นีเวีย C&E โรลออน

ตัวจริงอัพ รักแร้ขาว กับ วิตามินโรลออน ใหม่ จาก นีเวีย

นีเวีย C&E โรลออน
นีเวีย C&E โรลออน

การมีผิวใต้วงแขนสุขภาพดี รักแร้ขาวใส ถือเป็นอีกหนึ่งความปรารถนาของสาวๆ รักผิวทุกคน แม้ว่าเราจะไม่ได้เผยผิวใต้วงแขนกันบ่อยๆ ก็ตาม แต่ขอบอกเลยว่า นี่แหละคือจุดยุทธศาสตร์ของสาวๆ ที่หากสบโอกาสได้โชว์เมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นยามใส่ชุดสวยๆ ออกงาน หรือยามใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วจำเป็นต้องยกแขนขึ้นมาโชว์รักแร้ขาวออร่า ก็ต้องมั่นใจได้แบบสุดๆ ชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การมีรักแร้ขาวใส ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่มนั้น สำคัญต่อสาวๆ ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้สาวๆ ยังมักคิดว่า การดูแลผิวใต้วงแขนเป็นเรื่องยุ่งยาก หรือจำเป็นต้องให้คลินิกความงามช่วยเท่านั้น จึงปล่อยปละละเลยกันไป แต่ความจริงแล้วในวงการผิวใต้วงแขน เขาขยันอัพเดตสกินแคร์เริ่ดๆ ล้ำๆ มาเอาใจสาวๆ อยู่เสมอ แถมยังเป็นสกินแคร์ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผิวใต้วงแขนโดยเฉพาะ

ครั้งแรก! วิตามินโรลออนจาก นีเวีย ตัวจริงอัพ รักแร้ขาว ใส กู้ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่ม

C&E วิตามินโรลออน

อย่างไอเท็มใหม่ล่าสุดที่เป็นตัวช่วยในการอัพรักแร้ขาวใส และบำรุงผิวใต้วงแขนเนียนนุ่ม นีเวีย C&E วิตามินโรลออน ที่ถือเป็นครั้งแรกของนวัตกรรม ‘วิตามินโรลออน’ สุดว้าว ซึ่งสาวๆ สามารถใช้บำรุงผิวใต้วงแขนด้วยตัวเองเป็นประจำแบบง่ายๆ ที่บ้านได้เลย เรียกว่าเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้ ที่การอัพสวยอยู่บ้านนั้นสบายใจที่สุดแล้ว

สำหรับความเริ่ดของ นีเวีย C&E โรลออน อย่างแรกเลยก็ต้องเทคะแนนให้กับการเป็น ‘วิตามินโรลออน’ ที่ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากอวดรักแร้ขาวใสได้แบบเห็นผลเลยทีเดียว ใช้ง่าย สะดวกสบาย โดยรวมสูตรกันอย่างลงตัว แถมนี่ยังถือเป็นตัวจริง ‘วิตามินโรลออน’ ที่เกิดขึ้นในวงการผิวใต้วงแขนเลยด้วยนีเวีย C&E โรลออน

โดย นีเวีย C&E วิตามินโรลออน ใส่สารสกัดวิตามินเข้มข้นที่มีคุณค่าต่อผิวพรรณเอาไว้ถึง 2 ชนิด วิตามินตัวแรกคือ สารสกัดวิตามินซีที่เข้มข้นมากกว่ามะนาวถึง 50 เท่า ช่วยบำรุงให้รักแร้ขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งวิตามินซีนั้นขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวพรรณให้ขาวใสอยู่แล้ว ส่วนวิตามินอีกตัวคือ สารสกัดวิตามินอีเข้มข้น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น ความอ่อนนุ่ม และการฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย จึงช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนเนียนนุ่มขึ้น และช่วยเสริมพลังในการอัพรักแร้ขาวออร่าได้อีกด้วยC&E วิตามินโรลออน

เมื่อวิตามินซีและวิตามินอีรวมตัวกันอย่างเข้มข้นในรูปแบบโรลออน กลายเป็น นีเวีย C&E วิตามินโรลออน จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้นได้อย่างเห็นผล โดยสาวๆ สามารถสังเกตการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ภายใน 7 วัน

มาถึงความใช้ง่ายของ นีเวีย C&E วิตามินโรลออน ก็เริ่ดไม่พร่องตามแบบฉบับของ NIVEA กับเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว แห้งเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายยาวนานถึง 48 ชั่วโมง รวมถึงอ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนของสาวๆ ด้วยสูตรแอลกอฮอล์ 0%C&E วิตามินโรลออน

เรียกว่าดีงามครบสูตร สมกับเป็นไอเท็มกู้ผิวใต้วงแขนตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับสูตรล้ำๆ ที่จัดเต็มวิตามินเอาไว้ ช่วยบำรุงให้รักแร้ขาวใส เนียนนุ่มขึ้นได้อย่างเห็นผล หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวใต้วงแขนไม่งาม ขอบอกเลยว่า นีเวีย C&E วิตามินโรลออน ช่วยได้และตอบโจทย์อย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up