Biore UV Aqua Rich Essence

ร้อนนี้ต้องมี! เซฟผิวดูเด็ก Biore UV Aqua Rich Essence ครีมกันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่

Biore UV Aqua Rich Essence
Biore UV Aqua Rich Essence

เชื่อว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยกลัวปัญหาผิวแก่ ที่จะต้องมาเยือนเข้าสักวันหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จะเร็วหรือช้านั้น ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวพรรณของแต่ละคนด้วย เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าปัจจัยหลักของปัญหาผิวแก่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อย หรือริ้วรอย ขึ้นอยู่กับการสร้าง “คอลลาเจน” ของร่างกาย ซึ่งจะผลิตลดน้อยลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่เหล่าซิสสรรหาสารพัดวิธีเติมคอลลาเจนให้กับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นกิน ทา หรือฉีด

Biore UV Aqua Rich Essence

ขณะที่สาวๆ กำลังว้าวุ่นกับการค้นหาทางลัดรักษาผิวอ่อนเยาว์ ขอเตือนว่าอย่ามองข้ามปัจจัยที่คอยทำลายคอลลาเจนอยู่อย่างเงียบๆ อย่างความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ “แสงแดด” ที่ทำลายผิวได้ถึงชั้นคอลลาเจนเลยทีเดียว และอย่าหลงลืมว่าเราต้องเผชิญแสงแดดเป็นประจำทุกวัน คอลลาเจนจึงถูกทำลายอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นการเซฟผิวอ่อนเยาว์อย่างตรงจุด คือการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย “ครีมกันแดด” นั่นเอง

Biore UV Aqua Rich Essence

แต่ใช่ว่าครีมกันแดดทั่วไปจะช่วยรักษาคอลลาเจนได้เหมือนกันหมด โดยเฉพาะช่วงนี้ที่บ้านเราเข้าสู่ซัมเมอร์แล้ว ความร้ายกาจของแสงแดดจึงยิ่งทวีความสาหัส เลยขอย้ำให้สาวๆ เลือกใช้ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดให้ถึงชั้นคอลลาเจนจริงๆ ซึ่งไอเท็มที่ แพรว ต้องเรคคอมเมนด์กันเลยในชั่วโมงนี้ ขอยกให้กับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ที่ขึ้นแท่นครีมกันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่ จัดการปัญหาผิวแก่ได้แบบเอาอยู่ แถมเป็นไอเท็มลูกรักของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง

Biore UV Aqua Rich Essence

สงสัยกันใช่ไหมว่าครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence ช่วยเซฟคอลลาเจนให้ผิวของสาวๆ ได้อย่างไร คำตอบก็เพราะว่านางใช้นวัตกรรมล้ำๆ ครั้งแรกของโลก จากญี่ปุ่น อย่าง Micro Defense ในการผลิต ทำให้ได้ครีมกันแดดอนุภาคเล็กจิ๋ว ปกป้องผิวได้ทุกอณูผิวอย่างไร้ช่องว่าง รังสียูวีจึงไม่สามารถเล็ดลอดเข้าไปทำลายคอลลาเจนได้ แถมนางยังมาพร้อมกับ SPF50+ PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ทำให้สาวๆ หมดห่วงกับปัญหาผิวแก่จากแสงแดด รวมถึงปัญหาผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ และจุดด่างดำไปได้เลย

Biore UV Aqua Rich Essence

ความเริ่ดอีกอย่างที่ทำให้ Biore UV Aqua Rich Watery Essence ครองใจสาวเมืองร้อนอย่างบ้านเรา เพราะนางเป็นครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ที่บางเบามากเว่อร์แต่ปกป้องแดดขั้นสุด ทาแล้วสบายผิว ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะ สาวๆ จะทาก่อนแต่งหน้าก็ดี หรือจะทาทับเมคอัพในระหว่างวันก็ได้ แต่ขอบอกเลยว่านางติดทนสุดๆ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ว่าอากาศบ้านเราจะฮ็อตเบอร์ไหน นางก็เอาอยู่

Biore UV Aqua Rich Essence

ส่วนสาวๆ ที่กังวลใจกับปัญหาสิวจากการใช้ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence นางก็ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิว แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และ Butylene Glycol อีกด้วย

Biore UV Aqua Rich Essence

ความฮ็อตฮิตติดลมบนของครีมกันแดดหลอดสีฟ้า Biore UV Aqua Rich Watery Essence คอนเฟิร์มได้จากยอดขายถล่มทลาย จนขึ้นหิ้งในอันดับหนึ่ง และรางวัลการันตีความเริ่ดอีกเพียบจากสื่อชั้นนำ โดยเฉพาะสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา High Protection & Lightweight Sunscreen ที่ต้องดีงามจริงๆ แพรว ถึงกล้าการันตี

Biore UV Aqua Rich Essence

เรียกว่าเริ่ดมาก สมกับเป็นครีมกันแดดเซฟคอลลาเจนตัวแม่ ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เหมาะกับผิวของสาวเมืองร้อนอย่างบ้านเราสุดๆ ซึ่งหากสาวๆ ไม่อยากให้ผิวแก่ก่อนวัย เพราะโดนแสงแดดทำร้ายผิวถึงชั้นคอลลาเจนล่ะก็ ต้องรีบตามไปหาซื้อ Biore UV Aqua Rich Watery Essence มาใช้กันด่วนๆ เลย ซึ่งนางหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้หลากหลายช่องทางตามนี้

Shopee : https://bit.ly/3n2kneu

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up