เทคโนโลยีบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator จากอเมริกา Cover

บอกต่อเทรนด์บิวตี้มาแรง เทคโนโลยีบูสต์ผิว Light ใสด้วย “Volite Skin Hydrator จากอเมริกา”

เทคโนโลยีบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator จากอเมริกา Cover
เทคโนโลยีบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator จากอเมริกา Cover

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ปัญหาผิวพรรณก็ยังคงเป็นเรื่องใหญ่อันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ โดยเฉพาะสาวๆ ยุคนี้ที่สู้ชีวิตกับปัญหาผิวแบบรอบด้าน ทั้งด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นทุกวันๆ บวกกับผลกระทบจากมลภาวะต่างๆ รอบตัว เช่น แสงแดด ฝุ่นควัน รวมถึงปัจจัยส่วนตัวอย่างความเครียดและการพักผ่อนน้อย เรียกว่าใช้ชีวิตหนักแบบเกินเบอร์จนผิวพังแบบเกินต้าน ชนิดที่โบกสกินแคร์หนักแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้

ด้วยเหตุนี้เอง แพรว จึงไม่รอช้าที่จะนำความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ “เทคโนโลยีบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator จากอเมริกา” มาฝากสาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีกู้ผิวโทรมๆ ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

บูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator คืออะไร

เทคโนโลยี Volite Skin Hydrator คือการใช้ Hyaluronic Acid หรือ HA คุณภาพสูงที่มีผลการวิจัยรองรับเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย ในการทำหน้าที่เติม HA ให้ผิว ช่วยปรับคุณภาพผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว เรียบเนียน

โดยจุดเด่นของ Volite Skin Hydrator จากอเมริกา คือเนื้อเจลผลิตด้วยเทคโนโลยี Vycross ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการนำโมเลกุลของ HA มาเชื่อมต่อกันด้วยสารเชื่อม ทำให้เนื้อเจลยึดเกาะกันดี มีความเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ สามารถกลืนเข้ากับเนื้อเยื่อได้ดี ทำให้ผลลัพธ์หลังฉีดดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งเนื้อเจลยังมีความคงตัวสูง จึงช่วยเรื่องการยกกระชับใบหน้าด้วย ถือเป็น HA งานผิวที่ได้รับการรับรองคุณภาพและเทคโนโลยีจาก USFDA หรือองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา จึงสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัย

บูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator เริ่ดอย่างไร

คุณสมบัติเด่นของ Volite Skin Hydrator จากอเมริกา ที่ใช้ในการบูสต์ผิวนั้น ประกอบด้วย 3 ข้อหลักๆ คือ

  1. อิ่มน้ำ (Hydrate) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ HA ที่ช่วยอุ้มน้ำและกักเก็บน้ำในชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น
  2. ฉ่ำลึก (Deeper) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นจากผิวชั้นลึก และช่วยปรับสภาพพื้นผิวชั้นบน ทำให้ผิวมีคุณภาพดีจากภายในสู่ภายนอก
  3. ชุ่มนาน (Longer) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 9 เดือน หลังฉีดเพียงครั้งเดียว ด้วยประสิทธิภาพของ Dual Effect หนึ่งคือ HA ที่ช่วยเติมน้ำในผิว โดยดึงโมเลกุลน้ำให้เกาะกลุ่มกัน กักเก็บความชุ่มชื้นและอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนัก HA และสองคือการช่วยเพิ่มปริมาณ AQP-3 ที่ทำหน้าที่เสมือนประตูนำพาโมเลกุลน้ำ และ Glycerol เข้าออกระหว่างชั้นผิว โดย AQP3 สามารถรับส่งโมเลกุลน้ำได้มากถึง 3,000 ล้านโมเลกุลต่อวินาที จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้นและนานขึ้น ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นจากผิวชั้นลึกสู่ผิวชั้นนอก โดยมีการศึกษาการเปลี่ยนแปลงของ AQP3 ในเนื้อเยื่อหลังฉีด Volite Skin Hydrator จากอเมริกา เพียงครั้งเดียว พบว่าปริมาณ AQP3 เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้ผลลัพธ์หลังการฉีด จะให้ผิวที่เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น อิ่มฟู ฉ่ำวาว โดยสามารถสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังฉีด และจากการศึกษาวิจัยพบว่าผลลัพธ์สามารถคงอยู่ได้ยาวนานสูงสุด 9 เดือน หลังการฉีดเพียงครั้งเดียว

จุดเด่นของ Volite Skin Hydrator จากอเมริกา ที่ต่างจาก Skin Booster ตัวอื่นๆ

1. มีการศึกษาถึงระดับเนื้อเยื่อ เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงของ AQP3 ในเนื้อเยื่อ ซึ่งจากการศึกษาพบว่าหลังฉีด Volite Skin Hydrator จากอเมริกา เพียงครั้งเดียว สามารถเพิ่มปริมาณ AQP-3 ได้อย่างมีนัยสำคัญ จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้นและนานขึ้น ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นจากผิวชั้นลึกสู่ผิวชั้นนอก

2. ช่วยยกกระชับใบหน้าได้ดี (Lifting Capacity) ด้วยเทคโนโลยี Vycross ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากอเมริกา ทำให้ได้ผิวใสและยกกระชับไปพร้อมๆกัน

3. Volite Skin Hydrator เป็น HA งานผิวที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (USFDA)

นอกจากนี้ Volite Skin Hydrator จากอเมริกา ยังมีส่วนผสมของยาชา ทำให้ช่วยลดความเจ็บปวดระหว่างการฉีด ใครที่กลัวเจ็บหรือกลัวเข็ม ก็สามารถสบายใจได้ รวมถึงหลังฉีดยังใช้เวลาในการพักหน้าน้อย โดยสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ในวันรุ่งขึ้น

บูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator เหมาะกับใคร

การบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator สามารถฉีดได้ทั้งบริเวณใบหน้า ลำคอ และมือ รวมถึงยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้งและผิวมัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านจนแต่งหน้าไม่ติด หรือสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หลุมสิว การบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator ก็ช่วยได้ 

หลังบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator ต้องดูแลตัวเองอย่างไร

แม้การบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator เพื่อปรับคุณภาพผิว จะใช้เวลาในการพักหน้าน้อย โดยสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ในวันรุ่งขึ้น และแพทย์จะมีการนัดหมายเพื่อตรวจติดตามผลลัพธ์อย่างใกล้ชิด แต่ก็มีข้อปฏิบัติในการดูแลตัวเองหลังฉีดที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญ ดังนี้

  • ภายใน 12 ชั่วโมงแรก ขอให้งดการทาสกินแคร์และเมคอัพ
  • ภายใน 1 สัปดาห์แรก ขอให้เลี่ยงการออกกำลังกายหนักๆ กิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมาก และการนอนคว่ำ
  • ภายใน 2 สัปดาห์แรก ขอให้เลี่ยงการจับ นวด บีบ หรือกดบริเวณที่ฉีด เลี่ยงการทำเลเซอร์บริเวณที่ฉีด และเลี่ยงการอยู่ในที่ร้อนจัด เช่น ตากแดด อบซาวน่า

ใครที่รู้ตัวว่านาทีนี้สกินแคร์เอาผิวไม่อยู่แล้ว ต้องการตัวช่วยเร่งด่วน แพรว อยากให้ลองเปิดใจให้กับ “เทคโนโลยีบูสต์ผิวด้วย Volite Skin Hydrator จากอเมริกา” กันดูนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up