ซึ่งเน้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว และจัดการกับริ้วรอยแห่งวัย โดยมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Radical New Age Complex (R.N.A.Power) โปรตีนถั่วเหลืองสกัด และโปรตีนยีสต์สกัด ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์

ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก PiteraTM ที่ช่วยเสริมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว และช่วยผลัดผิวให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติ Glyco Repair สารสกัดจากถั่วโลคัสต์ ซึ่งช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ Palmitoyl Pentapeptide-4 ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ที่เกิดจากผิวแห้ง

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum

เซรั่มสำหรับสาวรุ่นใหญ่อีกตัว คือ Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum เซรั่มรูปแบบแคปซูลที่ใช้เทคโนโลยี GinsenisphereTM นวัตกรรมไมโครแคปซูล ทำให้ได้โสมเข้มข้น ซึ่งสกัดจากใบโสม ลำต้นโสม และรากโสม

อีกทั้งเสริมคุณค่าด้วยน้ำมันเมล็ดโสม ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย รวมถึงช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และเรียบเนียน โดยข้อดีอีกอย่างของแคปซูลขนาดเล็ก คือซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและล้ำลึก จึงตรงเข้าจัดการกับปัญหาผิวได้อย่าง มีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติแน่นๆ จุกๆ กันทุกตัวเลย สำหรับลิสต์นี้ที่ แพรว คัดมาเพื่อสาวรุ่นใหญ่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น จัดการกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ความหย่อนคล้อย หรือจุดด่างดำ เรียกว่าเกิดมาเพื่อผู้หญิงวัย 40+ อย่างแท้จริง หากโดนใจตัวไหนเป็นพิเศษ ก็รีบตามไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่า สาวรุ่นใหญ่ไม่ควรเสียเวลากับการลองผิดลองถูกเอง ด้วยรักและห่วงใยจากใจจริงค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up